4 cô nàng BLACKPINK không ký hợp đồng cá nhân với công ty chủ quản YG

VOH - Câu chuyện hợp đồng của nhóm nhạc BLACKPINK với công ty chủ quan YG Entertainment luôn là vấn đề thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Sáng ngày 29/12, YG Entertainment thông báo rằng: "YG không ký hợp đồng cho các hoạt động cá nhân của 4 cô nàng BLACKPINK. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ các hoạt động của BLACKPINK cũng như các hoạt động cá nhân của các thành viên".

Sau khi nhận được thông tin này, đa số người hâm mộ ngay lập tức bày tỏ sự vui mừng vì mỗi thành viên của nhóm có thể tự do phát triển sự nghiệp cá nhân theo đúng phong cách của mình mà không có bất kỳ sự ràng buộc nào cả. Các BLINKs (tên fandom của nhóm BLACKPINK) luôn mong muốn 4 "nàng thơ" được là chính mình sau nhiều năm hoạt động vất vả và gặt hái được muôn vàn thành công nổi bật.

[hình vẫn bể] 4 cô nàng BLACKPINK không ký hợp đồng cá nhân với công ty chủ quản YG 1
BLACKPINK không ký hợp đồng cá nhân với YG Entertainment - Ảnh: FB BLACKPINK

Hơn hết, người hâm mộ chỉ mong sao được nhìn thấy cả Jisoo, Rosé, Jennie và Lisa còn có thể đứng cùng một sân khấu và trình diễn cùng nhau, như vậy thôi đã mãn nguyện. Còn việc các cô nàng có còn ở dưới mái nhà YG nữa hay không đều không quan trọng.

Trước đó vào ngày 6/12, đại diện công ty công bố thông tin tất cả thành viên BLACKPINK tái ký hợp đồng hoạt động nhóm dựa trên các yếu tố đã thỏa thuận. "BlackPink sẽ đáp lại sự yêu mến của người hâm mộ trên toàn thế giới bằng những lịch trình xứng đáng với vị thế toàn cầu của các cô nàng cùng với việc phát hành sản phẩm âm nhạc mới với sự hỗ trợ toàn diện của YG, cũng như tour diễn vòng quanh thế giới quy mô lớn", YG Entertainment chia sẻ.

Bên cạnh đó vào ngày 24/12, truyền thông xứ sở kim chi đưa tin thành viên Jennie đã thành lập thương hiệu riêng có tên ODD ATELIER để phát triển sự nghiệp cá nhân. 

[hình vẫn bể] 4 cô nàng BLACKPINK không ký hợp đồng cá nhân với công ty chủ quản YG 2
Vài dòng chia sẻ của Jennie khi thành lập ODD ATELIER - Ảnh: Chụp màn hình

Việc cô nàng Jennie tạo lập công ty riêng để phát triển sự nghiệp cá nhân là điều không quá khó hiểu, bởi lẽ ngay từ lúc bắt đầu với danh nghĩa là thành viên của nhóm BLACKPINK, nữ ca sĩ là thành viên rất nổi bật và được "săn đón" nồng nhiệt nhất so với các cô nàng còn lại.

Kèm với đó, Jennie cũng là thành viên đầu tiên được công ty đầu tư ra mắt sản phẩm solo, góp mặt trong nhiều sự kiện thời trang danh giá. Đồng thời Jennie cũng là đại sứ của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Calvin Klein, Chanel, Hera...

Có thể nói rằng Jennie đã tạo ấn tượng sâu sắc và có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trên bản đồ K-Pop, sau khi BLACKPINK phủ sóng rộng rãi khắp mọi nơi, sự nghiệp của nữ ca sĩ ngày càng rộng mở.

[hình vẫn bể] 4 cô nàng BLACKPINK không ký hợp đồng cá nhân với công ty chủ quản YG 3
Jennie được mọi người yêu mến bởi tính cách thân thiện, hòa đồng - Ảnh: FB BLACKPINK

Kể từ khi chính thức lộ diện trước công chúng vào năm 2016, BLACKPINK đã chứng minh mình là nhóm nhạc nữ hàng đầu thế giới, mọi sản phẩm âm nhạc của nhóm đều trở thành những giai điệu ăn sâu vào tiềm thức của người hâm mộ. Các cô gái để lại dấu ấn đặc biệt trong lịch sử âm nhạc nước nhà khi là nhóm nhạc nữ K-Pop đầu tiên biểu diễn chính ở Coachella 2023, đạt vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng Billboard 200 của Hoa Kỳ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!