Hanbin (Tempest) viết thư tay cảm ơn người hâm mộ hậu concert

VOH - Sau đêm concert diễn ra thành công tối 15/6 tại TP.HCM, nhóm nhạc Tempest gửi tặng người hâm mộ những bức thư cảm ơn, trong đó có thư bằng tiếng Việt của thành viên Hanbin.

Nhóm nhạc nam Tempest vừa tổ chức đêm diễn đầu tiên trong chuỗi lưu diễn thế giới T-Our: Tempest Voyage tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM), đón 4000 khán giả và người hâm mộ đến tham dự. Thay vì Hàn Quốc, nhóm chọn quê nhà Việt Nam của thành viên Hanbin để khởi động world tour đầu tiên trong sự nghiệp. 

tempestconcert001-20240616-120345
Tempest hoàn thành tốt đêm diễn tại Việt Nam

Buổi biểu diễn kéo dài suốt 3 tiếng đồng hồ. Sau đêm diễn hết mình, chiêu đãi khán giả những tiết mục thú vị, đặc biệt, các thành viên đã đăng tải thư viết tay gửi lời cảm ơn đến với khán giả Việt nói chung, cộng đồng V-iE (fan club của nhóm) nói riêng. 

Trong thư, Hanbin thể hiện niềm hạnh phúc khi được đứng trên sân khấu lớn, biểu diễn tại quê nhà Việt Nam. "Sau bao nhiêu ngày chăm chỉ, cố gắng nỗ lực thì đến bây giờ mình đã có thể làm được rồi. Điều mà mình cứ ấp ủ, ao ước và mong chờ mãi trong suốt thời gian vừa qua, lần đầu tiên có thể tổ chức một concert như thế này tại chính quê nhà Việt Nam thân yêu, quả là một điều hạnh phúc vô cùng to lớn" - nam idol viết. 

Cuối thư, Hanbin hứa hẹn sẽ sớm gặp lại người hâm mộ Việt Nam trong thời gian sớm nhất. Chàng idol gốc Yên Bái gửi lời mong mỏi các fan giữ sức khỏe và tiếp tục đồng hành cùng anh trên chặng đường sắp tới. Trong khoảnh khắc kết thúc buổi biểu diễn, Hanbin đã rơi nước mắt xúc động khi bộc bạch cảm xúc của bản thân và dành lời cảm ơn đến khán giả.

ytempestthucamon001
Hanbin dành nhiều lời tình cảm cho người hâm mộ Việt

Trưởng nhóm Lew cũng gửi lời bộc bạch với các fan sau đêm concert. Anh chia sẻ: "Mình thực sự hạnh phúc khi được biểu diễn trên sân khấu và cảm nhận sự nhiệt tình của các bạn! Mình đã vui đến mức cảm giác như thể không còn có ngày mai, và cảm giác như có thể ngã quỵ ngay trên sân khấu!". 4 thành viên còn lại cũng gửi lời cảm ơn đến V-iE đã nhiệt tình ủng hộ nhóm và hứa hẹn sẽ sớm trở lại Việt Nam. 

Đây là lần thứ hai nhóm tham gia biểu diễn tại Việt Nam. Tháng 12-2023 tại Liên hoan âm nhạc quốc tế TP.HCM lần 3 (Hò Dô 2023), Tempest đã trình diễn trước hàng nghìn người hâm mộ. 

ytempestthucamon002
Tempest có lượng người hâm mộ Việt đông đảo

Tempest là nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc ra mắt tháng 3/2022 thuộc Yuehua Entertainment. Nhóm nhận được nhiều sự chú ý của khán giả Việt vì có thành viên Việt Nam Hanbin (Ngô Ngọc Hưng). Trước khi ra mắt với Tempest, Hanbin từng tham gia chương trình I-LAND, giành suất ra mắt với Enhypen nhưng không thành công. Sau 2 năm ra mắt, nhóm dần nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ công chúng. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.