G-Dragon trả lời phỏng vấn về những nghi ngờ liên quan đến cuộc điều tra ma túy

VOH - Nam idol đình đám đã có những chia sẻ chính thức về nghi vấn sử dụng ma túy gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua.

Ma túy là một chất cấm bị pháp luật của nhiều quốc gia trên thế giới siết chặt, trong đó có Hàn Quốc. Bởi vậy, bất kỳ người nổi tiếng nào vướng phải lùm xùm sử dụng ma túy đều bị công chúng gần như tẩy chay, sự nghiệp bay biến trong phút chốc.

Thời gian gần đây, G-Dragon khiến dư luận trong và ngoài nước xôn xao khi bị tố cáo sử dụng ma túy. Hàng loạt bằng chứng được đưa ra để chứng minh cho điều này. Đáp lại cáo buộc, G-Dragon khẳng định mình không dùng má túy và đã trình diện cảnh sát để tiếp nhận điều tra. Mới đây, nam nghệ sĩ đã có buổi phỏng vấn độc quyền với Yonhap News để trả lời các câu hỏi xung quanh vụ lùm xùm sử dụng chất cấm này.

G-Dragon lên tiếng trả lời phỏng vấn về những nghi ngờ liên quan đến cuộc điều tra ma túy 1
G-Dragon vừa có buổi phỏng vấn để giải đáp những thắc mắc của công chúng - Ảnh: My Daily

Tính đến nay, đã1 tuần trôi qua kể từ khi trưởng nhóm BIGBANG chủ động trình diện tại sở cảnh sát để thực hiện xét nghiệm với ma túy. Với kết quả xét nghiệm nhanh là âm tính, hiện có thể nói G-Dragon đang dần đảo chiều mũi dùi dư luận. Trong cuộc phỏng vấn với Yonhap News, anh cho biết mình tự tin thực hiện xét nghiệm là vì bản thân chưa từng sử dụng ma túy.

Về nụ cười nửa miệng trong ngày trình diện bị cho là thái độ thách thức, G-Dragon cho biết đó chỉ là biểu cảm do tâm lý căng thẳng. Anh khẳng định mình không có ý định chế giễu bất kỳ ai, kể cả cảnh sát, cộng đồng mạng hay giới truyền thông. 

G-Dragon lên tiếng trả lời phỏng vấn về những nghi ngờ liên quan đến cuộc điều tra ma túy 2
Nam idol khẳng định mình không có ý thách thức ai - Ảnh: MK

Khi được hỏi liệu có phải đã cố tình tẩy lông trước khi phối hợp điều tra, G-Dragon đã phủ nhận thông tin này. Anh tiết lộ rằng bản thân đã không tẩy hay nhuộm tóc trong hơn 1 năm rưỡi kể từ thời điểm chuẩn bị album comeback.

Giữa cuộc phỏng vấn, trưởng nhóm Bigbang để lộ nỗi bức xúc khi hỏi liệu có phải trọng tâm vụ án đang ngày càng đi xa. Ban đầu, anh muốn nhanh chóng chứng minh mình không sử dụng ma túy nên đã tự nguyện nộp mẫu tóc và móng tay trong khi không hề có lệnh điều tra thân thể từ cảnh sát. Nhưng sau đó, cộng đồng mạng và báo chí dường như chỉ nhắm vào việc nam idol đã tẩy lông và cho rằng đó là hành vi trốn tội.

G-Dragon lên tiếng trả lời phỏng vấn về những nghi ngờ liên quan đến cuộc điều tra ma túy 3
G-Dragon đáp trả nghi vấn tẩy lông trước cuộc điều tra - Ảnh: internet

Trong buổi phỏng vấn này, phóng viên cũng hỏi G-Dragon về các hành động kỳ lạ trong các đoạn video được lan truyền trên mạng. Nam nghệ sĩ cho biết đó là thói quen được tạo ra bởi tính chất công việc. Vì đã học nhảy từ nam 6 tuổi, làm việc 30 năm trong làng giải trí nên cơ thể anh có phần dẻo dai hơn so với nhiều người. Vậy nên, loạt hành động kỳ lạ ở sân bay, thảm đỏ... chỉ là các cơ chế phản xạ tự nhiên của cơ thể.

Còn về việc nói chậm và trả lời chậm, G-Dragon khẳng định đó cũng không phải là tác động của chất cấm. Từ lâu, anh đã ý thức được việc là nghệ sĩ nổi tiếng thì mọi lời nói đều có sức ảnh hưởng mạnh mẽ. Nếu nói sai hoặc ngữ cảnh không rõ ràng, G-Dragon sợ lời của mình sẽ bị xuyên tạc dẫn đến hệ quả xấu. Vì vậy, anh mới rèn luyện thói quen nói chậm để tránh lỡ lời trước công chúng. 

G-Dragon lên tiếng trả lời phỏng vấn về những nghi ngờ liên quan đến cuộc điều tra ma túy 3
G-Dragon cũng giải thích về hành vi kỳ lạ trong các đoạn video - Ảnh: internet

Mới đây, một quan chức thuộc Cơ quan Cảnh sát quốc gia Hàn Quốc đã thừa nhận việc bắt đầu điều tra hai nghệ sĩ Lee Sun Kyun và G-Dragon chỉ dựa vào lời khai của những người liên quan chứ không có bằng chứng vật lý rõ ràng. Theo ông, khi đối tượng điều tra khai ra tội ác của một đối tượng nào đó, cảnh sát buộc phải vào cuộc. Quan chức này khẳng định cảnh sát vẫn đang cố gắng điều tra theo đúng quy trình.  

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.