MAMA 2022: 5 nhóm nữ hot nhất Gen 4 cùng kết hợp, Park Bo Gum và Jeon So Mi sẽ làm MC

(VOH) - Những thông tin vừa được đạo diễn tiết lộ mới đây cho thấy Lễ trao giải MAMA 2022 sẽ là sự kiện cực hot mà người hâm mộ không thể bỏ lỡ.

Sáng ngày 16/11 KST, buổi họp báo toàn cầu cho Lễ trao giải MAMA 2022 đã được tổ chức tại trung tâm CJ ENM. Tại đây, nhà sản xuất của Mnet đã thông báo rằng lễ trao giải năm nay sẽ được tổ chức trong 2 ngày 29-30/11 tại Kyocera Dome Osaka, Nhật Bản. Bên cạnh đó, hàng loạt thông tin cực hot cũng đã được tiết lộ, khiến người hâm mộ càng thêm trông đợi vào buổi lễ trao giải hàng đầu Kpop này. 

MAMA 2022: 5 nhóm nữ hot nhất Gen 4 cùng kết hợp, Park Bo Gum và Jeon So Mi sẽ làm MC 1
Nhà sản xuất MAMA 2022 vừa hé lộ những thông tin rất đáng mong đợi

5 nhóm nữ hot nhất Gen 4 sẽ có sân khấu kết hợp cùng nhau

Một trong những "đặc sản" trên sân khấu MAMA hàng năm chính là sân khấu kết hợp giữa các nghệ sĩ với nhau. Ngay từ khi có những thông tin đầu tiên về MAMA 2022, các fan hâm mộ đã không ngừng mong đợi, dự đoán rằng những nghệ sĩ nào sẽ cùng nhau tạo nên một sân khấu đặc biệt 

Tại buổi họp báo, nhà sản xuất Mnet cho biết 5 nhóm nữ gen 4 là IVE, Kep1er, NMIXX, LE SSERAFIM và NewJeans sẽ kết hợp cùng nhau trong một sân khấu chung tại lễ trao giải MAMA 2022. Đây đều là những nhóm nhạc nữ nổi tiếng của Kpop Gen 4 ở thời điểm hiện tại. Với sức hút của những cô gái đa tài này, sân khấu kết hợp tại MAMA 20220 hứa hẹn sẽ gây bão và ghi dấu trong lịch sử.

Xem thêm: 
MAMA phân biệt đối xử giữa diễn viên và idol: GOT7, NCT phải trang điểm ngoài trời lạnh, Park Seo Joon, Lee Da Hee ngồi không cũng dính đạn
Đâu là 10 màn trình diễn đáng nhớ nhất trong lịch sử MAMA do khán giả Hàn bình chọn?
Đề cử MAMA 2022: Cuộc chiến tân binh nữ bất phân thắng bại, IU và Taeyeon so kè nhiều hạng mục

MAMA 2022: 5 nhóm nữ hot nhất Gen 4 cùng kết hợp, Park Bo Gum và Jeon So Mi sẽ làm MC 2
Màn trình diễn đáng mong đợi của 5 nhóm nữ Gen 4 hot nhất hiện tại

J-Hope (BTS) và Lim Young Woong sẽ có sân khấu trình diễn solo

Bên cạnh màn trình diễn kết hợp của 5 nhóm nhạc nữ, sân khấu solo của J-Hope (BTS) cũng là thông tin khiến người hâm mộ vô cùng mong chờ. Theo đó, đạo diễn Yoon Shin Hye tiết lộ trong buổi họp báo: "Chúng tôi đang lên kế hoạch phát sóng màn trình diễn solo của J-Hope. Ý tưởng sân khấu này là 'mang đến một câu chuyện về hy vọng'. Chúng tôi sẽ tạo ra một sân khấu có thể tồn tại lâu dài như một huyền thoại trong lịch sử của MAMA".

