Chi Pu - Thuận Nguyễn mong muốn đóng chung phim ngôn tình, diễn xuất ăn ý sau phim Người Mặt Trời

VOH - Sau phim Người Mặt Trời, Chi Pu và Thuận Nguyễn như tìm thấy "một nửa mảnh ghép" từ đối phương. Hứa hẹn cả hai sẽ cùng xuất hiện trong một dự án phim ngôn tình.

Người Mặt Trời là một bộ phim của đạo diễn Timothy Linh Bùi với sự tham gia của dàn diễn viên Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo,.. Lấy chủ đề ma cà rồng, bộ phim khắc họa một bức tranh sinh động về 3 chữ tình lớn nhất đời người "tình thân, tình yêu và tình người".

Chi Pu và Thuận Nguyễn đã có mặt trong buổi trò chuyện tại Chuyện Sao Kể, mang đến những chia sẻ thú vị về lần hợp tác đầu tiên trong một dự án phim. 

Chi Pu - Thuận Nguyễn trong Người Mặt Trời

Là hai nghệ sĩ tên tuổi trong showbiz Việt, cả Chi Pu và Thuận Nguyễn đều để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả qua các dự án cá nhân. Xuất hiện trong bộ phim Người Mặt Trời, Chi Pu vào vai Triệu, Thuận Nguyễn vào vai Marco, cả hai là người yêu của nhau.

Trên phương diện nhân vật, Thuận Nguyễn nhận xét Triệu là một người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi, mạnh mẽ và rất độc lập. Marco bị Triệu chinh phục không chỉ vì vẻ bề ngoài hay sự giúp đỡ đơn thuần, mà xuất phát từ chính cốt cách con người của cô. Dù vậy đứng trước lựa chọn tình yêu và tình thân, Marco vẫn chọn phản bội Triệu.

Chi Pu - Thuận Nguyễn diễn xuất ăn ý sau phim Người Mặt Trời, mong muốn tái hợp trong phim ngôn tình 1
 
Chi Pu - Thuận Nguyễn diễn xuất ăn ý sau phim Người Mặt Trời, mong muốn tái hợp trong phim ngôn tình 2
 

Với Chi Pu, Marco là một người đàn ông lạnh lùng nhưng cũng rất tình cảm. Anh là người mà Triệu yêu nhất cũng là người mà cô ghét nhất. Triệu chấp nhận làm tất cả mọi thứ vì Marco, tiếc rằng dù cô đối tốt với anh đến thế nào kết cục nhận được vẫn rất phũ phàng.

Chi Pu - Thuận Nguyễn diễn xuất ăn ý sau phim Người Mặt Trời, mong muốn tái hợp trong phim ngôn tình 3
 

Chi Pu tâm sự: "Triệu là nhân vật có tạo hình đẹp nhất từ trước đến giờ của Chi Pu trong phim điện ảnh". Nữ nghệ sĩ không chỉ "cảm kích" vì được đẹp và giàu trong vai diễn, mà đây còn là cơ hội giúp cô được làm việc với các diễn viên trẻ, từ đó học hỏi thêm nhiều điều, bổ sung và cải thiện những gì mà bản thân còn thiếu.

Tại buổi họp báo công chiếu bộ phim, các fan Trung của Chi Pu đã không ngại đường xa đến ủng hộ. Chi Pu nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ, họ rất ấn tượng với tạo hình và diễn xuất của Chi Pu trong phim. Vào vai ma cà rồng khá ác độc trong phim nhưng đối với những bạn fan của Chi Pu, họ lại mùi mẫn bình luận rằng: "Chị Triệu ơi, cắn em đi". Có thể thấy tình cảm lớn lao mà người hâm mộ trong và ngoài nước dành cho nữ nghệ sĩ trẻ.

Chi Pu - Thuận Nguyễn diễn xuất ăn ý sau phim Người Mặt Trời, mong muốn tái hợp trong phim ngôn tình 4
 

Chi Pu rất hạnh phúc và xúc động khi nhìn thấy những gương mặt quen thuộc từng ủng hộ mình khi tham gia show ở Trung lại có mặt tại Việt Nam trong ngày phim công chiếu. Cô cảm nhận được sự "hy sinh" của các bạn dành cho mình, đó là thời gian, tình cảm và cả tiền bạc. Để đáp lại tình yêu thương và kỳ vọng của khán giả, Chi Pu sẽ nỗ lực cống hiến, chăm chỉ làm việc mang đến những sản phẩm tốt hơn nữa. 

Về phía Thuận Nguyễn, thời điểm này anh có cùng lúc 2 bộ phim điện ảnh lên sóng là: Người Vợ Cuối CùngNgười Mặt Trời. Ban đầu anh lo lắng khán giả sẽ nhàm chán khi nhìn thấy anh quá nhiều, nhưng theo chiều hướng tích cực thì 2 vai diễn mà anh đảm nhận là 2 kiểu nhân vật khác nhau, qua đó người xem có thể thấy được sự đa dạng trong khả năng diễn xuất của anh.

