Kết thúc 4 tiếng thẩm vấn, G-Dragon âm tính với xét nghiệm nhanh ma tuý

VOH - Cộng đồng VIP nói chung và fan của nam nghệ sĩ nói riêng đang vô cùng vui mừng trước thông tin này.

Kết thúc 4 tiếng thẩm vấn, nam nghệ sĩ tự tin bước ra khỏi đồn cảnh sát với nụ cười tươi, thu hút ống kính của báo giới. Ngay khi truyền thông vây quanh, G-Dragon không quên thông báo rằng bản thân âm tính với ma túy.

G-Dragon âm tính với xét nghiệm nhanh ma tuý, kết thúc 4 tiếng thẩm vấn 1
G-Dragon xuất hiện sau 4 tiếng phỏng vấn, khẳng định kết quả xét nghiệm là âm tính - Ảnh: Xsportnews

Trước câu hỏi liệu có thừa nhận cáo buộc sử dụng ma túy không, trưởng nhóm Bigbang khẳng định anh không dính líu tới bất kỳ tội ác nào liên quan tới chất cấm này và anh có mặt tại Văn phòng điều tra tội phạm ma túy để khẳng định điều đó. Còn về việc gây tranh cãi khi đến khu giải trí người lớn tại Gangnam - nơi anh bị dính cáo buộc sử dụng ma túy, G-Dragon nói: “Hãy cùng chờ câu trả lời sau nhé!”

Thủ lĩnh Bigbang cũng phủ nhận liên quan đến việc nhận ma túy miễn phí của quản lý cơ sở giải trí. Anh cũng không quên gửi những lời trấn an đến người hâm mộ sau khi liên tục xuất hiện trên mặt báo suốt những ngày qua vì scandal nghiêm trọng này. Theo đó, trưởng nhóm Bigbang thể hiện sự tự tin, khẳng định bản thân sẽ sớm vượt qua cuộc điều tra lần này.

G-Dragon âm tính với xét nghiệm nhanh ma tuý, kết thúc 4 tiếng thẩm vấn 2
Thần thái tự tin của G-Dragon - Ảnh: Xsportnews

Vào ngày 25/10, Naver đưa tin cơ quan cảnh sát Seoul truy tố nam ca sĩ G-Dragon (tên thật là Kwon Ji Yong) về tội sử dụng ma túy. Tin tức này gây chấn động giới giải trí trong nước lẫn quốc tế. Trước đó, cảnh sát đã phát hiện nam diễn viên Lee Sun Kyun sử dụng ma túy tại một cơ sở giải trí dành cho người lớn ở Gangnam. Quản lý của cơ sở này được cho là đã tố cáo Lee Sun Kyun sau khi tống tiền anh bất thành. Trong quá trình điều tra, người này tiếp tục đưa ra cái tên khác là G-Dragon.

Đây không phải lần đầu G-Dragon vướng lùm xùm liên quan đến ma túy. Năm 2011, giọng ca Crooked từng bị phát hiện hút cần sa tại hộp đêm. Tuy nhiên, anh không bị điều tra vì lượng sử dụng ít và không có bằng chứng chứng minh rằng G-Dragon sử dụng ma túy thường xuyên. Thời điểm đó, nam ca sĩ đã khẳng định rằng anh bị "chơi khăm" và có người đã mời anh hút trong lúc anh không tỉnh táo. 

G-Dragon âm tính với xét nghiệm nhanh ma tuý, kết thúc 4 tiếng thẩm vấn 3
Liệu lần này G-Dragon có tiếp tục thoát được cáo buộc liên quan đến ma túy? - Ảnh: Xsportnews

Năm 2014, G-Dragon tiếp tục gây tranh cãi khi đăng ảnh có chữ Molly cùng với bột màu trắng rải xung quanh. Ngoài ra, anh từng bị cho là đã đăng tấm hình tượng trưng cho việc sử dụng thuốc kích thích LSD. Hành động này khiến công chúng giận dữ, cho rằng anh đang cổ xúy việc sử dụng chất kích thích.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!