G-Dragon sở hữu khối tài sản lớn đến mức nào qua báo cáo tài chính mới nhất?

VOH - Hậu nghi vấn sử dụng chất cấm, ông hoàng Kpop tiếp tục gây chú ý với khối tài sản cực khủng.

Trong thời gian gần đây, G-Dragon trở thành tâm điểm truyền thông sau khi vướng nghi vấn sử dụng chất cấm. Theo diễn biến sự việc, để khẳng định bản thân trong sạch, trưởng nhóm Bigbang đã chủ động trình diện cảnh sát và thực hiện test nhanh. Với kết quả âm tính, nam idol đang dần lấy lại niềm tin và sự ủng hộ từ công chúng.

G-Dragon sở hữu khối tài sản lớn đến mức nào qua báo cáo tài chính mới nhất? 1
G-Dragon gây chú ý khi vướng cáo buộc sử dụng ma túy - Ảnh: NME

Vào ngày 18/11, báo cáo tài chính mới nhất của G-Dragon đã thu hút sự chú ý của công chúng. Nam ca sĩ sở khối tài sản đáng ngưỡng mộ, đặc biệt trong lĩnh vực đầu tư bất động sản.

Theo nguồn tin trong ngành, vào năm ngoái, nam ca sĩ đã mua một căn hộ tại tầng 13 của tòa nhà Warner Cheongdam, một trong những chung cư cao cấp nhất tại Hàn Quốc. Ngoài ra, G-Dragon còn sở hữu một số căn hộ khác tại khu Galleria Foret và Nine One Hannam Penthouse. Tổng giá trị của ba bất động sản này được ước tính lên đến 56 tỷ won (tương đương khoảng 1047 tỷ đồng).

G-Dragon sở hữu khối tài sản lớn đến mức nào qua báo cáo tài chính mới nhất? 2
Loạt bất động sản giá trên trời của G-Dragon khiến nhiều người ao ước - Ảnh: Internet

Không chỉ bất động sản, G-Dragon còn sở hữu một bộ sưu tập siêu xe với giá trị lên đến hàng triệu đô la. Ngoài ra, G-Dragon còn là chủ sở hữu của thương hiệu thời trang PeaceMinusOne - một trong những thương hiệu bán chạy nhất tại châu Á. Sự đa dạng trong danh mục đầu tư cho thấy G-Dragon chính là một doanh nhân thực thụ, chứ không còn gói gọn trong phạm vi nghệ sĩ. 

G-Dragon sở hữu khối tài sản lớn đến mức nào qua báo cáo tài chính mới nhất? 3
Bộ sưu tập xế hộp sang chảnh của trưởng nhóm Bigbang đáng giá cả gia tài

G-Dragon đồng thời có nguồn thu nhập ổn định từ chi phí bản quyền cho các bản hit như Heartbreaker, Lies, Haru Haru, Bang Bang Bang, Crayon... Theo thống kê trong năm 2017 và 2018, G-Dragon là nhạc sĩ kiếm được nhiều tiền nhất từ bản quyền âm nhạc. Đến năm 2022, dù không hoạt động âm nhạc sôi nổi nhưng G-Dragon vẫn giữ vị trí top 6 trong bảng danh sách trên.

G-Dragon sở hữu khối tài sản lớn đến mức nào qua báo cáo tài chính mới nhất? 4
Thu nhập của G-Dragon đến từ nhiều nguồn: hoạt động âm nhạc, đại diện thương hiệu, quảng cáo, đầu tư... - Ảnh: IGNV

Về nghi vấn sử dụng ma túy, G-Dragon đã thực hiện một cuộc phỏng vấn để phủ nhận cáo buộc này. Anh cho biết mình chủ động trình diện cảnh sát vì biết rõ bản thân không sử dụng ma túy. G-Dragon phủ nhận quen biết các nhân vật trong vụ bê bối tại Gangnam như nữ quản lý hộp đêm.

Thông tin mới nhất cho biết cảnh sát Hàn Quốc đã tiến hành điều tra nam idol qua lời khai của đối tượng điều tra. Hiện tại, phía cảnh sát vẫn đang nỗ lực làm việc để đưa ra kết luận sau cùng. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!