Chi Pu mong muốn tái hợp Thuận Nguyễn trong phim ngôn tình, diễn xuất ăn ý sau phim Người Mặt Trời 2
 

Thuận Nguyễn chia sẻ khi tham gia phim Người Vợ Cuối Cùng anh từng viết thư, uống rượu cùng Kaity Nguyễn để có thể thân thiết và tạo cảm xúc cho những cảnh quay thân mật. Còn với Chi Pu, Thuận Nguyễn có một kiểu tiếp xúc khác. Chi Pu có chia sẻ là Thuận Nguyễn rất nhõng nhẽo với riêng cô, mà thật ra đây là cách để Thuận Nguyễn tạo mối liên kết với Chi Pu để từ đó khi vào phim hai người sẽ dễ diễn xuất hơn.

Chi Pu - Thuận Nguyễn diễn xuất ăn ý sau phim Người Mặt Trời, mong muốn tái hợp trong phim ngôn tình 6
 

Bản thân Thuận Nguyễn là một người rất biết cách quan sát bạn diễn, sẽ nương theo đối phương để có thể tạo sự thoải mái cho cả hai. Vì vậy, với mỗi người anh sẽ có cách "tiếp cận" khác nhau.

Chi Pu - Thuận Nguyễn và dự án phim ngôn tình 

Người Mặt Trời là dự án phim đầu tiên mà Chi Pu và Thuận Nguyễn làm việc chung. Không những vậy, trong phim họ còn là người yêu của nhau với nhiều cảnh quay tình cảm đầy mặn nồng. 

Chi Pu - Thuận Nguyễn diễn xuất ăn ý sau phim Người Mặt Trời, mong muốn tái hợp trong phim ngôn tình 7
 

Trong buổi casting, Chi Pu được đạo diễn Tim cho đóng cặp với một số nam diễn viên nhưng chỉ có Thuận Nguyễn mới đem lại cho cô cảm giác phù hợp và thoải mái. 

Thuận Nguyễn cũng rất tự tin mình sẽ đậu vai vì qua nhiều vòng casting anh biết được đạo diễn cần gì và muốn gì ở vai diễn này, mà bản thân anh cũng đã thể hiện rất tốt. Đồng thời khi biết sẽ đóng cặp với Chi Pu, Thuận Nguyễn càng mong muốn có được cơ hội làm việc cùng, anh tin rằng cả hai khi diễn chung sẽ để lại dấu ấn đặc biệt.

Chi Pu - Thuận Nguyễn diễn xuất ăn ý sau phim Người Mặt Trời, mong muốn tái hợp trong phim ngôn tình 8
 

Khi bắt đầu vào set quay hai người rất ăn ý, "kẻ tung người hứng" ở nhiều tình huống và chemistry cũng rất tốt. Chi Pu nhận xét rằng cả hai có sự tương đồng về tâm hồn, cách làm việc phối hợp nhịp nhàng và đặc biệt khoảng chênh lệch chiều cao cũng phù hợp. "Chi cứ ngắm mãi tấm hình với anh Thuận rồi nghĩ trời ơi sao mà đẹp đôi quá!" - Chi Pu chia sẻ.

Chi Pu - Thuận Nguyễn diễn xuất ăn ý sau phim Người Mặt Trời, mong muốn tái hợp trong phim ngôn tình 9
 

Ngoài đời, Thuận và Chi cũng rất thân nhau nên dễ dàng nói chuyện, chia sẻ về công việc. Để phục vụ cho bộ phim, đặc biệt là vai diễn của cả hai, cả Thuận và Chi dành cho nhau sự quan tâm, đùa giỡn để nuôi cảm xúc cho nhân vật. 

Thuận Nguyễn cho biết: "Không phải với bạn diễn nào đóng cặp với mình cũng sẽ có được chemistry, cũng giống như những người yêu nhau phải bắt được tần số mới có thể hòa hợp vậy".

Chi Pu - Thuận Nguyễn diễn xuất ăn ý sau phim Người Mặt Trời, mong muốn tái hợp trong phim ngôn tình 10
 

Thế nên khi gặp được một bạn diễn mang đến cảm giác đồng điệu như Chi Pu là một điều rất tuyệt vời. Cả hai người đều "Ước gì được xem Triệu và Marco nhiều hơn". Đó cũng là lý do sau khi bộ phim đóng máy, hai diễn viên rất mong sẽ được tái hợp trong một dự án phim tình cảm ngôn tình.

Chi Pu - Thuận Nguyễn diễn xuất ăn ý sau phim Người Mặt Trời, mong muốn tái hợp trong phim ngôn tình 11
 

Hy vọng rằng khán giả sẽ sớm được nhìn thấy Chi Pu và Thuận Nguyễn trong một "vũ trụ tình yêu" khác với Người Mặt Trời.

Chuyện Sao Kể phát sóng vào 21h30 tối thứ Tư hàng tuần trên sóng Radio VOH 95.6 Mhz, phát trên TikTok - YouTube Trạm Giải Trí vào tối cùng ngày. Ngoài ra, khán thính giả có thể nghe lại chương trình tại Podcast VOH

Chi Pu mong muốn tái hợp Thuận Nguyễn trong phim ngôn tình, diễn xuất ăn ý sau phim Người Mặt Trời 3
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.