Công ty quản lý G-Dragon nói gì khi có thông tin Jisoo (BLACPINK) sẽ đầu quân?

VOH - Phía công ty đại diện của G-Dragon đã nhanh chóng phản hồi về tin đồn nhằm tránh gây hiểu lầm không đáng có.

Gần đây, có thông tin đồn đoán rằng công ty sáng tạo nội dung Galaxy Corporation vừa ký hợp đồng độc quyền với thành viên Jisoo của nhóm nhạc BLACKPINK. Thông tin này xuất hiện kể từ sau khi YG Entertainment thông báo không tái ký hợp đồng quản lý hoạt động solo của các thành viên nhóm nhạc toàn cầu.

G-Dragon nói gì về thông tin Jisoo sẽ gia nhập công ty của mình 1
BLACKPINK gây xôn xao khi không ký hợp đồng solo với YG - Ảnh: BAZZAR

Theo báo Koreaboo, Galaxy thông báo rằng họ tiếp nhận nhiều cuộc gọi về thông tin trên, tuy nhiên, việc chị cả BLACKPINK gia nhập công ty không phải là sự thật. Galaxy sẽ thông báo ngay cho khán giả nếu có bất kỳ thay đổi nào.

Gần đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin rằng các thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK sẽ không tiếp tục hoạt động cá nhân dưới trướng YG Entertainment. Theo thông tin chính thức được công bố vào ngày 29/12, YG Entertainment chỉ quản lý hoạt động nhóm của BLACKPINK bao gồm việc ra album, tổ chức các chuyến lưu diễn.

G-Dragon nói gì về thông tin Jisoo sẽ gia nhập công ty của mình 2
Phía công ty chủ quản của G-Dragon phủ nhận tin Jisoo gia nhập Galaxy Corporation - Ảnh: IGNV

Thông báo mới nhất từ YG nêu rõ: “Cách đây một thời gian, công ty đã gia hạn hợp đồng quảng bá cho nhóm BLACKPINK. Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi đồng thuận không ký hợp đồng quảng bá cá nhân cho từng thành viên. YG Entertainment cam kết sẽ hỗ trợ toàn bộ hoạt động của nhóm BLACKPINK bằng mọi nguồn lực sẵn có và cổ vũ cho hoạt động cá nhân của các thành viên. Chúng tôi xin cảm ơn.”

BLACKPINK hiện là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu. Các thành viên của nhóm đều có sự nghiệp ổn định và tiềm lực kinh tế vững chắc sau nhiều năm làm việc chăm chỉ. Cả bốn thành viên đều có thế mạnh trong lĩnh vực thời trang. Riêng Jennie và Jisoo còn lấn sân sang diễn xuất.

G-Dragon nói gì về thông tin Jisoo sẽ gia nhập công ty của mình 3
Chuyến lưu diễn BornPink giúp BLACKPINK xác lập nhiều kỷ lục - Ảnh: IGNV

Gần đây, chuyến lưu diễn thế giới Born Pink được đánh giá là một trong những hoạt động âm nhạc thành công nhất của nhóm. BornPink xác lập hàng loạt kỷ lục về chỉ số truyền thông lẫn doanh thu. Trong số 66 buổi biểu diễn, đã có 56 buổi công khai số liệu cụ thể. Theo tính toán, BornPink là chuyến lưu diễn có doanh thu cao nhất trong lịch sử của một nghệ sĩ châu Á, với hơn 260 triệu USD thu về từ gần 1 triệu khán giả tham gia (con số này chưa bao gồm các đêm diễn chưa được báo cáo công khai).

Trước đó, khi thông tin 4 thành viên BLACKPINK đang thảo luận việc tái ký với YG Entertainment được tung ra, có tin đồn cho rằng nhiều công ty giải trí sẵn sàng chi số tiền lớn để chiêu mộ các thành viên sau khi họ chấm dứt hợp đồng solo với YG. Hiện tại, ngoài Jennie thông báo lập thương hiệu riêng để phục vụ hoạt động cá nhân thì 3 thành viên còn lại vẫn chưa công bố "bến đỗ" mới của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!