Chi Pu xác nhận tham dự chương trình Đêm Hội Giao Thừa của đài Hồ Nam

VOH - Nữ ca sĩ đến từ Việt Nam sẽ góp mặt và "khoe sắc" cùng dàn sao đình đám của trung Quốc trong sự kiện.

Mới đây, trên trang Weibo của mình, nữ ca sĩ Chi Pu đã đăng tải bài viết xác nhận tham gia chương trình Đêm Hội Giao Thừa của đài Hồ Nam. Thông tin này khiến cộng đồng mạng và nhất là fan của Chi Pu hết sức hào hứng. 

Đặc biệt, chương trình năm nay còn có sự góp mặt của các minh tinh đình đám xứ Trung như: Thành Nghị, Huỳnh Hiểu Minh, Ella, Amber, Trình Tiêu, Thái Văn Tịnh, Thái Y Lâm, Cao Hãn Vũ,… Với dàn lineup toàn mỹ nam mỹ nữ, Đêm Hội Giao Thừa hứa hẹn sẽ gây bão dịp cuối năm. 

Chi Pu xác nhận tham dự chương trình Đêm Hội Giao Thừa của đài Hồ Nam 1
Chi Pu và dàn sao Hoa Ngữ "đổ bộ" chương trình Đêm Hội Giao Thừa của đài Hồ Nam - Ảnh: Weibo 

Giọng ca Đoá Hoa Hồng khiến khán giả Việt Nam không khỏi tự hào khi là ca sĩ Việt duy nhất góp mặt trong sự kiện cực lớn này. Ai nấy cũng đều hy vọng Chi Pu sẽ thể hiện hết mình để tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ nơi đất khách. 

Chi Pu xác nhận tham dự chương trình Đêm Hội Giao Thừa của đài Hồ Nam 2
Chi Pu thần thái không kém ai trên poster của Đêm Hội Giao Thừa - Ảnh: Weibo 

Cách đây vài tháng, chủ nhân hit Anh Ơi Ở Lại cũng khiến các fan phổng mũi tự hào khi là nữ nghệ sĩ Việt duy nhất góp mặt trong 2 chương trình Asian Youth Music Festival 2023 và Song Thập Nhất do Tmall tổ chức, sánh bước bên cạnh hàng loạt sao Hoa ngữ. Thế nhưng sau đó, Chi Pu lại vướng phải lùm xùm khi nằm trong danh sách những nghệ sĩ hát nhép trong sự kiện.

Nhiều cư dân mạng cho rằng việc Chi Pu làm đã gây ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của người Việt. Tuy nhiên, cũng có một số bình luận bênh vực cô, cho rằng việc hát và nhảy liên tục khá mất sức nên BTC để nữ nghệ sĩ 9X hát đè là chuyện bình thường. 

Chi Pu xác nhận tham dự chương trình Đêm Hội Giao Thừa của đài Hồ Nam 3
Giọng ca Sasimi gây tranh cãi khi hát nhép trong sự kiện lớn tại xứ Trung - Ảnh: FBNV 

Sau khi góp mặt và gây được tiếng vang trong chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, tên tuổi Chi Pu ngày càng đi lên. Cô ghi dấu ấn trong lòng các fan xứ Trung bởi nhan sắc ngọt ngào và khả năng vũ đạo ấn tượng. Bên cạnh đó, hình ảnh Chi Pu luôn cháy hết mình trong các đêm công diễn của chương trình và sự đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh, vũ đạo cũng giúp nữ ca sĩ chinh phục khán giả Đại Lục.

Chi Pu xác nhận tham dự chương trình Đêm Hội Giao Thừa của đài Hồ Nam 4
Chi Pu tập luyện múa cột cho một lần công diễn của Tỷ Tỷ Đạp Gió - Ảnh: FBNV

Chiến thắng với hạng 6 trong đội hình chung cuộc, giọng ca Mời Anh Vào Team Em lấy đó làm bước đệm để đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Trung Quốc. Cô tiếp tục xuất hiện trên các gameshow, các show diễn, thậm chí còn mở nhà hàng kinh doanh tại đất nước này. Hiện tại, các hoạt động của Chi Pu ở Trung Hoa đều gặt hái được những thành công nhất định và được cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình. 

Chi Pu xác nhận tham dự chương trình Đêm Hội Giao Thừa của đài Hồ Nam 5
Chi Pu là một trong số ít nghệ sĩ Việt thành công khi "mang chuông đi đánh xứ người" - Ảnh: FBNV 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!