G-Dragon (Big Bang) bị khởi tố không giam giữ liên quan ma túy

VOH - Cảnh sát Seoul khởi tố không giam giữ đối với G-Dragon của nhóm nhạc Big Bang với cáo buộc vi phạm Đạo luật quản lý ma túy.

Ngày 25/10, Naver đưa tin cơ quan cảnh sát Seoul truy tố không giam giữ đối với nam ca sĩ G-Dragon (tên thật Kwon Ji Yong) vì sử dụng ma túy.

Trưởng nhóm nhạc Big Bang là cái tên tiếp theo bị điều tra sau khi cảnh sát phát hiện ra nam diễn viên Lee Sun Kyun sử dụng ma túy tại cơ sở giải trí người lớn ở Gangnam.

Hiện tại, cảnh sát tiếp tục điều tra sau khi truy tố G-Dragon.

G-Dragon (Big Bang) bị khởi tố không giam giữ liên quan ma túy 1
G-Dragon được mệnh danh là "Ông hoàng Instagram" với hơn 18,5 triệu người theo dõi - đứng đầu sao nam Hàn Quốc nhiều năm qua - Ảnh: YG

Tính đến thời điểm hiện tại, cảnh sát đang điều tra 8 người có liên quan đến vụ án cáo buộc sử dụng ma túy của diễn viên Lee Sun Kyun. Danh sách những người đang bị điều tra nội bộ trước khi bị bắt sẽ được lần lượt được tiết lộ, tờ News1 cho biết.

Về YG Entertainment - công ty quản lý của nam nghệ sĩ nói với truyền thông rằng: "Thật khó để trả lời chính thức vì anh ấy hiện không phải là nghệ sĩ trực thuộc công ty chúng tôi".

Mới đây, nam ca sĩ ký hợp đồng cùng hãng thu âm Mỹ Warner Records và chuẩn bị cho sự trở của mình. Tuy nhiên, scandal có thể khiến kế hoạch của nam ca sĩ phải hoãn lại.

G-Dragon sinh năm 1988, là một trong những nghệ sĩ hàng đầu với tầm ảnh hưởng không chỉ ở làng giải trí Hàn Quốc mà còn trên toàn cầu. Nam ca sĩ được biết đến với tài năng sáng tác và hát. Ngoài ra, anh còn được xem là “ông hoàng thời trang” với phong cách độc đáo và bất kỳ những gì anh khoác lên người đều nhanh chóng trở thành trào lưu.