Park Bo Gum, nam diễn viên đầu tiên trở thành Đại sứ Toàn cầu của Celine

(VOH) - Fan hâm mộ của nam diễn viên đang ăn mừng cho thành tích đáng tự hào này.

Mới đây, thông tin Park Bo Gum trở thành đại sứ toàn cầu của Celine được công bố trên tạp chí W Korea. Trong bài viết, W Korea nhấn mạnh: ”Nam diễn viên Park Bo Gum, người đã khiến cả thế giới rung động khi tham dự buổi biểu diễn của Celine ở Paris vào tháng 6 vừa qua. Anh trở thành nam diễn viên đầu tiên trở thành đại sứ toàn cầu của Celine".

Park Bo Gum trở thành nam diễn viên đầu tiên được danh hiệu Đại sứ Toàn cầu của Celine 1
Park Bo Gum trở thành đại sứ toàn cầu của Celine

Được biết hiện tại phía Celine vẫn chưa đăng bài chính thức xác nhận danh phận đại sứ toàn cầu cho Park Bo Gum nhưng fan hâm mộ vẫn vô cùng vui mừng trước thông tin này. Danh phận Đại sứ toàn cầu vô cùng quý giá, đặc biệt là từ các thương hiệu xa xỉ và lâu đời như Celine.

Park Bo Gum trở thành nam diễn viên đầu tiên được danh hiệu Đại sứ Toàn cầu của Celine 2
Celine là thương hiệu thời trang xa xỉ, nổi tiếng trên thế giới

Xem thêm: Lisa (Blackpink) và V (BTS) có tương tác cực đáng yêu, Park Bo Gum điển trai trong mọi khoảnh khắc tại show Celine

Trước Park Bo Gum, Lisa là đại sứ toàn cầu người châu Á nổi tiếng nhất của Celine. Chính danh phận này đã giúp tên tuổi Lisa lọt vào top siêu sao, nhận được danh vọng to lớn trong ngành công nghiệp thời trang thế giới. 

Park Bo Gum trở thành nam diễn viên đầu tiên được danh hiệu Đại sứ Toàn cầu của Celine 3
 

Celine là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng nhất thế giới. Năm 1945, thương hiệu này được thành lập bởi Céline Vipiana. Điểm nhấn của trang phục, phụ kiện hãng là thiết kế bắt mắt từ chất liệu cao cấp. Mỗi bộ sưu tập của Celine đều khiến tín đồ thời trang phải điên đảo.

Park Bo Gum trở thành nam diễn viên đầu tiên được danh hiệu Đại sứ Toàn cầu của Celine 4
 
Park Bo Gum trở thành nam diễn viên đầu tiên được danh hiệu Đại sứ Toàn cầu của Celine 5
 

Nhiều bạn tò mò không biết đại sứ toàn cầu có vai trò gì thì điều đó sẽ đươc giải đáp ngay sau đây. Đại sứ toàn cầu chính là gương mặt đại diện cho thương hiệu mang tầm quốc tế, xuất hiện trên khắp các sự kiện, chương trình, chiến dịch của thương hiệu ở khắp mọi nơi nhằm quảng bá cho thương hiệu cũng như sản phẩm, dịch vụ của chính thương hiệu đó.

Park Bo Gum trở thành nam diễn viên đầu tiên được danh hiệu Đại sứ Toàn cầu của Celine 6
 

Theo định nghĩa đó, để có thể trở thành đại sứ toàn cầu thì bạn cần phải là gương mặt nổi tiếng, được công chúng biết đến nhiều cũng như có thần thái phù hợp với chính hãng thời trang đó.

Hiện nay, các gương mặt đại sứ toàn cầu cho các hãng lớn tại Hàn Quốc đa phần là nữ giới: Rosé (Blackpink) là đại sứ toàn cầu Saint Laurent, Jennie (Blackpink) là đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Chanel, nhóm nhạc nữ Aespa là Givenchy…

Park Bo Gum trở thành nam diễn viên đầu tiên được danh hiệu Đại sứ Toàn cầu của Celine 7
 
Park Bo Gum trở thành nam diễn viên đầu tiên được danh hiệu Đại sứ Toàn cầu của Celine 8
Park Bo Gum sở hữu khí chất rất hợp với thương hiệu Celine

Park Bo Gum là nam diễn viên cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc với vẻ ngoài điển trai và kho vai diễn trong hàng loạt dự án phim khổng lồ. Anh sinh năm 1988 và sở hữu chiều cao 1m82. Thành tích đại sứ toàn cầu của Celine của nam diễn viên hiện đang được bàn luận sôi nổi, song đa phần là chúc mừng và khen ngợi vì vibe của Park Bo Gum rất phù hợp với thương hiệu này. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet