Nam ca sĩ 20 tuổi đột ngột qua đời trong nhà vệ sinh, đoạn phim ghi lại khoảnh khắc cuối gây xót xa

VOH - Thông tin về sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Mới đây, truyền thông Đài Loan đưa tin nam ca sĩ trẻ 20 tuổi Kha Thần Huân đã đột ngột qua đời trong nhà vệ sinh của khách sạn nơi anh làm việc. Thông tin được gia đình của nam ca sĩ xác nhận thông qua trang cá nhân của anh, khiến cho người hâm mộ và nhiều đồng nghiệp đều không khỏi bàng hoàng, xót xa. 

Nam ca sĩ 20 tuổi đột ngột qua đời trong nhà vệ sinh, đoạn phim ghi lại khoảnh khắc cuối gây xót xa 1
Nam ca sĩ trẻ Kha Thần Huân qua đời đột ngột ở tuổi 20

Được biết, nam ca sĩ sống ở huyện Nghi Lan, Đài Loan và làm việc trong bộ phận phục vụ ăn uống của một khách sạn địa phương. Theo camera của khách sạn ghi lại, vào tối ngày 26/11, Kha Thần Huân vẫn làm việc bình thường đến 22h. Sau đó, anh đến nhà hàng của khách sạn để ăn nhẹ và vào phòng thay đồ của nhân viên nam lúc 22h30. 

Tuy nhiên, cho đến sáng ngày 27/11, gia đình vẫn không thấy Kha Thần Huân quay trở về nên đã nhanh chóng đến báo cảnh sát. Họ lập tức di chuyển đến khách sạn và phát hiện anh đang nằm trong nhà vệ sinh của phòng thay đồ trong tình trạng bất động. Dù được đưa đến bệnh viện và các bác sĩ nỗ lực cấp cứu, nhưng cuối cùng chàng ca sĩ trẻ vẫn không thể qua khỏi. Theo kết quả khám nghiệm ban đầu, nguyên nhân cái chết được cho là do bệnh tim mạch. 

Nam ca sĩ 20 tuổi đột ngột qua đời trong nhà vệ sinh, đoạn phim ghi lại khoảnh khắc cuối gây xót xa 2
Nam ca sĩ bị đột tử trong nhà vệ sinh khách sạn nơi mình đang làm việc

Một số đồng nghiệp cho biết, Kha Thần Huân đã bày tỏ sự khó chịu khi đi làm vào ngày 26/11. Tuy nhiên, nam ca sĩ từ chối xin nghỉ phép hoặc điều trị y tế. Trong đoạn phim giám sát được khách sạn công bố, Kha Thần Huân có bước đi không vững, nhưng khi đồng nghiệp giúp đỡ, anh vẫn khẳng định "Tôi có thể làm được". 

Đoạn video khiến nhiều người không khỏi xót xa cho chàng ca sĩ trẻ xấu số. Trong khi đó, mẹ của anh đã đăng một bài văn dài lên mạng xã hội để bày tỏ đau buồn trước cái chết của con trai. Đồng thời, bà cũng kêu gọi làm rõ sự việc, hy vọng tìm ra manh mối về ngày con trai gặp nạn để có thể hiểu hơn những gì đã xảy ra. 

Nam ca sĩ 20 tuổi đột ngột qua đời trong nhà vệ sinh, đoạn phim ghi lại khoảnh khắc cuối gây xót xa 3
Gia đình tiếc thương trước sự ra đi của nam ca sĩ xấu số

Thông tin về sự ra đi đột ngột của Kha Thần Huân đã để lại trong lòng người hâm mộ và đồng nghiệp nhiều nỗi đau buồn, tiếc thương. Ai nấy đều hy vọng mọi việc sẽ sớm được sáng tỏ và mong nam ca sĩ xấu số sẽ tìm được bình yên ở thế giới khác. 

Nam ca sĩ 20 tuổi đột ngột qua đời trong nhà vệ sinh, đoạn phim ghi lại khoảnh khắc cuối gây xót xa 4
Đồng nghiệp đau buồn trước sự ra đi của anh

Kha Thần Huân được biết đến là nam ca sĩ trẻ, đầy triển vọng của làng giải trí xứ Đài. Anh trở nên nổi tiếng khi tham gia show âm nhạc mang tên Super Popularity List. Tại đây, nam ca sĩ ghi dấu ấn với tính cách sôi nổi, dễ thương và thường xuyên thể hiện những ca khúc xưa cũ. Dù thời gian hoạt động không dài, nhưng nam ca sĩ đã để lại nhiều ký ức đáng nhớ trong lòng người hâm mộ. 

Nam ca sĩ 20 tuổi đột ngột qua đời trong nhà vệ sinh, đoạn phim ghi lại khoảnh khắc cuối gây xót xa 5
Kha Thần Huân luôn mang đến nụ cười chân thành, đáng yêu

Việc nam ca sĩ vẫn giữ công việc phục ở khách sạn bên cạnh hoạt động giải trí khiến nhiều người không khỏi đau lòng. Vốn là chàng trai chân thành, giản dị và có xuất phát điểm khó khăn, Kha Thần Huân luôn chăm chỉ làm việc để có thể theo đuổi đam mê của mình. Nhưng có lẽ cũng chính vì điều này đã khiến anh mất sức, dẫn đến sự việc hết sức thương tâm. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!