G-Dragon có bến đỗ mới hậu chia tay YG, dự kiến comeback trong năm 2024

VOH - Sau gần 20 năm cùng đồng hành, cuối cùng G-Dragon cũng kết thúc hợp đồng với YG Entertainment. Nam ca sĩ cũng đã sớm tìm được bến đỗ mới.

Sáng ngày 21/12, CEO của công ty Galaxy Corporation là Cho Sung Hae đã tổ chức buổi họp báo tại khách sạn JW Marriott để đưa ra thông báo chính thức về những thông tin xoay quanh nam ca sĩ G-Dragon. Theo đó, ông xác nhận cựu thành viên nhóm BIGBANG đã ký hợp đồng độc quyền với Galaxy Corporation và đang có kế hoạch comeback vào năm 2024. 

G-Dragon chia tay YG, comeback cùng công ty mới trong năm 2024 1
Toàn cảnh buổi họp báo đính chính scandal và thông báo nam ca sĩ gia nhập công ty - Ảnh: IGNV

Khi được hỏi về ồn ào ma tuý của nam nghệ sĩ, Cho Sung Hae khẳng định G-Dragon và nữ quản lý hộp đêm hoàn toàn không biết nhau, cơ quan điều tra cũng đã khẳng định anh vô tội. Hiện tại, nam idol cảm thấy buồn và tổn thương vì bị công kích khi sự thật chưa sáng tỏ, nhưng anh muốn cho cư dân mạng cơ hội để xoá đi những lời lẽ tiêu cực ấy trong vòng 1 tuần. Từ 28/12, phía công ty sẽ xử lý mạnh tay với những bình luận ác ý. 

Thủ lĩnh BIGBANG không tham gia họp báo nhưng trên trang cá nhân, anh đăng tải hình ảnh với dòng chữ G-Dragon và Galaxy Corporation được thiết kế theo phông chữ của thương hiệu riêng Peaceminusone. Nhiều khán giả còn tinh ý nhận ra anh chàng đang ẩn ý về sự hoàn thiện của bản thân sau scandal qua hình ảnh đóa hoa từ khuyết cánh đến đủ cánh. 

G-Dragon chia tay YG, comeback cùng công ty mới trong năm 2024 2
Nam rapper đăng tải tấm ảnh ẩn ý về với Galaxy Corporation trên trang cá nhân - Ảnh: IGNV

Nhiều người hâm mộ phấn khởi khi nam rapper tìm được bến đỗ mới sau khi rời YG, anh cũng là thành viên cuối cùng của BIGBANG rời công ty chủ quản sau gần 18 năm đồng hành (từ 2006). Khi G-Dragon vướng vào scandal ma túy, phía YG đã không có bất kỳ một động thái bảo vệ nào cho anh mà chỉ lên tiếng rằng hai bên đã kết thúc hợp đồng. 

Ngoài ra, ngôi sao xứ kim chi còn chia sẻ rằng anh đã thành lập một quỹ từ thiện nhằm phòng chống ma tuý và hỗ trợ người cai nghiện. Nam idol đã viết một bức thư tay để gửi đến những người đã luôn tin tưởng và ủng hộ anh: "Qua vụ việc này, tôi đã biết nhiều điều chưa từng biết trước đây. Khi xem tin tức, tôi thấy số người phạm tội về ma túy trung bình mỗi năm là 20.000 người, số trẻ vị thành niên phạm pháp tăng đáng báo động.

Đau lòng hơn, có đến 500 trong tổng số 20.000 người thiệt mạng mỗi năm. Tôi muốn chia sẻ cơ hội này tới những người không được cai nghiện. Tôi sẽ sát cánh với họ như 1 người anh trai, em trai, bạn bè. Tôi quyết định thành lập quỹ từ thiện để duy trì hoạt động này 1 cách liên tục và minh bạch".

G-Dragon chia tay YG, comeback cùng công ty mới trong năm 2024 3
Nam ca sĩ tìm được bến đỗ mới sau hơn 20 năm gắn bó với YG - Ảnh: IGNV

Đặc biệt, theo tiết lộ từ công ty Galaxy, công ty này đang liên hệ với Daesung -  trực thuộc D'splay nhằm hướng đến ý định tái hợp BIGBANG. Thông tin này khiến fan hâm mộ vô cùng phấn khích và chờ đợi nhóm nhạc một lần nữa hội ngộ trên sân khấu. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!