Kanye West bị tố cáo cho nhân viên xem video, ảnh 18+ của Kim Kardashian

(VOH) - Hiện đang có một vài nhân viên từng làm việc với Kanye lên tiếng tố cáo hành vi này của anh chàng. Cả nam rapper và Kim Kardashian hiện vẫn giữ im lặng.

Trong bài báo do Rolling Stone xuất bản ngày 22/11, một nhà sáng tạo trẻ tiết lộ Kanye West từng cho anh xem bức ảnh 18+ về Kim Kardashian (khi đó còn là vợ hợp pháp của anh) ở buổi phỏng vấn xin việc vào năm 2018. Theo người này, rapper sinh năm 1977 nói "Vợ tôi vừa gửi cho tôi cái này" trong khi khoe bức ảnh “thiếu vải” của ngôi sao truyền hình thực tế trên điện thoại của mình.

kanye-west-cho-nhan-vien-xem-phim-khieu-dam-kim-kardashian-1
Kanye West bị tố cáo cho nhân viên xem những hình ảnh, video nhạy cảm của Kim Kardashian

Chưa dừng lại ở đó, một cựu nhân viên khác tại Yeezy cho hay nam rapper từng chiếu đoạn video khiêu dâm về Kardashian cho nhóm sáng tạo của công ty cùng xem vào cùng năm đó. Còn có  thêm một nhân viên thứ ba cáo buộc Kanye công khai những hình ảnh nhạy cảm, mang tính riêng tư của nữ tỷ phú 42 tuổi. Người này nhấn mạnh Kanye dường như không hề e dè khi đưa ra những hình ảnh hoặc nói về những câu chuyện nhạy cảm.

kanye-west-cho-nhan-vien-xem-phim-khieu-dam-kim-kardashian-2
Sau khi bài báo được Rolling Stone đăng tải, cũng có rất nhiều nhân viên từng làm việc ở công ty Yeezy tố cáo Kanye thường xuyên cho cấp dưới xem những video nhạy cảm của vợ mình

Nhiều nhân viên cấp cao của Yeezy chỉ trích các giám đốc điều hành Adidas đã tiếp tay và cho phép Kanye tạo ra "văn hóa lạm dụng" trong công ty. Họ nói thêm Kanye rất thường xuyên chiếu phim khiêu dâm cho các giám đốc điều hành Adidas xem trong những cuộc họp. Anh chàng liên tục cho phát những hình ảnh và video khiêu dâm, kể cả của chính mình. Đây được Kanye xem là hành động "hạ gục" mọi người xung quanh để thiết lập lòng trung thành của mọi người đối với anh.

Xem thêm: Kim Kardashian khoe dáng sexy đi biển cùng 4 con sau ồn ào tái phát bệnh cũ vì giảm cân thiếu khoa học

kanye-west-cho-nhan-vien-xem-phim-khieu-dam-kim-kardashian-3
Được biết, hành vi này của nam rapper như đang muốn thao túng nhân viên, thiết lập lòng trung thành của họ với anh

Hiện người đại diện của Kardashian và Kanye West đều vẫn giữ im lặng, chưa đưa ra phản hồi nào với tin tức này. Trước đó, Kanye West từng thề trên Twitter sẽ từ bỏ phim khiêu dâm, tình dục, rượu và nói chuyện trong một tháng. Anh chàng mong muốn thanh lọc cơ thể trong 30 ngày, nhưng Kanye nhanh chóng từ bỏ mục đích của mình.

Kanye West bị tố cáo cho nhân viên xem video, ảnh 18+ của Kim Kardashian 4
Hiện tại, cả Kanye và Kim đều chưa lên tiếng trước tin tức này

Kể từ khi ly hôn với “Kim siêu vòng ba”, nam rapper luôn chìm trong những tin tức thị phi do chính anh chàng tự tạo nên. Đổi lại, vợ cũ của anh lại rất hạnh phúc, tận hưởng cuộc sống bên cạnh các con.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet