Tóc Tiên đọ dáng cùng hội bạn thân hot girl khiến fan 'bỏng mắt'

(VOH) - Không ngừng chăm chỉ tập luyện thể dục, Tóc Tiên sở hữu vóc dáng 'cực cháy' khiến ai nấy đều phải ao ước. Chuyến đi chơi vừa qua chính là lúc người đẹp khoe dáng thon gọn bên cạnh bạn thân.

Từ lâu, Tóc Tiên luôn là nữ ca sĩ thu hút nhiều sự chú ý của công chúng vì đa tài và tính cách mạnh mẽ. Cô có mối quan hệ thân thiết với các thành viên SpaceSpeakers cùng hội hot girl đình đám của Vbiz. Ấy thế, Tóc Tiên chỉ thường xuyên xuất hiện cùng nhóm bạn thân thiết của nữ ca sĩ gồm Hạt Mít, Thanh Huyền (vợ Rhymastic), Mlee, Ngọc Thảo,... 

Tóc Tiên đọ dáng cùng hội bạn thân hot girl khiến fan 'bỏng mắt' 1
Hội bạn thân "chất như nước cất" của Tóc Tiên

Mặc dù mỗi người làm một công việc khác nhau thế nhưng Tóc Tiên và những người "chị chị em em" luôn sẵn sàng hội ngộ vào những dịp quan trọng. Mới đây nhất, các người đẹp đã cùng nhau hẹn hò đi du lịch ở Phú Quốc sau concert kỷ niệm 11 năm của SpaceSpeakers. 

Tóc Tiên đọ dáng cùng hội bạn thân hot girl khiến fan 'bỏng mắt' 2
Chị em của Tóc Tiên khoe dáng bốc lửa khi đi biển

Khoảnh khắc Tóc Tiên đọ dáng cùng hội chị em đình đám đã khiến người hâm mộ “bỏng mắt” vì quá quyến rũ. Trải qua quá trình sinh nở, mẹ bỉm Thanh Huyền và Hạt Mít vẫn tự tin diện bikini hai mảnh khoe vóc "dáng chuẩn không cần chỉnh". Bên cạnh đó, Tóc Tiên cũng không kém cạnh hội bạn thân. Giọng ca Like This Like That hào hứng đăng ảnh khoe cơ bụng “cực cháy” bên cạnh hồ bơi làm dân tình phải trầm trồ khen ngợi.

Xem thêm: Châu Bùi, Tóc Tiên, Trâm Anh cổ vũ nửa kia cực cháy tại KOSMIK Live Concert

Tóc Tiên đọ dáng cùng hội bạn thân hot girl khiến fan 'bỏng mắt' 3
Nữ ca sĩ cũng tranh thủ tạo dáng bên hồ bơi

Mỗi khi gặp nhau thì các mỹ nhân thường diện đồ ton sur ton để bức ảnh nhóm được chỉn chu, sang chảnh. Hội "nóc nhà" này còn gây chú ý khi đến ủng hộ show của SpaceSpeakers. Ngồi cùng nhau ở hàng ghế khán đài, Tóc Tiên và các chị em cũng không quên lên đồ "chặt chém" và nhiệt tình cổ vũ cho các nghệ sĩ.

Tóc Tiên đọ dáng cùng hội bạn thân hot girl khiến fan 'bỏng mắt' 4
Hội chị em của Tóc Tiên "đại náo" concert SpaceSpeakers

Luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện lớn nhỏ của đối phương, hội chị em của Tóc Tiên chưa từng làm người hâm mộ thất vọng về gu thẩm mỹ của mình. Có thể nói, vì đã chơi chung với nhau khá lâu nên mức độ hiểu bạn thân của Tóc Tiên đã thăng hạng hơn. 

Tóc Tiên đọ dáng cùng hội bạn thân hot girl khiến fan 'bỏng mắt' 5
Các cô gái luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện lớn nhỏ

Chia sẻ về lý do vì sao hội chị em hot girl của mình có thể lâu bền và hợp cạ như thế, bà xã của “ông trùm âm nhac” Hoàng Touliver tiết lộ trên Instagram: "Với bản tính “thân thiện thiên thần” của mình thì từ bé đã rất ít chơi với bạn nữ, lớn lên thì hợp với chị em LGBT hơn. Về Việt Nam tưởng bơ vơ cuối cùng lại vớ được hội bạn “mất trí” này. Sau 2 năm chơi vẫn bền, mình rút ra kết luận: Chị em muốn thân thiết phải cùng nhau ghét 1 đối tượng (để có gì lên cơn chửi chung cho vui) nhưng sợ “3 mặt 1 lời” (Chửi xong là cười rồi lại quên mất). Quan trọng nhất là phải biết chửi thẳng mặt nhau (khi có đứa lên cơn hâm) nhưng đồng thời 'đứa nào đụng tới bạn chị là chị oánh chết”.

Tóc Tiên đọ dáng cùng hội bạn thân hot girl khiến fan 'bỏng mắt' 6
Người đẹp dí dỏm chia sẻ bí quyết "giữ lửa" tình bạn giữa các cô gái

Hiện tại, bạn thân của ca sĩ Tóc Tiên đều đang bận rộn với các dự án trong lĩnh vực kinh doanh. Song, các cô gái vẫn không quên cập nhật những hình ảnh vui vẻ của mình bên cạnh hội chị em thân thiết.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.