Hwarang (Tempest) xin lỗi vì đến club cùng bạn bè trong thời gian nghỉ chấn thương, nói gì về tin "tình một đêm”?

VOH - Những chia sẻ của Hwarang thu hút sự chú ý của công chúng.

Gần đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện giữa Hwarang (Tempest) và fan hâm mộ. Trong fancall, một fan nói đã thấy Hwarang tại quán bar cùng với các nghệ sĩ khác là Junhyuk (MIRAE), Hyunseung (YOUNITE), Bomin (Golden Child) và Hyunsoo (TNX). Nam idol không phủ nhận nhưng cho biết quán bar họ đến chỉ là khu giải trí bình thường.

Hwarang (Tempest) xin lỗi vì đến club cùng bạn bè trong thời gian nghỉ chấn thương, nói gì về tin
Hwarang (Tempest) xin lỗi vì đến club cùng bạn bè trong thời gian nghỉ chấn thương - Ảnh: IGNV

Tuy nhiên, không ít ý kiến trái chiều nổ ra bởi Hwarang đến club trong thời gian nghỉ ngơi hậu chấn thương vai. Nhiều người cho rằng động thái vui chơi ở thời điểm làm chậm trễ lịch trình chung của nhóm là không tốt. Bên cạnh đó, đây còn là thời điểm nhạy cảm khi loạt sự kiện liên quan đến nghi vấn người nổi tiếng sử dụng ma túy tại Gangnam chưa nguội hẳn.

Đáng nói, bên cạnh việc bị nhìn thấy đến club, còn có tin đồn cho rằng Hwarang đã uống rượu và phát sinh “tình một đêm” với một cô gái trong đó. Tin đồn này khiến nhiều người bức xúc, cho rằng anh chàng đang vi phạm chuẩn mực đạo đức và có thể gây ảnh hưởng đến hình ảnh của toàn nhóm. Sau đó, Yuehua Entertainment - công ty quản lý của Tempest đã lên thông cáo xin lỗi:

“Xin chào, đây là Yuehua Entertainment.

Chúng tôi muốn thông báo với các bạn về vấn đề xung quanh nghệ sĩ Hwarang của chúng tôi. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì làm lo lắng các fan lo lắng về hành động của Hwarang. Nội dung đang lan truyền trên mạng xã hội khác hoàn toàn so với sự thật, tuy nhiên Hwarang rất hối hận về việc đến quán bar. Anh ấy đã hứa sẽ không lặp lại hành vi này và cả Hwarang lẫn công ty cũng sẽ chú ý đặc biệt để điều này không xảy ra nữa.”

Hwarang (Tempest) xin lỗi vì đến club cùng bạn bè trong thời gian nghỉ chấn thương, nói gì về tin
Công ty phủ nhận tin đồn Hwarang có "tình một đêm" - Ảnh: IGNV

Như vậy, có thể hiểu Hwarang đã thực sự đến club nhưng những tin đồn bên lề như uống rượu và “tình một đêm” là không chính xác. Sau đó, cũng có nhiều ý kiến bênh vực Hwarang, cho rằng nghỉ dưỡng thương không nhất thiết là phải giam mình trong nhà. Với lịch trình bận rộn của các idol, chúng ta cũng nên thông cảm khi họ tận dụng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi để vui chơi giải trí.

Hwarang (Tempest) xin lỗi vì đến club cùng bạn bè trong thời gian nghỉ chấn thương, nói gì về tin
Tempest đến Việt Nam vào tháng 12 năm ngoái - Ảnh: sự kiện

Tempest được thành lập vào năm 2022 dưới sự quản lý của công ty giải trí Yuehua Entertainment. Nhóm bao gồm 7 thành viên tài năng là Hanbin, Hyeongseop, Hyuk, LEW, Hwarang, Eunchan và Taerae.

Đặc biệt, nhóm được đông đảo khán giả nước ta biết đến vì có thành viên người Việt Hanbin. Tối 23/12, nhóm đến Việt Nam trình diễn tại TPHCM và chinh phục khán giả với những màn trình diễn đỉnh cao. Nhiều người hy vọng sẽ sớm được tái ngộ Tempest tại các sự kiện âm nhạc tại Việt Nam.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!