Lisa (BLACKPINK) và Park Bo Gum hội ngộ tại sự kiện của Celine, visual sáng bừng gây sốt

VOH - Sự xuất hiện của Lisa (BLACKPINK) và nam diễn viên Park Bo Gum tại sự kiện Celine ở Thái Lan đã thu hút sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ.

Vào chiều ngày 19/12, buổi lễ khai trương cửa hàng mới của Celine đã diễn ra tại trung trung tâm thương mại nổi tiếng Siam Paragon (Thái Lan). Sự kiện thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ khi có sự xuất hiện của 2 sao lớn hàng đầu K-Pop là Lisa và Park Bo Gum

Lisa (BLACKPINK) và Park Bo Gum hội ngộ tại sự kiện của Celine, visual sáng bừng gây sốt 1
Khoảnh khắc gây sốt cộng đồng mạng khi Lisa và Park Bo Gum chung một khung hình

Điều đáng nói là ngay từ sáng sớm ngày diễn ra sự kiện, rất nhiều BLINKs (tên fandom của BLACKPINK) đã có mặt và tìm vị trí tốt nhất để chờ đợi Lisa xuất hiện. Qua đó có thể thấy được sức hút mạnh mẽ của nữ thần tượng ngay tại quê nhà.

Với những giây phút hiện diện đầu tiên tại trung tâm thương mại, Lisa và Park Bo Gum được fan hâm mộ chào đón nồng nhiệt. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Lisa gây ấn tượng với phong cách trang điểm ngọt ngào càng làm tôn lên nét quyến rũ. 

Xuất hiện trước ống kính truyền thông, Lisa nổi bật trong set đồ hoạ tiết da báo thuộc bộ sưu tập Celine Women Summer 2024 La Collection De La Bibliothèque Nationale. Cô nàng khéo léo phối cùng boots cao và túi màu đen thời thượng, đẹp mắt. Em út BLACKPINK hoàn toàn ghi điểm trước công chúng với thần thái ngút ngàn, rạng rỡ trong mọi khung hình.

Lisa (BLACKPINK) và Park Bo Gum hội ngộ tại sự kiện của Celine, visual sáng bừng gây sốt 2
Lisa (BLACKPINK) rạng rỡ tại sự kiện khai trương của Celine

Đặc biệt, phong cách trang điểm tông hồng trong trẻo, ngọt ngào của Lisa cũng nhận được nhiều lời khen có cánh từ người hâm mộ, giúp diện mạo cô nàng thêm phần rạng rỡ, thu hút. Ngoài ra, khả năng "cân đồ" của ngôi sao đình đám tiếp tục ghi điểm với công chúng khi vẫn cực cool và ấn tượng dù diện trang phục nhiều họa tiết.

Lisa (BLACKPINK) và Park Bo Gum hội ngộ tại sự kiện của Celine, visual sáng bừng gây sốt 3
Em út BLACKPINK nhận được rất nhiều lời khen ngợi

Trong khi Lisa khoe vẻ ngoài ngọt ngào thì Park Bo Gum lại khiến người hâm mộ phát sốt với diện mạo chuẩn nam thần điện ảnh. Park Bo Gum dường như đã "đốn tim" người hâm mộ với visual sáng bừng. Tài tử Mây Họa Ánh Trăng diện phong cách cực chất với áo phông trắng kết hợp chiếc blazer kẻ sọc cùng chiếc quần da khá bó.

Lisa (BLACKPINK) và Park Bo Gum hội ngộ tại sự kiện của Celine, visual sáng bừng gây sốt 4
Park Bo Gum khiến công chúng xuýt xoa bởi vẻ ngoài điển trai và quyến rũ

Một điều ai cũng phải công nhận rằng, kể từ sau khi xuất ngũ, Park Bo Gum đã thay đổi hoàn toàn phong cách. Từ hình tượng dễ thương, thân thiện với nụ cười tỏa nắng, hiện tại Park Bo Gum đang theo đuổi phong cách chín chắn, trưởng thành và quyến rũ.

Kể từ sau khi xuất ngũ, Park Bo Gum vẫn chưa chính thức tái xuất màn ảnh. Nam tài tử chỉ xuất hiện tại một số sự kiện của nhãn hàng cũng như đảm nhận vai trò MC tại lễ trao giải Baeksang 2023. Hiện tại, công chúng vẫn đang mong chờ việc Park Bo Gum sớm ngày quay trở lại màn ảnh nhỏ với những tác phẩm ấn tượng.

Lisa (BLACKPINK) và Park Bo Gum hội ngộ tại sự kiện của Celine, visual sáng bừng gây sốt 5
Visual sáng bừng của nam diễn viên qua ống kính truyền thông Thái Lan

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!