KIEN: Idol người Việt 2K4 chuẩn bị ra mắt tại Hàn Quốc, visual thế nào mà được khen nức nở?

VOH - Nhóm nhạc nam ARrC của Mystic Story chuẩn bị ra mắt với sự góp mặt của thành viên người Việt đang thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam.

Vào ngày 8/7, công ty quản lý Mystic Story đã chính thức công bố thông tin về nhóm nhạc nam mới với tên gọi là ARrC. Thông qua đoạn giới thiệu logo chuyển động, ARrC là từ viết tắt của “Always Remember the real Connection”.

Video giới thiệu nhóm nhạc mới ARrC

Bên cạnh đó, những hình ảnh đầu tiên của các thành viên cũng được Mystic Story chia sẻ. Trong đó, sự xuất hiện của thành viên người Việt đã khiến cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam không khỏi xôn xao. 

Anh chàng với nghệ danh KIEN tên thật là Nguyễn Trung Kiên, sinh năm 2004, đến từ Ninh Thuận. Dòng chia sẻ thông tin của KIEN được tài khoản nhóm viết bằng tiếng Việt đã khiến người hâm mộ Việt Nam không khỏi tự hào, thích thú. 

thanh vien nguoi viet ra mat thanh vien nhom arrc20240708-184050-001
Sự xuất hiện của thành viên người Việt trong đội hình ARrC khiến người hâm mộ thích thú

Thông tin về màn ra mắt cùng với vai trò thành viên nhóm nhạc Kpop ARrC của Nguyễn Trung Kiên nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Dù chỉ có 2 bức ảnh profile đầu tiên, nhưng ai nấy đều phải xuýt xoa trước visual sắc nét của anh chàng. 

thanh vien nguoi viet ra mat thanh vien nhom arrc20240708-184050-002
Visual của KIEN được khen ngợi hết lời

Đặc biệt, những hình ảnh thời Pre-debut của KIEN cũng được người hâm mộ soi ra. Dù chỉ là những hình ảnh cũ trong bộ đồng phục giản dị, nhưng nhiều người đã dành sự khen ngợi vì sự đẹp trai từ bé của chàng trai sinh năm 2004. Với visual sáng và nổi bật, KIEN được dự đoán sẽ càng tỏa sáng hơn sau khi ra mắt cùng ARrC. 

thanh vien nguoi viet ra mat thanh vien nhom arrc20240708-184052-006
Loạt ảnh thời Pre-debut của KIEN được chia sẻ chóng mặt
thanh vien nguoi viet ra mat thanh vien nhom arrc20240708-184051-004
Visual được dự đoán sẽ "đốn tim" rất nhiều fangirl khi ra mắt

Về phía ARrC, nhóm nhạc nam mới của nhà Mystic Story dự kiến sẽ ra mắt vào giữa tháng 8 với đội hình 7 thành viên: Hyunmin, Choi Han, Ziwoo, Rioto, KIEN, Doha, Jibeen. Trong đó có 5 thành viên người Hàn, 1 người Việt Nam và 1 người Nhật Bản.

Theo như chia sẻ trước đó, Mystic Story đã lên kế hoạch dốc toàn lực chuẩn bị cho màn ra mắt của ARrC với hệ thống sản xuất nghệ sĩ có hệ thống và kế hoạch vững chắc.

thanh vien nguoi viet ra mat thanh vien nhom arrc20240708-184050-003
ARrC là nhóm nhạc Kpop chuẩn bị ra mắt dưới trướng Mystic Story

Mystic Story là công ty con của SM, hiện đang quản lý các nghệ sĩ như Yoon Jong Shin, Kim Eana, Kim Young Chul, DAYBREAK, Son Tae Jin, LUCY và Billlie. Đặc biệt, sự thành công của nhóm nhạc nữ Billlie càng khiến công chúng thêm mong đợi vào nhóm nhạc nam mới của công ty. 

Trướ đó, Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) là chàng idol người Việt ra mắt thành công tại Hàn Quốc với vai trò thành viên của nhóm nhạc Tempest. Sự thành công của Hanbin càng giúp người hâm mộ thêm kỳ vọng rằng Trung Kiên sẽ có thể chinh phục khán giả tại thị trường Kpop. 

thanh vien nguoi viet ra mat thanh vien nhom arrc20240708-184051-005
Hy vọng sau Hanbin, Việt Nam sẽ có thêm chàng idol KIEN thành công tại Kpop

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.