Lê Thu Trang - Quán quân The New Mentor quyết ở bên chăm sóc bạn trai mắc ung thư

VOH - Nữ người mẫu ở bên động viên và chăm sóc cho Quang Sơn khi người yêu chống chọi với căn bệnh ung thư.

Mới đây, trong chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà, người mẫu Lê Thu Trang đã có dịp chia sẻ về câu chuyện tình yêu của mình. Cô cho biết sẵn sàng từ chối đại gia để ở cạnh Quang Sơn dù anh bị ung thư.

Lê Thu Trang đã hoạt động trong nghề được 10 năm nhưng gần đây tên tuổi của cô được chú ý trở lại khi tham gia và giành quán quân chương trình The New Mentor 2023. Cô hiện là người mẫu và là giáo viên dạy calkwalk.

Lê Thu Trang - Quán quân The New Mentor quyết ở bên chăm sóc bạn trai mắc ung thư 1
Lê Thu Trang được chú ý trong thời gian gần đây - Ảnh: FBNV

Bạn trai của Thu Trang là nam diễn viên Quang Sơn sinh năm 1996, anh tốt nghiệp Trường đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM và từng giành ngôi vị quán quân Gương Mặt Điện Ảnh 2019. Quang Sơn cũng từng tham gia một số bộ phim như Dẹp Loạn Giang Hồ, Sài Gòn Gangsters, Chị 13, Cú Đấm Thép…. Hiện tại, anh đã trải qua 2 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư tuyến giáp.

Cả 2 gặp nhau và tìm hiểu từ năm 2020, lúc đó nam diễn viên gửi lời mời kết bạn facebook nên cô đồng ý. Sau đó cô mới biết Quang Sơn đang xạ trị trong bệnh viện: "Ban đầu khi biết anh ấy bị bệnh, tôi cứ nghĩ bệnh của anh ấy nhẹ thôi nên chỉ động viên. Một lần tôi đi làm về sớm, có bông đùa là hôm nay mình gặp nhau được không. Thế là anh ấy trốn bệnh viện và xuất hiện trước nhà tôi. Khi đó tôi mới biết cụ thể bệnh của anh là ung thư tuyến giáp di căn. Hiện anh đã xạ trị được 3 lần". 

Lê Thu Trang - Quán quân The New Mentor quyết ở bên chăm sóc bạn trai mắc ung thư 2
Tình cảm của cặp đôi mặn nồng sau 3 năm gắn bó 

Biết bạn trai bị ung thư nhưng quán quân The New Mentor 2023 không cảm thấy áp lực mà chấp nhận đồng hành cùng anh. Cô chia sẻ: "Lúc trò chuyện, chúng tôi tìm thấy sự đồng điệu. Tự nhiên tôi thấy mình có tình cảm và muốn đồng hành cùng anh ấy trên chặng đường đó.” 

Thế nhưng nam diễn viên Cú Đấm Thép mong muốn chia tay người mẫu sinh năm 1997 vì bản thân đang mang bệnh, sợ sẽ làm khổ cô và khiến cô mang tiếng không hay nhưng Lê Thu Trang gạt đi và bày tỏ muốn đồng hành cùng hành dù có chuyện gì xảy ra. 

Lê Thu Trang - Quán quân The New Mentor quyết ở bên chăm sóc bạn trai mắc ung thư 3
Cặp đôi đồng điệu về nhiều mặt - Ảnh: FBNV 

Tâm sự của Thu Trang khiến Ngọc Lan vô cùng xúc động. Nữ người mẫu tiết lộ dù có nhiều đại gia theo đuổi, cô đều từ chối hết vì ở cạnh bạn trai cô mới cảm thấy an toàn.

Về phía Quang Sơn, anh ấn tượng Thu Trang bởi cô là tuýp phụ nữ của gia đình. Nam diễn viên Chị 13 tâm sự rằng: “Đó là mẫu người tôi luôn tìm kiếm. Tôi thích cảm giác đi làm về có người chờ cơm. Tôi thấy ở Trang những điều mà mình cần. Tôi quyết định tiến tới với cô ấy”, 

Lê Thu Trang - Quán quân The New Mentor quyết ở bên chăm sóc bạn trai mắc ung thư 4
Thu Trang quyết tâm ở bên và chăm sóc cho Quang Sơn - Ảnh: FBNV 

Sau một trận ốm năm 2020, nam diễn viên đi khám và phát hiện bị ung thư tuyến giáp. Hiện tại, anh chấp nhận sống chung với bệnh tật và phải thường xuyên sử dụng thuốc ức chế tế bào ung thư. 

Lê Thu Trang là người mẫu trong làng thời trang Việt, cô sinh năm 1997 tại Hà Nội. Nữ người mẫu từng tham gia và lọt top 10 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 và 2019. Mới đây, cô xuất sắc giành giải quán quân The New Mentor 2023

Lê Thu Trang - Quán quân The New Mentor quyết ở bên chăm sóc bạn trai mắc ung thư 5
Lê Thu Trang có được thành tựu sau 10 năm cống hiến không mệt mỏi - Ảnh: FBNV 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!