G-Dragon được gỡ bỏ lệnh cấm xuất cảnh, nghi vấn sử dụng ma túy sẽ khép lại

VOH - Sau 1 tháng tích cực hợp tác điều tra, G-Dragon đã làm rõ những nghi vấn liên quan đến cáo buộc sử dụng ma túy.

Theo My Daily đưa tin vào sáng ngày 27/11, đội điều tra tội phạm ma túy của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul đã quyết định không nộp đơn xin lệnh cấm xuất cảnh mới đối với G-Dragon. Được biết, lệnh cấm xuất cảnh trước đó của nam thần tượng đã hết hạn vào ngày 25/11.

Phía cảnh sát cũng cho biết thêm rằng họ đã thông báo về quyết định này cho G-Dragon vào ngày 26/11. Ngoài ra, trưởng nhóm BIGBANG cũng không nhận được lệnh triệu tập bổ sung nào, khả năng vụ án sẽ được kết thúc, không chuyển giao cho cơ quan công tố. 

G-Dragon được gỡ bỏ lệnh cấm xuất cảnh, nghi vấn sử dụng ma túy sẽ khép lại 1
Cảnh sát quyết định không gia hạn lệnh cấm xuất cảnh với G-Dragon

Thông tin khiến người hâm mộ của G-Dragon cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Bởi trong suốt 1 tháng kể từ khi cáo buộc sử dụng ma túy nổ ra, G-Dragon đã phải chịu rất nhiều thiệt hại. Nam thần tượng không chỉ bị ảnh hưởng hợp đồng với các nhãn hàng, mà còn phải chịu những lời chỉ trích, miệt thị nặng nề từ phía công chúng. Vì thế nên người hâm mộ đều mong phía cảnh sát nhanh chóng đưa ra kết luận cuối cùng để sự việc có thể kết thúc, trả lại công bằng cho G-Dragon.

G-Dragon được gỡ bỏ lệnh cấm xuất cảnh, nghi vấn sử dụng ma túy sẽ khép lại 2
Nghi vấn sử dụng ma túy của G-Dragon cũng sẽ khép lại

Cũng trong sáng ngày 27/11, trang chủ YG Entetainment đã cập nhật lại danh sách nghệ sĩ trực thuộc công ty. Trong đó, cái tên G-Dragon đã không còn xuất hiện, cho thấy trưởng nhóm BIGBANG đã chính thức không còn là nghệ sĩ do YG Entertainment quản lý.

Trước đó khi cáo buộc sử dụng ma túy của G-Dragon nổ ra vào ngày 25/10, phía YG đã lên tiếng với truyền thông một cách phũ phàng: "Thật khó để trả lời chính thức vì anh ấy hiện không phải là nghệ sĩ trực thuộc công ty chúng tôi". Một số thông tin cho rằng nam ca sĩ đã ký hợp đồng cùng hãng thu âm Mỹ Warner Records. 

G-Dragon được gỡ bỏ lệnh cấm xuất cảnh, nghi vấn sử dụng ma túy sẽ khép lại 3
Tên của G-Dragon đã không còn xuất hiện trong danh sách nghệ sĩ của YG

Được biết, nguyên nhân khiến cảnh sát nghi ngờ G-Dragon sử dụng ma túy được bắt nguồn từ lời khai của người phụ nữ tên A (29 tuổi), quản lý một cơ sở giải trí ở Gangnam, Seoul. Điều này khiến nhiều người cho rằng quá trình điều tra của cảnh sát còn cẩu thả vì không có bằng chứng nào ngoài lời khai của A. 

Ngay sau đó, G-Dragon đã thông qua luật sư đại diện để lên tiếng phủ nhận việc sử dụng ma túy. Đồng thời, anh cũng tình nguyện trình diện hợp tác điều tra vào ngày 6/11. Sau 4 tiếng thẩm vấn, G-Dragon nhận được kết quả âm tính với ma túy thông qua xét nghiệm nhanh với mẫu thử. 

Xem thêm: G-Dragon khẳng định không sử dụng ma túy

G-Dragon được gỡ bỏ lệnh cấm xuất cảnh, nghi vấn sử dụng ma túy sẽ khép lại 4
G-Dragon chủ động hợp tác điều tra với cảnh sát, nhận được kết quả âm tính với ma túy thông qua các xét nghiệm

Đến ngày 20 và 21/11, G-Dragon lần lượt nhận được kết quả âm tính với ma túy sau khi tiến hành xét nghiệm chuyên sâu với tóc và móng tay. Như vậy, G-Dragon đã lần lượt có kết quả âm tính với tất cả các cuộc xét nghiệm mà anh đã thực hiện, bao gồm cả xét nghiệm nhanh và các xét nghiệm chuyên sâu.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!