Lưu Á Tây mặc bikini khi đi du lịch, từng gây "sốt" khi đóng thế Lưu Diệc Phi

VOH - Nữ diễn viên võ thuật Trung Quốc Lưu Á Tây từng gây sốt mạng xã hội vào năm 2020 khi hình ảnh hậu trường của bộ phim điện ảnh Hoa Mộc Lan do Disney sản xuất được hé lộ.

Cô được biết đến là người đóng thế cho Lưu Diệc Phi ở những cảnh quay hành động mạo hiểm trong phim và giành được nhiều thiện cảm của khán giả không chỉ nhờ khả năng kungfu thực sự mà còn vì sở hữu ngoại hình xinh đẹp với gương mặt đậm nét điện ảnh, thậm chí cô còn được khen có nhan sắc nổi trội hơn diễn viên chính chủ Lưu Diệc Phi.

Lưu Á Tây mặc bikini khi đi du lịch, từng gây
Lưu Á Tây (trái) được khen xinh đẹp hơn diễn viên chính chủ Lưu Diệc Phi (phải) - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Lưu Á Tây không vì trở nên nổi tiếng mà từ bỏ công việc của một diễn viên đóng thế. Người đẹp 25 tuổi tự nhận mình là "diễn viên hậu trường" và yêu thích công việc đóng thế bởi cô xuất thân là người học võ, đam mê võ thuật từ nhỏ nên muốn làm những công việc liên quan tới lĩnh vực này.

Trong cuộc sống hàng ngày, Lưu Á Tây ăn mặc khá thoải mái, không ngại diện những trang phục nóng bỏng, thậm chí mặc bikini khi đi du lịch nước ngoài.

Theo Chinatimes đưa tin, sau khi trở nên nổi tiếng nhờ đóng thế cho Lưu Diệc Phi, thỉnh thoảng Lưu Á Tây bị cư dân mạng đem ra bàn tán, nhiều người thắc mắc vì sao một người có nhan sắc như cô lại không xuất hiện trước màn ảnh mà chỉ làm diễn viên đóng thế sau hậu trường.

Lưu Á Tây mặc bikini khi đi du lịch, từng gây
Lưu Á Tây nổi danh nhờ đóng thế cho Lưu Diệc Phi trong phim Hoa Mộc Lan - Ảnh: Internet

Về điều này. Lưu Á Tây từng tiết lộ cô không có hứng thú với showbiz, cô chỉ thích võ thuật và đam mê công việc của một diễn viên đóng thế.

Ngoài Lưu Diệc Phi, người đẹp 9X cũng từng đóng thế cho sao nữ nổi tiếng Củng Lợi trong các pha hành động mạo hiểm.

Những năm qua, Lưu Á Tây từng đảm nhiệm nhiều cảnh khó thay diễn viên chính trong các bộ phim cổ trang hành động, chẳng hạn như Vũ Động Càn Khôn, Cấp Tiên Phong...

Lưu Á Tây mặc bikini khi đi du lịch, từng gây
Lưu Á Tây mặc bikini khi đi du lịch - Ảnh: Weibo NV

Những lúc không đến phim trường, Lưu Á Tây thường chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống của bản thân trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, cô vừa có chuyến du lịch đến châu Âu, mới đây cô lại liên tục đăng những ảnh chụp về những địa điểm cô đến tham quan du lịch, trong đó có ảnh chụp cô mặc bikini khi đi du lịch tại Roma, Italia, để lộ vòng eo thon gọn và cơ bụng săn chắc.