Nhiều fan BLACKPINK nhận "cú lừa" vì bài đăng của Rosé, Jisoo cũng có động thái gây xôn xao

VOH - Nhiều fan quốc tế đã rầm rộ chia sẻ bài viết được cho là của Rosé liên quan đến việc tái ký hợp đồng của BLACKPINK. Thế nhưng hóa ra đó chỉ là một "cú lừa".

Sáng ngày 6/12, những người hâm mộ của BLACKPINK không khỏi vui mừng khi YG chính thức xác nhận cả bốn cô gái đều gia hạn hợp đồng hoạt động nhóm và sẽ tiếp tục hoạt động cùng nhau. Đại diện của công ty cũng xác nhận rằng trong tương lai, nhóm sẽ ra mắt một album mới và tổ chức một tour diễn quy mô toàn cầu.

Quá vui vì BLACKPINK tái ký hợp đồng, một bộ phận fan bị lừa vì điều này 1
BLACKPINK gia hạn hợp đồng nhóm - Ảnh: IGNV

Trong không khí vui vẻ của BLINK vì nhóm được tiếp tục hoạt động cùng nhau, một số người đã vô tư… share nhầm câu phát ngôn từ Rosé. Theo đó, sau khi công ty tuyên bố thông tin trên, một dòng bình luận của Rosé được chia sẻ rộng rãi với nội dung: 

“BLINK thân mến, mình rất xin lỗi vì mãi đến nay chuyện tái ký hợp đồng mới được công bố. BLACKPINK sẽ lại ở bên nhau nên các bạn đừng lo lắng nhé. Mình yêu các bạn rất nhiều. À, mình có cover một bài hát giáng sinh, liệu mình có nên đăng nó không?”

Chỉ trong thời gian ngắn, bài chia sẻ dòng bình luận trên của Rosé thu về đến gần 2 nghìn lượt đăng lại trên X (Twitter). Trong đó, đa phần fan an ủi Rosé đừng buồn lòng vì việc công bố muộn, bởi cái kết hiện tại đã khiến BLINK rất hài lòng rồi. 

Thế nhưng hóa ra, dòng bình luận đó của Rosé lại không phải một lời xin lỗi nào liên quan đến việc công bố muộn cả. Đó là một dòng bình luận cắt ra từ cuộc trò chuyện trực tuyến giữa Rosé và fan trên nền tảng Weverse. Dòng bình luận ấy thật ra chỉ là cuộc trò chuyện đơn giản xoay quanh chủ đề ăn uống giữa giọng ca Gone và fan. 

Quá vui vì BLACKPINK tái ký hợp đồng, một bộ phận fan bị lừa vì điều này 2
Ai cũng tưởng fan này đang dịch chính xác nhưng sự thật là nội dung bình luận hoàn toàn khác - Ảnh: 

Cụ thể, vào tối 5/12, Rosé đã có cuộc trò chuyện bằng bình luận với người hâm mộ trên nền tảng mạng xã hội Weverse. Dòng bình luận mà fan của BLACKPINK chia sẻ với nội dung xin lỗi thực chất mang ý nghĩa xoay quanh nội dung ăn uống, trò chuyện vui vẻ của Rosé cùng fan.

Vì thấy dòng tiếng Anh bên trên nên những ai không rành tiếng Hàn sẽ vô tư nghĩ đó thật sự là nội dung của dòng chữ bên dưới. Đặc biệt, fan quốc tế là những người bị lừa vì không biết tiếng Hàn. Đến một admin của fanpage 98 nghìn follow của Rosé tại Việt Nam cũng đã phải xin lỗi vì cũng nằm trong nhóm... chia sẻ lại "ngát ngôn" của Rosé.

Quá vui vì BLACKPINK tái ký hợp đồng, một bộ phận fan bị lừa vì điều này 3
Jisoo có đăng ảnh, hòa vào không khí ăn mừng cùng fan - Ảnh: IGNV

Nhưng ngay sau “cú lừa” fan quốc tế này viral, Jisoo đã thật sự có động thái đầu tiên liên quan đến việc nhóm tái ký hợp đồng. Chị cả đăng ảnh cả 4 thành viên nhóm cùng một icon hình trái tim hồng đen khiến người hâm mộ cảm động. Hy vọng rằng trong “nhiệm kỳ” mới, nhóm sẽ tiếp tục mang đến những ca khúc tuyệt vời cho khán giả. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!