Ngoài ra, đạo diễn MAMA 2022 còn bày tỏ sự kỳ vọng vào sân khấu solo của thành viên BTS: "Chúng tôi nghĩ hình ảnh tươi sáng và tích cực của J-Hope rất phù hợp với concept lễ trao giải năm nay. Chúng tôi cảm thấy bản thân có trách nhiệm với màn trình diễn solo của J-Hope tại 'MAMA' và sẽ làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho nó".

MAMA 2022: 5 nhóm nữ hot nhất Gen 4 cùng kết hợp, Park Bo Gum và Jeon So Mi sẽ làm MC 3
J-Hope sẽ có sân khấu solo tại MAMA 2022

J-Hope là thành viên tài năng của BTS khi không chỉ sở hữu cả năng rap, nhảy mà còn cả sáng tác và sản xuất nhạc. Trên các sân khấu trình diễn cùng BTS, J-Hope luôn thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ bởi nguồn năng lượng độc đáo của mình. Vì thế nên với những thông tin vừa được tiết lộ, các fan đều đang rất mong đợi vào sự thể hiện của anh trên sân khấu MAMA năm nay.

MAMA 2022: 5 nhóm nữ hot nhất Gen 4 cùng kết hợp, Park Bo Gum và Jeon So Mi sẽ làm MC 4
Liệu rằng J-Hope sẽ mang đến sân khấu đặc biệt như thế nào?

Ngoài ra, Lim Young Woong cũng là nghệ sĩ solo tiếp theo được xác nhận sẽ có sân khấu biểu diễn tại chương trình. Chia sẻ về Lim Young Young, nữ đạo diễn bày tỏ: "Anh ấy không chỉ là một nghệ sĩ giỏi nhạc trot mà còn có thể thử sức, thậm chí thách thức nhiều thể loại khác nhau.”

MAMA 2022: 5 nhóm nữ hot nhất Gen 4 cùng kết hợp, Park Bo Gum và Jeon So Mi sẽ làm MC 5
Phải chăng Lim Young Woong sẽ thử sức với một thể loại nhạc hoàn toàn mới?

Park Bo Gum và Jeon So Mi sẽ làm MC 

Một trong những thông tin cũng khiến người hâm mộ quan tâm và tò mò không kém chính là danh tính nghệ sĩ sẽ đảm nhận vai trò MC của lễ trao giải. Trong buổi họp báo, 2 cái tên cũng đã được tiết lộ chính là nam diễn viên Park Bo Gum và nữ ca sĩ trẻ Jeon So Mi

MAMA 2022: 5 nhóm nữ hot nhất Gen 4 cùng kết hợp, Park Bo Gum và Jeon So Mi sẽ làm MC 6
Bộ đôi MC của lễ trao giải năm nay

Cụ thể, đạo diễn Yoon Shin Hye đưa ra thông báo: "Người dẫn chương trình của Lễ trao giải MAMA 2022' vào ngày 29/11 là Jeon So Mi. Cô ấy sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chương trình vào ngày đầu tiên và bộc lộ những nét quyến rũ mà chưa một người dẫn chương trình Hàn Quốc nào từng thể hiện trước đây. Vào ngày 30/11, Park Bo Gum sẽ làm người dẫn chương trình. Chúng tôi tin rằng tất cả chúng ta và âm nhạc có thể hòa vào nhau nhờ vào phần dẫn dắt đáng tin cậy của anh ấy".

MAMA 2022: 5 nhóm nữ hot nhất Gen 4 cùng kết hợp, Park Bo Gum và Jeon So Mi sẽ làm MC 7
Đạo diễn Yoon Shin Hye tại buổi họp báo

Mặc dù chỉ mới là những thông tin đầu tiên, nhưng người hâm mộ đã rất háo hức mong đợi đến ngày Lễ trao giải MAMA 2022 diễn ra cùng những màn trình diễn đặc biệt của các nghệ sĩ. Cùng chờ đón xem sân khấu năm nay sẽ còn mang đến điều bất ngờ gì cho khán giả nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin giải trí nhanh nhất tại chuyên mục TV Show nhé!

Ảnh Internet