Cảnh hôn giữa Lưu Diệc Phi và mỹ nam gây tranh cãi "thô hơn ngọt"

VOH - Phim mới của "thần tiên tỷ tỷ" gây chú ý bởi thiết lập một nữ bốn nam, người hâm mộ bức xúc trước cảnh hôn đầu tiên được hé lộ.

Sau khi phim cổ trang Mộng Hoa Lục và phim chữa lành Đi Đến Nơi Có Gió tạo nên nhiều tiếng vang lớn, Lưu Diệc Phi tiếp tục trở lại với phim dài tập Câu Chuyện Hoa Hồng. Dự án chuyển thể đề tài đô thị, tình cảm quy tụ nhiều gương mặt sáng giá như Hoắc Kiến Hoa, Bành Quán Anh, Lâm Canh Tân... Tuy nhiên, video leak cảnh hôn giữa Bành Quán Anh và "thần tiên tỷ tỷ" vừa được chia sẻ đã nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. 

Trong bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng, nữ chính Lưu Diệc Phi (vai Hoàng Diệc Mai) sẽ có tuyến tình cảm với bốn nhân vật nam. Trong đó, Bành Quán Anh đảm nhận vai Trang Quốc Đống, mối tình đầu đẹp đẽ thời niên thiếu của cô nhưng cuối cùng kết thúc dang dở. 

Cảnh hôn giữa Lưu Diệc Phi và mỹ nam gây tranh cãi
Bành Quán Anh nên duyên cùng Lưu Diệc Phi trong Câu Chuyện Hoa Hồng - Ảnh: Tencent Video

Đối với cảnh hôn giữa Bành Quán Anh và Lưu Diệc Phi, một số ý kiến cho rằng nam chính đem lại cảm giác thô bạo hơn ngọt ngào. Bành Quán Anh dùng sức quá mức cần thiết, nữ chính như đang cố gắng chịu đựng hơn là đón nhận.

Cảnh hôn giữa Lưu Diệc Phi và mỹ nam gây tranh cãi
Nam diễn viên được cho là dùng quá sức với "thần tiên tỷ tỷ" - Ảnh: Sohu

Nhưng song song đó, vẫn có nhiều bình luận bênh vực cho anh. Đây là cảnh hai người đang tạm biệt, có vẻ sẽ phải xa nhau một thời gian tương đối dài. Khi hai người đang yêu phải xa cách, cảm xúc mãnh liệt không muốn rời và nụ hôn tạm biệt thường sẽ chứa đựng rất nhiều tình cảm nhất là sự không nỡ.

Một đoạn video ngắn chưa đủ để khẳng định tương tác giữa cặp đôi mỹ nhân có đủ ngọt ngào hay không - Video: Sohu

Ngoài ra, "thần tiên tỷ tỷ" phối hợp rất ăn ý và tự nhiên với nam diễn viên. Hai người mang đến cảm giác như một cặp đôi trẻ đang yêu thực sự, có sự rạo rực, lưu luyến và ngọt ngào rõ rệt từ hành động dành cho đối phương. Từ đó, người hâm mộ vừa cảm thấy ganh tỵ với nam diễn viên sinh năm 1986 có thể yêu đương với "thần tiên tỷ tỷ vừa háo hức mong chờ sớm được thưởng thức chuyện tình của hai người. 

Khung hình chung mang đến cảm giác cặp đôi đang yêu - Video: Weibo

Hai diễn viên đều sở hữu visual cuốn hút, được đông đảo mọt phim Hoa ngữ yêu mến. Mỹ nam Bành Quán Anh sở hữu chiều cao ấn tượng cùng diện mạo nam tính, phong độ. Anh gắn liền với biệt danh "tra nam" sau khi để lại dấu ấn sâu sắc trong bộ phim Dưới Ánh Mặt Trời, người xem có thể luôn tin tưởng vào kỹ năng diễn xuất tự nhiên, nhập vai của anh chàng.

Danh tiếng "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi vẫn luôn là một trong những tượng đài nhan sắc nổi trội trong giới Cbiz. Từ diện mạo, vóc dáng cho thấy họ rất xứng đôi và hứa hẹn sẽ mang đến một màn "bùng nổ chemistry" trong tương lai. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh.