Chi Pu cảm thấy may mắn khi được khán giả đón nhận sau Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

VOH - Nữ ca sĩ bày tỏ tâm tư và nhìn nhận về hành trình đã qua, gửi gắm cảm xúc đặc biệt trong MV Hoa Dưới Mặt Trời.

Nữ ca sĩ Chi Pu vừa đăng tải trên trang cá nhân ảnh "nhá hàng" cho sản phẩm MV mới kèm theo dòng trạng thái tương đối dài chia sẻ về hành trình chạm tay đến ước mơ. 

Chi Pu cảm thấy may mắn khi khán giả đón nhận sau Đạp Gió Rẽ Sóng 1
MV Hoa Dưới Mặt Trời được nữ ca sĩ dành nhiều tâm huyết - Ảnh: FBNV

Chủ nhân Hit Đoá Hoa Hồng tâm sự: "Có những lúc tôi đã hoài nghi chính mình, hoài nghi con đường mình đã chọn, hoài nghi cả những ước mơ và hoài bão. Con đường tôi đi qua có lúc nhẹ êm ngọt ngào, có lúc ào ạt, dữ dội. Nhưng thật may mắn khi niềm tin trong tôi vẫn luôn ở đây, tôi vẫn chọn bước tiếp, đạp lên những ngọn gió, rẽ từng đợt sóng, tiếp tục hành trình chinh phục những khát khao trong mình".

Ngay từ giai đoạn bắt đầu với công việc ca sĩ, có thể thấy giọng hát của Chi Pu không được công chúng đánh giá cao, thậm chí vấp phải nhiều chỉ trích. Vậy nhưng, cô vẫn không bỏ cuộc mà càng kiên trì luyện tập hơn, đầu tư chỉn chu hơn để gửi đến khán giả những sản phẩm chất lượng nhất vì nữ ca sĩ có niềm tin vào con đường do cô lựa chọn.

Chi Pu cảm thấy may mắn khi khán giả đón nhận sau Đạp Gió Rẽ Sóng 2
Nữ ca sĩ nghiêm túc trong việc cống hiến cho nghệ thuật - Ảnh: FBNV 

Giọng ca Mời Anh Vào Team Em cảm thấy bản thân mình rất hạnh phúc khi luôn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người thân, bạn bè và người hâm mộ. Nữ ca sĩ cũng nhiều lần tự hỏi: “Với một người còn nhiều thiếu sót như mình, sao lại nhận được những tình cảm to lớn đến vậy nhỉ? Mình thật sự, thật sự đã rất may mắn". 

Bên dưới phần bình luận, không ít fans đã động viên và khích lệ tinh thần Chi Pu. Đối với những ai đã theo dõi cô nàng từ lâu thì những thành quả hiện tại là xứng đáng với những gì cô đã bỏ ra. 

Chi Pu cảm thấy may mắn khi khán giả đón nhận sau Đạp Gió Rẽ Sóng 3
Cô dần chứng minh bản thân và được khán giả yêu mến nhiều hơn - Ảnh: FBNV

Chi Pu là một cái tên nổi tiếng của showbiz Việt, cô sinh năm 1993, ban đầu được khán giả biết đến là một hot girl, từng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như 5S Online, Chị Chị Em Em,... Sau khi thành công tạo dựng danh tiếng, cô tiếp tục thử thách bản thân và quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát nhưng không được đánh giá cao.

Mãi cho đến khi tham gia show thực tế Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng tại Trung Quốc, cô nàng mới làm thay đổi quan điểm của công chúng dành cho mình, từng bước tạo dựng nên vị thế nổi bật như hiện tại. Cô nàng trở thành gương mặt được săn đón và đang hoạt động song song ở cả 2 thị trường Việt Nam lẫn Trung Quốc. 

MV Hoa Dưới Mặt Trời là màn "comeback" âm nhạc đầu tiên của Chi Pu sau sự bùng nổ ở Đạp Gió 2023. Đặc biệt, sản phẩm này chứa đựng nhiều hình ảnh ẩn dụ, gửi gắm tâm tư và cái nhìn toàn cảnh về 14 năm làm nghề của nữ ca sĩ trên con đường nghệ thuật lắm thăng trầm. Với tác phẩm này, cô nàng mong mọi khó khăn sẽ qua đi và đủ vững tin để viết tiếp hành trình rực rỡ.

Chi Pu cảm thấy may mắn khi khán giả đón nhận sau Đạp Gió Rẽ Sóng 4
Cô nàng cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì có khán giả, người thân ủng hộ - Ảnh: FBNV

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!