Trường Giang luyến tiếc vì đã không tự tin hơn lúc thanh xuân

(VOH) - Ở phần phỏng vấn đặc biệt của phiên bản 2 Ngày 1 Đêm – Chuyện chưa kể, người “anh già” Trường Giang đã có những bộc bạch về thời thanh xuân chưa trọn vẹn của bản thân.

Đối với bất kì ai trong cuộc sống, nếu đã từng có một thời thanh xuân gắn liền với sự cơ cực thì họ thường lãng tránh đi nhưng với Trường Giang lại khác, anh muốn quay lại thời thanh xuân “nghèo khó nhất” bởi vì anh mong ước được trải nghiệm sâu sắc những cực khổ để càng có động lực phấn đầu nhiều hơn nữa, và anh nhận ra rằng mãi cho đến khi lấy vợ anh mới thực sự trưởng thành gánh vác lo toan trong gia đình.

Có một đoạn thời gian, Trường Giang bị tổn thương vì các lời trêu ghẹo vùng miền vô lý dẫn đến cảm giác tự ti không dám thể hiện bản thân mình dù tại môi trường học đường lẫn trong chuyện tình cảm thời niên thiếu. Đây là phần lớn lý do Trường Giang mong muốn quay lại thời thanh xuân vì anh không cảm nhận được rõ ràng cung bậc cảm xúc đầu đời để ghi nhớ về thời gian tươi đẹp nhất của tuổi trẻ.

Trường Giang luyến tiếc vì đã không tự tin hơn lúc thanh xuân 1

Khác với những chia sẻ đầy xúc động về thanh xuân mà “anh cả” Trường Giang đem đến cho khán giả trong phần phỏng vấn đặc biệt, thời thanh xuân đối với HIEUTHUHAI là những năm tháng đầy nhiệt huyết, sống hết mình với đam mê và hoài bão của bản thân. Cũng như các bạn đồng trang lứa khác, HIEUTHUHAI cũng có một thần tượng – người đã truyền cảm hứng rất nhiều cho anh từ những ngày tháng khi còn ngồi trên ghế nhà trường, đặc biệt nhân vật này “không phải là nữ”.

Đối với HIEUTHUHAI, Đen Vâu là một người nghệ sĩ sâu sắc, truyền tải những thông điệp về tuổi trẻ, về cuộc sống một cách chân thật nhất thông qua những bài hát, mà bản thân anh thừa nhận, ở thời điểm đó mình chưa đủ trải nghiệm để viết lên những lời ca như vậy. Điều này cũng phần nào ảnh hưởng đến tư duy làm nhạc của HIEUTHUHAI khi giúp anh nhận ra mình luôn cần trải nghiệm nhiều hơn mỗi ngày để viết ra được những câu từ sâu sắc, đem những câu chuyện đến với khán giả thông qua các sản phẩm âm nhạc, mang đậm dấu ấn cá nhân. 

Trường Giang luyến tiếc vì đã không tự tin hơn lúc thanh xuân 2

Trong tập đặc biệt của 2 Ngày 1 Đêm – Chuyện chưa kể, sau khi hồi tưởng lại những kí ức về chuyến đi phượt đến nơi “rất gần Đà Lạt, cách khoảng 200km”, thì nay Kiều Minh Tuấn đã có dịp quay lại ghé thăm Đà Lạt “real” cùng “đồng bọn”, và có một trải nghiệm rất “khó quên” tại đây. Bộ ba thanh xuân Trường Giang – Lyly – Kiều Minh Tuấn tỏ ra rất phấn khởi khi nhận nhiệm vụ phục vụ bàn tại quán để “đổi” lấy bữa ăn, dưới sự phân công của “mẹ ghẻ” Trường Giang, “ông hoàng điện ảnh” tất bật làm việc, từ lau bàn cho đến…rửa chén.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp diễn xuất, mà trong sự nghiệp “chà đĩa” Kiều Minh Tuấn cũng hết lòng hoàn thành xuất sắc, rửa chén một cách rất thành thạo, đầy đủ các bước và không gây ra “thiệt hại” nào; cả ba đều “thấm nhuần” tư tưởng “có làm thì mới có ăn” khi tham gia chương trình 2 Ngày 1 Đêm. Sau bao vất vả, “lọ lem” Kiều Minh Tuấn đã hoàn tất công việc mà “mẹ ghẻ” giao, cũng là lúc bộ ba được hưởng thụ thành quả - một bàn ăn thịnh soạn được dọn lên sau một ngày làm việc chăm chỉ. 

Trường Giang luyến tiếc vì đã không tự tin hơn lúc thanh xuân 3

Mùa 1 của chương trình 2 Ngày 1 Đêm vừa khép lại với con số 2,2 tỷ lượt xem trên nền tảng số, 20 tập đều lọt vào Top Trending YouTube. Sự thành công của chương trình đã vượt ngoài mong đợi khi không ít những đề cử danh giá đã sướng tên 2 Ngày 1 Đêm. Được bình chọn là chương trình truyền hình có lượng thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả, từ vẻ đẹp của đất nước Việt Nam qua từng vùng miền đến nét đặc sắc đa dạng của nền ẩm thực nước nhà được lồng ghép tinh tế qua các thử thách và không thể không kể đến dàn cast được cho là những “mảnh ghép” hoàn hảo khi 6 người là 6 cá tính khác nhau, màu sắc khác nhau, độ tuổi khác nhau nhưng cùng tạo nên một “tác phẩm” hoàn hảo mang đến không ít kiến thức và giải trí đến khán giả trong lẫn ngoài nước. 

Trường Giang luyến tiếc vì đã không tự tin hơn lúc thanh xuân 4

Gần đây nhất, 2 Ngày 1 Đêm phiên bản Việt Nam còn lọt vào Top 8 hạng mục "Best Adaptation of An Existing Format" giải Chương trình truyền hình châu Á 2022 (Asian Television Awards - ATA) được tổ chức lần thứ 27. Đây là giải thưởng được đề cử bởi hơn 300 công ty sản xuất nội dung trên toàn khu vực Châu Á. Trong hạng mục này có rất nhiều công ty nổi tiếng thế giới như MBC Korea, Discovery Communication India, GMM Thailand, Zee5 India. Đêm công bố giải thưởng sẽ diễn ra vào ngày 08/12/2022 tại Singapore.

Bên cạnh đó, ở trong nước, 2 Ngày 1 Đêm cũng vừa lọt vào top đề cử hạng mục "Chương trình trên các nền tảng số và truyền hình được yêu thích nhất" của giải Mai Vàng lần thứ 28.  

Trường Giang luyến tiếc vì đã không tự tin hơn lúc thanh xuân 5

2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo - Chuyện chưa kể phát sóng lúc 21h15 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh Youtube 2 Ngày 1 Đêm Vietnam, Youtube Dong Tay Promotion Official và 20h00 trên siêu ứng dụng giải trí VieON 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!