Kyuhyun (Super Junior): Bị thương vì bảo vệ đồng nghiệp, hé lộ lời khai của thủ phạm

VOH - Nam thần tượng bị thương không nhẹ sau khi cố phản kháng lại người này.

Ngày 20/11, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam thần tượng Kyuhyun (Super Junior) bị một người phụ nữ lạ mặt tấn công trong phòng thay đồ. Cụ thể, người phụ nữ này đã tìm cách đột nhập vào phòng thay đồ trong show nhạc kịch mà Kyuhyun tham gia biểu diễn. 

Kyuhyun (Super Junior) bị người lạ dùng vũ khí tấn công trong phòng thay đồ 1
Kyuhyun (Super Junior) bị tấn công trong phòng thay đồ, kẻ lạ mặt có hung khí - Ảnh: IGNV

Theo đó, người phụ nữ dùng dao tấn công một diễn viên nhạc kịch tên Park Eun Tae. Kyuhyun đã dũng cảm chống trả và bị trầy xước ở ngón tay. 

Đại diện từ ban tổ chức show nhạc kịch cho biết: "Có vẻ như người phụ nữ đã đột nhập thành công bằng cách trà trộn vào nhóm những người quen của các diễn viên đến thăm đoàn làm việc vì đây là buổi biểu diễn cuối cùng trong đêm."

[để lại chờ cập nhật mới] Kyuhyun (Super Junior) bị người lạ dùng vũ khí tấn công trong phòng thay đồ 2
Diễn viên nhạc kịch Park Eun Tae mới là mục tiêu của người phụ nữ trên - Ảnh: IGNV

Theo báo cáo từ cuộc điều tra của cảnh sát, người phụ nữ này khai: "Tôi tức giận vì Park Eun Tae không nhận ra tôi là fan của anh ấy nên mới làm thế."

Công ty quản lý của diễn viên nhạc kịch Park Eun Tae cũng đã có thông cáo chính thức: "Sau suất diễn cuối, một người lạ đã lẻn vào phòng chờ nơi diễn viên đang nghỉ ngơi. Người này đã cố gắng tấn công diễn viên Park Eun Tae. May mắn là anh đã phản xạ nhanh và chống cự quyết liệt với sự hỗ trợ từ các đồng nghiệp khác là Seo Kyung Soo và Kyuhyun."

Có người thắc mắc vì sao Park Eun Tae vẫn phải tham dự buổi fan meeting sau khi vụ tấn công diễn ra. Bởi lẽ ở thời điểm đó vẫn chưa biết có bao nhiêu kẻ đang nhắm đến anh. Công ty cho biết do buổi fan meeting đã được lên lịch từ trước nên không thể hủy bỏ. Hiện Park Eun Tae đang cần được nghỉ ngơi và hồi phục tâm lý sau sự cố bất ngờ trên.

Kyuhyun (Super Junior) bị người lạ dùng vũ khí tấn công trong phòng thay đồ 2
Nhiều fan hoang mang khi kẻ lạ mặt có thể dễ dàng tiếp cận nghệ sĩ ở khu vực riêng tư như phòng thay đồ - Ảnh: IGNV

Sự việc đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả, khiến nhiều người tỏ ra quan ngại về vấn đề đảm bảo an toàn cho người nổi tiếng. Việc nghệ sĩ bị fan cuồng hay những kẻ biến thái tấn công không hề hiếm.

Trường hợp của Kyuhyun khiến nhiều người bất bình về tình trạng an ninh kém của ban tổ chức sự kiện. Khu vực phòng thay đồ là nơi riêng tư và lẽ ra nên được kiểm soát chặt chẽ hơn. Việc một người lạ mặt có thể dễ dàng đột nhập vào đây là một tình huống cực kỳ nguy hiểm, đặc biệt là khi những kẻ này có trang bị vũ khí.

Kyuhyun (Super Junior) bị người lạ dùng vũ khí tấn công trong phòng thay đồ 3
Kyuhyun bị thương vì giúp đồng nghiệp chống trả kẻ lạ mặt - Ảnh: IGNV

Kyuhyun là thành viên trẻ tuổi nhất trong nhóm nhạc đình đám Super Junior. Anh ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo vào năm 2014 với mini album đầu tiên mang tên At Gwanghwamun.

Mặc dù đã ký hợp đồng với hãng Antenna Music và lịch trình hoạt động cá nhân không phụ thuộc vào SM Entertainment, nhưng Kyuhyun vẫn là thành viên của Super Junior. Anh cũng thường xuyên góp mặt ở các show nhạc kịch và chương trình tạp kỹ.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!