Super Junior check-in tại Việt Nam, hào hứng chuẩn bị concert Spin-off: Halftime

VOH - Các thành viên Super Junior đã có mặt tại Việt Nam chuẩn bị cho đêm diễn Super Show Spin-off: Halftime.

Chỉ còn 1 ngày nữa, đêm nhạc Super Show Spin-off: Halftime của Super Junior sẽ chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, một số thành viên của nhóm cũng đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho concert. 

Người hâm mộ không khỏi hào hứng khi Eunhyuk đăng ảnh selfie lên Instagram, check-in đã có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Anh chàng còn nhanh chóng khoe với fan đã thưởng thức món phở nổi tiếng của Việt Nam.

super-junior-check-in-tai-viet-nam-hao-hung-chuan-bi-cho-concert-11
super-junior-check-in-tai-viet-nam-hao-hung-chuan-bi-cho-concert-16
Eunhyuk vô cùng thích thú khi được quay trở lại Việt Nam

Theo đó, Shindong và Kyuhyun cũng xuất hiện tại Sân bay Quốc tế Incheon để di chuyển đến Thành phố Hồ Chí Minh. Lịch trình của các thành viên còn lại chưa được xác định.

super-junior-check-in-tai-viet-nam-hao-hung-chuan-bi-cho-concert-10
super-junior-check-in-tai-viet-nam-hao-hung-chuan-bi-cho-concert-12
Shindong và Kyuhyun tại Sân bay Quốc tế Incheon

Tại Super Show 9: Road, Super Junior đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ Việt nhờ những màn trình diễn mãn nhãn và tính cách hài hước, đáng yêu. Bên cạnh đó, Super Junior cũng cực kỳ “chiều fan” khi biểu diễn điệu nhảy See Tình viral một thời.

Super Junior nhảy See Tình tại Super Show 9: Road

Trong năm 2023, Super Junior hội ngộ fan Việt 2 lần với Super Show 9: Road và concert của nhóm nhỏ Super Junior D&E. Đầu năm 2024, nhóm nhỏ Super Junior L.S.S gồm Leeteuk, Siwon và Shindong cũng tổ chức đêm nhạc The Show: Th3ee Guys tại Khu liên hợp thể thao Rạch Miễu, Thành phố Hồ Chí Minh. 

super-junior-check-in-tai-viet-nam-hao-hung-chuan-bi-cho-concert-13
Super Show 9: Road thành công mỹ mãn

Super Show Spin-off: Halftime mở ra hành trình mới của Super Show mà Super Junior đã tổ chức xuyên suốt từ năm 2008 đến nay. Super Junior mong muốn có thể giao lưu với fan nhiều hơn thông qua lần trở lại này.

Việc Super Junior lựa chọn Việt Nam là một trong những điểm đến của chuyến lưu diễn cho thấy tình cảm đặc biệt của nhóm dành cho người hâm mộ nơi đây. 

super-junior-check-in-tai-viet-nam-hao-hung-chuan-bi-cho-concert-4
Super Junior hạnh phúc trong “biển xanh” của E.L.F. Việt

Hơn thế nữa, Super Show Spin-off: Halftime được lên kế hoạch dựa trên ý tưởng của các thành viên Super Junior và yêu cầu của người hâm mộ. Chính vì thế, show diễn Spin-off được các E.L.F (fandom của Super Junior) đặt kỳ vọng cao. 

super-junior-check-in-tai-viet-nam-hao-hung-chuan-bi-cho-concert-3
Fan hy vọng Super Show Spin-off: Halftime sẽ bùng cháy như những đêm nhạc trước của Super Junior

Super Junior hiện là một trong những nhóm nhạc lâu đời nhất của Kpop với thời gian hoạt động gần hai thập kỷ. Ra mắt từ năm 2005, Super Junior nhanh chóng trở thành nhóm nhạc nam hàng đầu của gen 2 với loạt bản hit “khủng” như U, Sorry sorry, Mr. Simple, Bonamana, Mamacita…

Ngoài Thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam), Super Show Spin-off: Halftime được tổ chức ở Seoul (Hàn Quốc), Bangkok (Thái Lan), Singapore, Kuala Lumpur (Malaysia), Đài Loan và Hồng Kông, Jakarta (Indonesia).

super-junior-check-in-tai-viet-nam-hao-hung-chuan-bi-cho-concert-8
super-junior-check-in-tai-viet-nam-hao-hung-chuan-bi-cho-concert-9
Lịch biểu diễn của Super Show Spin-off: Halftime

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.