Thực tập sinh người Việt Đặng Hồng Hải sẽ ra mắt cùng nhóm nhạc Kpop Newkies

VOH - Khán giả Việt Nam có lẽ vô cùng tự hào khi sắp có thêm một idol gốc Việt tài năng debut ở làng nhạc Kpop.

Trưa ngày 19/2/2024, công ty giải trí DongGyo Entertainment đã thông báo về việc ra mắt nhóm nhạc mới mang tên NEWKIES thông qua các tài khoản mạng xã hội chính thức của họ. Trên trang web của công ty, hình ảnh của nam ca sĩ Đặng Hồng Hải (xuất thân Bến Tre) xuất hiện trong dàn lineup, khiến cộng đồng mạng Việt Nam bất ngờ và vui mừng.

Như vậy, Đặng Hồng Hải được xác nhận sẽ là một trong những thành viên của NEWKIES. Tuy nhiên, ngày debut chính thức của nhóm hiện vẫn chưa được ấn định.

Thực tập sinh người Việt Đặng Hồng Hải sẽ ra mắt cùng nhóm nhạc Kpop Newkies 1
Thực tập sinh người Việt Đặng Hồng Hải sẽ ra mắt cùng nhóm nhạc Kpop Newkies - Ảnh: IGNV

Đặng Hồng Hải sinh năm 2003, anh thu hút sự chú ý của công chúng khi tham gia cuộc thi Boys Planet của Mnet vào năm 2022. Tại thời điểm đó, nam idol tham gia chương trình với vai trò thực tập sinh của công ty Fantagio - công ty quản lý các nhóm nhạc nổi tiếng như Astro và Weki Meki. Với gương mặt sáng sân khấu và khả năng ca hát ấn tượng, Đặng Hồng Hải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của khán giả và người hâm mộ.

Trong vòng loại thứ 2 của chương trình Boys Planet, Đặng Hồng Hải và thí sinh khác từ Việt Nam là Nguyễn Thành Công đã không thể tiến xa hơn. Cả hai không thể giành được vị trí trong top 28 để có cơ hội tiếp tục tham gia cuộc thi. 

Thực tập sinh người Việt Đặng Hồng Hải sẽ ra mắt cùng nhóm nhạc Kpop Newkies 2
Đặng Hồng Hải gây chú ý khi xuất hiện tại show sống còn Boys Planet - Ảnh: NSX

Fan không khỏi tiếc nuối khi chàng trai gốc Bến Tre bị loại bởi xét về năng lực, rõ ràng Đặng Hồng Hải không thua kém bất cứ thực tập sinh nào. Năm 2016, anh từng tham gia cuộc thi The Voice Kids, thuộc đội của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Tuy không chiến thắng nhưng công chúng đã có thể thấy tố chất âm nhạc trong anh.

Thực tập sinh người Việt Đặng Hồng Hải sẽ ra mắt cùng nhóm nhạc Kpop Newkies 3
Hình ảnh lúc nhỏ của Đặng Hồng Hải - Ảnh: IGNV

Hồng Hải cũng gây sốt khi lộ quá khứ là “học bá”. Anh từng theo học trường THPT chuyên Lê Hồng Phong TPHCM - một trường nổi tiếng về chất lượng giáo dục và hoạt động ngoại khóa tại Việt Nam. Trước đó, anh nhận được bằng khen trong lễ tốt nghiệp trung học cơ sở vì có điểm thi vào hệ phổ thông cao nhất trường.

Qua các video tại Boys Planet, khán giả quốc tế cũng thán phục khi chàng trai Việt Nam này nói được lưu loát cả tiếng Anh lẫn tiếng Hàn.

Thực tập sinh người Việt Đặng Hồng Hải sẽ ra mắt cùng nhóm nhạc Kpop Newkies 4
Nam idol có tuổi thơ "chinh chiến" nhiều cuộc thi tìm kiếm tài năng - Ảnh: NSX

Vào tháng 10/2023, tờ News1 đưa tin Đặng Hồng Hải đã chấm dứt hợp đồng với công ty giải trí Fantagio để làm nghệ sĩ độc quyền cho DongGyo Entertainment. Đại diện của công ty cho biết: "Chúng tôi đã nhận thấy tiềm năng lớn ở Đặng Hồng Hải, một chàng trai sáng dạ và đam mê với âm nhạc. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ và khuyến khích anh ấy phát triển hết tiềm năng trong tương lai." 

Thực tập sinh người Việt Đặng Hồng Hải sẽ ra mắt cùng nhóm nhạc Kpop Newkies 5
Khán giả rất mong chờ hoạt động của Đặng Hồng Hải trong thời gian tới - Ảnh: IGNV

Với tin vui trên, người hâm mộ tại Việt Nam hiện đang rất mong chờ các hoạt động mới của Đặng Hồng Hải. Trước Đặng Hồng Hải, gen 4 Kpop còn có một idol người Việt khác là Ngô Ngọc Hưng - nghệ danh Hanbin (Tempest). Có thể thấy, ước mơ làm idol Kpop của người Việt Nam đã không còn xa vời khi ngày càng có nhiều cơ hội để các bạn trẻ theo đuổi và hiện thực hóa đam mê.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!