Thư Kỳ và Lưu Diệc Phi đọ sắc tại sự kiện

VOH - Nữ diễn viên Thư Kỳ vào nghề đã nhiều năm nhưng cô vẫn có sức hút riêng bởi khí chất và nhan sắc quyến rũ bất chấp tuổi tác, khiến công chúng luôn ngưỡng mộ và ghen tị.

Là người có tiếng tăm trong làng giải trí, Thư Kỳ từng 7 lần được đề cử giải Kim Mã và được mời làm giám khảo tại các liên hoan phim quốc tế uy tín như LHP Cannes, LHP Venice và LHP Berlin.

Mới đây, người đẹp 49 tuổi xuất hiện tại sự kiện tiệc tối của nhãn hàng trang sức nổi tiếng Bvlgari với tư cách đại diện thương hiệu toàn cầu.

Cùng dự sự kiện còn có nữ diễn viên Lưu Diệc Phi, cô cũng đến dự với tư cách là đại diện thương hiệu toàn cầu của nhãn hàng này.

Thư Kỳ và Lưu Diệc Phi đọ sắc tại sự kiện 1
 Lưu Diệc Phi (trái) và Thư kỳ tại sự kiện tiệc tối của nhãn hàng trang sức Bvlgari - Ảnh: Weibo Bvlgari

Tháng 3/2023, Lưu Diệc Phi gia nhập đại gia đình Bvlgari và trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhãn hàng này, mới đây cô được nâng cấp trở thành đại diện thương hiệu toàn cầu.

Trong khi đó, nữ diễn viên Thư Kỳ trở thành đại diện của Bvlgari ở khu vực Trung Quốc từ năm 2014, nay cô cũng được nâng cấp thành đại diện thương hiệu toàn cầu của nhãn hàng danh tiếng này.

Cả hai cùng chụp ảnh chung và khoe sắc trước ống kính, nhiều cư dân mạng ngay lập tức đem hai người đẹp ra so sánh xem ai nổi trội hơn ai.

Tại sự kiện, Thư Kỳ xuất hiện với chiếc đầm cúp ngực màu ngà bằng lụa, nhẹ nhàng đơn giản nhưng trông rất sang trọng khi kết hợp với bộ trang sức ngọc lục bảo đắt giá của Bvlgari.

Thư Kỳ và Lưu Diệc Phi đọ sắc tại sự kiện 2
Thư Kỳ từng làm giám khảo tại 3 LHP uy tín ở châu Âu - Ảnh: TPG/AP

Trong khi đó, Lưu Diệc Phi diện chiếc váy được đính thủ công lông vũ và sequins, tạo phong cách lãng mạn, bay bổng trông như một nàng công chúa và đeo bộ trang sức làm từ lam ngọc với điểm nhấn là viên đá quý ở vòng cổ, màu xanh nước biển đậm.

Hai mỹ nhân cũng xuất hiện tại một sự kiện khiến nhiều người đem họ ra so sánh một cách tự nhiên. Có người cho rằng Thư Kỳ có vẻ nhỉnh hơn về mặt khí chất và phong thái, cũng có người cho rằng Lưu Diệc Phi nổi bật hơn ở bộ trang phục.

Tuy nhiên, có không ít ý kiến nói rằng người đẹp không cần so sánh bởi cả hai đều là mỹ nhân và họ đều là nữ diễn viên gốc Hoa nổi tiếng và xinh đẹp.

Thư Kỳ và Lưu Diệc Phi đọ sắc tại sự kiện 3
Diễn viên Lưu Diệc Phi - Ảnh: Internet

Xet về độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng, Lưu Diệc Phi cũng không thua kém gì so với đàn chị Thư Kỳ bởi cô nổi tiếng khi còn khá trẻ. Nữ diễn viên vang anh khắp châu Á với vai Triệu Linh Nhi trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, phát sóng năm 2005, khi đó cô mới 18 tuổi.

Sau đó, Lưu Diệc Phi dấn thân vào kinh đô điện ảnh Hollywood với bộ phim Vua Kung Fu và Hoa Mộc Lan phiên bản điện ảnh.

Những năm gần đây, cô liên tục góp mặt trong các bộ phim truyền hình như Mộng Hoa Lục, Đi Đến Nơi Có Gió… và gặt hái được thành tích khả quan. Cô và Thư Kỳ đều là những tên tuổi khó có ai vượt mặt hoặc thay thế trong số các nữ diễn viên Trung Quốc.