Lộ diện hung thủ đã đột nhập vào phòng riêng và đâm thành viên Super Junior

VOH - Cảnh sát đã bắt giữ được người phụ nữ đột nhập vào phòng riêng và tấn công Kyuhyun bằng dao khiến anh bị thương khi chống cự.

Vào ngày 20/11 vừa qua, trang tin Chosun Ilbo đưa tin rằng nam ca sĩ Kyuhyun, thành viên của nhóm nhạc Super Junior đã bị tấn công bằng dao trong một buổi biểu diễn nhạc kịch. Người thực hiện hành vi này là một phụ nữ 30 tuổi, hiện đang bị cảnh sát bắt giữ và đang trong quá trình điều tra.

Theo thông tin từ Chosun Ilbo, Kyuhyun đã bị thương khi cố gắng ngăn chặn người phụ nữ này tấn công. Thủ phạm không có mối quan hệ hay quen biết với bất kỳ ai trong đoàn kịch và đã tìm cách xâm nhập vào hậu trường sau khi buổi biểu diễn kết thúc.

Lộ diện hung thủ đã đột nhập vào phòng riêng và đâm thành viên Super Junior 1
Kyuhyun bất ngờ bị một người phụ nữ 30 tuổi dùng dao tấn công.

May mắn, nam nghệ sĩ sinh năm 1988 không bị thương tích nặng nề và đã được điều trị ngay tại hiện trường. Cảnh sát đang tiến hành điều tra để xác định nguyên nhân chủ đích khiến người phụ nữ này tấn công Kyuhyun.

Sự việc ngay lập tức thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả. Nhiều người bày tỏ sự bất bình và lo ngại về an toàn của các idol.

Đi ngược dòng thời gian về năm 2011 tại Tây Ban Nha, anh chàng Kyuhyun cũng từng bị tấn công bằng dao. Thời điểm đó anh cho hay: "Sáng sớm ở Tây Ban Nha, tôi đang tìm đường về khách sạn thì có một thanh niên tiến đến gần. Tôi đã có linh cảm không lành, bất ngờ người thanh niên đó móc dao ra và dí vào người tôi. Tôi chỉ kịp hét lên và bỏ chạy thật nhanh. May là một lát thì người đó bỏ cuộc, không đuổi theo nữa. Tôi hi vọng những ai muốn đi du lịch một mình hãy cẩn thận trường hợp này".

Lộ diện hung thủ đã đột nhập vào phòng riêng và đâm thành viên Super Junior 2
Em út của Super Junior cũng từng rơi vào trường hợp tương tự vào năm 2011.

Kyuhyun là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc đình đám Kpop Super Junior. Anh được đánh giá là thành viên có khả năng hát tốt bậc nhất trong nhóm, gương mặt thu hút fan. Hồi tháng 8, Kyunhyun kết thúc hợp đồng với công ty quản lý SM Entertainment sau 17 năm đồng hành.

Nam ca sĩ cho biết anh SM vẫn sẽ quản lý các hoạt động nhóm của anh cùng các thành viên Super Junior. Tuy nhiên, các hoạt động solo sẽ do công ty mới Antenna Music phụ trách. Kyunhyun muốn làm mới mình sau nhiều năm gắn bó với Super Junior.

Kyuhyun được đánh giá là thành viên ngoan và ít tai tiếng nhất trong Super Junior. Nam ca sĩ chỉ tập trung cho các hoạt động nghệ thuật. Sau nhiều năm làm nghệ sĩ Kyuhyun chưa từng vướng tin đồn hẹn hò.

Theo Naver, nam ca sĩ sở hữu khối tài sản lên tới 17 triệu USD. Anh kiếm được 10.000 đến 500.000 USD mỗi tháng, tùy thuộc vào tần suất hoạt động. Kyuhyun cũng xuất thân trong gia đình giàu có sở hữu một học viện nổi tiếng ở Hàn Quốc với nhiều chi nhánh và còn có cơ sở tại Đài Loan, Trung Quốc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!