Concert TEMPEST tại Việt Nam: Các thành viên hát Chiếc Khăn Gió Ấm tặng fan, Hanbin bật khóc

VOH - Nhóm nhạc TEMPESTđã kết thúc đêm diễn đầu tiên trong chuỗi lưu diễn thế giới tại TPHCM. Buổi biểu diễn có các tiết mục đặc biệt dành riêng cho fan Việt

Tối 15/6, đêm nhạc T-OUR TEMPEST: Voyage của nhóm nhạc Kpop TEMPEST đã diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM. Đây cũng là đêm diễn mở màn cho chuỗi concert đầu tiên trong sự nghiệp của TEMPEST.

Nhóm đã chọn Việt Nam - quê nhà của thành viên Hanbin (Ngô Ngọc Hưng), để đánh dấu cho cột mốc đáng nhớ này. Người hâm mộ Việt Nam cũng rất mong chờ sự xuất hiện của thành viên Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) khi biểu diễn tại chính quê hương của mình. 

tempestconcert001-20240616-120345
TEMPEST chọn Việt Nam là điểm khởi động chuyến lưu diễn thế giới - Ảnh: X

TEMPEST chào sân khán giả Việt với đội hình 6 thành viên. Các thành viên người Hàn khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi giao lưu bằng các câu chào bằng tiếng Việt như: "Xin chào chúng mình là TEMPEST", "Tôi yêu các bạn nhiều lắm", "Mình mong rằng các bạn sẽ hạnh phúc", "Mình sẽ đến Việt Nam nhiều hơn nữa". Hanbin tận tình chỉ dẫn cho đồng đội cách phát âm, hài hước nhờ khán giả chọn ra thành viên nói tiếng Việt tốt nhất. 

Thiết kế chưa có tên (1)
Hanbin chỉ dẫn cho thành viên Hyuk nói tiếng Việt - Ảnh: Bunnie_9053

TEMPEST cũng chia sẻ với fan Việt về những trải nghiệm tại TP.HCM của các thành viên trước đêm diễn. Trước đó, nhóm đã đi tham quan chợ Bến Thành và thưởng thức các món ăn Việt Nam.

Hanbin bộc bạch rất thèm măng cụt nên khi về Việt Nam đã mua tận 2kg và ăn hết chỉ trong 10 phút. Khán giả không khỏi bật cười trước sự hài hước và gần gũi của anh chàng.

Các thành viên còn lại cũng thể hiện sự yêu thích với ẩm thực Việt Nam, nhờ người hâm mộ gợi ý các món ăn đang phổ biến để thưởng thức sau đêm diễn. 

Thiết kế chưa có tên
Hanbin gần gũi giao lưu với khán giả tại quê nhà - Ảnh: LIMERENCE

Ngoài các tiết mục biểu diễn những ca khúc của nhóm như Dragon, Vroom Vroom, Dive, Dangerous, TEMPEST còn gây bất ngờ cho fan Việt với bản cover ca khúc Chiếc Khăn Gió Ấm.

Hanbin chia sẻ đây là bài hát yêu thích của anh suốt thời còn đến trường. 5 thành viên người Hàn còn lại cũng tự tin thể hiện trôi chảy ca khúc. Màn trình diễn đặc biệt này tạo ra điểm nhấn cho concert, được cả "người qua đường" khen ngợi nhờ độ "chiều" fan của 6 thành viên. 

TEMPEST để lại ấn tượng mạnh với khả năng ca hát và vũ đạo thuần thục, đem đến cho khán giả những phút giây tận hưởng âm nhạc đích thực. 6 chàng trai còn cover bản hit Bang Bang Bang của BIGBANG. Dù thực hiện các động tác nhảy mạnh mẽ, mất nhiều sức lực nhưng TEMPEST vẫn hát live to rõ, sung sức khuấy động khán giả. 

tempestconcert002-20240616-120928
TEMPEST đem đến nhiều bất ngờ cho fan Việt Nam - Ảnh: X

Kết thúc đêm diễn, thành viên Hanbin xúc động gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ buổi concert riêng đầu tiên trong sự nghiệp của TEMPEST. Anh cho biết việc đứng trên một sân khấu lớn đã là ước mơ từ lâu, cảm động khi có nhiều fan luôn đồng hành và ủng hộ mình. Cả 6 thành viên đều hứa sẽ sớm trở lại Việt Nam. 

Đêm diễn tại TP.HCM của TEMPEST bán hết hơn 70% số vé. Nhóm nhạc nam nhà Yuehua có mức giá vé concert "dễ chịu" với khán giả Việt, dao động từ 1,8 đến 3,8 triệu đồng. Đây là lần thứ hai TEMPEST đặt chân đến Việt Nam và TP.HCM. Tháng 12 năm ngoái, cả nhóm đã tham gia trình diễn tại HOZO Super Fest 2023. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.