Một vũ công qua đời đột ngột vì quá lo lắng cho vai diễn

VOH - Việc nữ vũ công ra đi ở độ tuổi còn trẻ khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Công chúng không biết vũ công Đàm My qua đời cho đến khi mẹ của cô bỗng nhiên đăng tải bài viết với nội dung khác lạ trên trang cá nhân vào ngày 23/11. Theo trang Sohu, nội dung bài viết trên Weibo như sau: “Hôm nay là sinh nhật lần thứ 21 của con gái tôi Đàm My, nhưng là 1 người mẹ, tôi sẽ không bao giờ được gặp con bé nữa. Đã 6 ngày trôi qua kể từ khi con bé rời bỏ chúng ta.”

Ngoài ra, người phụ nữ được cho là mẹ của nữ vũ công còn cho biết 17/11 cũng chính là ngày cuối cùng Đàm My diễn vở Gấu Trúc Lớn. Đây là vở diễn do Đàm My đóng chính, được dàn dựng dựa trên làn sóng yêu thích gấu trúc của công chúng tại Trung Quốc trong thời gian gần đây. 

Một vũ công qua đời đột ngột vì quá lo lắng cho vai diễn 1
Đàm My qua đời khi chỉ mới 20 tuổi - Ảnh: Sohu

Thông tin Đàm My qua đời đã khiến nhiều người bàng hoàng. Tuy ở Việt Nam, Đàm My là cái tên xa lạ nhưng tại đất nước tỷ dân, cô cũng có chỗ đứng nhất định trong giới. Nữ vũ công sinh năm 2002 từng tham gia vào nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ, chung khung hình với các ngôi sao như Dương Địch, Giả Linh và được các tiền bối khen ngợi hết lời.

Vào vai chính trong Gấu Trúc Lớn, Đàm My khiến công chúng chú ý và thu hút được lượng người hâm mộ nhất định bởi vẻ ngoài xinh đẹp, diễn xuất tốt và khả năng nhảy múa điệu nghệ.

Một vũ công qua đời đột ngột vì quá lo lắng cho vai diễn 2
Theo mẹ của Đàm My, buổi biểu diễn cuối cùng của cô trên sân khấu là vào ngày 17/11 - Ảnh: Sohu

Theo Sohu, bạn học của Đàm My cho biết cô nàng không qua đời vì bệnh tật hay sự cố nào. Khi góp mặt trong vở Gấu Trúc Lớn, vì tuổi đời còn trẻ, cộng với việc phải đảm nhận vai diễn “nặng ký” nên Đàm My đã có khoảng thời gian lo lắng cực độ, dẫn đến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Ngày diễn đến gần cũng khiến nỗi lo của Đàm My ngày một tăng cao, buộc cô phải cống hiến hết sức mình để luyện tập, bất kể ngày đêm. Trong thời gian này, nữ vũ công vẫn tỏ ra vui vẻ, tích cực với mọi người xung quanh nên cũng ít người biết về tình trạng của cô. Kết quả là Đàm My đã ra đi khi chỉ vừa thực hiện được ước mơ nghệ thuật. 

Một vũ công qua đời đột ngột vì quá lo lắng cho vai diễn 3
Ảnh: Sohu

Đến hiện tại, vẫn chưa có thông tin cụ thể liệu ê-kip của Gấu Trúc Lớn sẽ hỗ trợ cho tang lễ của Đàm My hay không. Phía gia đình của nữ vũ công cũng không cập nhật thêm thông tin nào ngoài bài viết do mẹ cô đăng tải.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh.