Kyuhyun (Super Junior) bị thương do người lạ tấn công bằng dao

VOH - Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, ca sĩ Kyuhyun, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior, vừa bị thương trong một vụ tấn công bằng dao xảy ra vào chiều tối 19/11.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18 giờ khi một phụ nữ trạc 30 tuổi bất ngờ đột nhập vào phòng thay đồ của các diễn viên show nhạc kịch Ben-Hur ở quận Gangseo thuộc thành phố Seoul và vung vẩy con dao đang cầm trên tay như muốn tấn công vào các nghệ sĩ, khi đó Kyuhyun đang trang điểm.

Thấy vậy, anh cố ngăn cản người này và cuối cùng bị thương ở ngón tay nhưng không nghiêm trọng, sau đó anh được sơ cứu ngay tại chỗ và người phụ nữ đã bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó.

Kyuhyun (Super Junior) bị thương do người lạ tấn công bằng dao 1
Kyuhyun vẫy tay chào mọi người với vết thương ở ngón tay đã được băng bó - Ảnh: Internet

Cảnh sát ban đầu tiết lộ không có ai trong số các diễn viên quen biết với người phụ nữ này và họ đang tiến hành điều tra vụ việc, bao gồm kiểm tra tiền sử bệnh tâm thần cũng như động cơ gây án.

Công ty giải trí Antenna Entertainment mà Kyuhyun đang đầu quân đã lên tiếng xác nhận vụ việc và cho biết nam nghệ sĩ bị thương ở ngón tay và đã được xử lý vết thương ngay tại chỗ.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhiều khán giả và cư dân mạng tỏ ra bất bình, cho rằng công tác bảo vệ an toàn cho các nghệ sĩ quá lỏng lẻo.

Kyuhyun sinh năm 1988, là ca sĩ, diễn viên và người dẫn chương trình truyền hình. Anh là thành viên sau cùng gia nhập nhóm Super Junior vào tháng 5/2006 và là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm.

Kyuhyun (Super Junior) bị thương do người lạ tấn công bằng dao 2
Ca sĩ kiêm diễn viên Kyuhyun - Ảnh: Internet

Sau một thời gian ra mắt, Super Junior đã gây dựng được thương hiệu và tên tuổi của mình, và được xem là một trong những nhóm nhạc thành công nhất Hàn Quốc, từng giành được nhiều giải thưởng uy tín ở trong và ngoài nước.

Không chỉ thành công ở lĩnh vực ca hát, Kyuhyun cũng được nhiều người yêu mến khi lấn sân làm diễn viên, từng góp mặt trong các vở nhạc kịch.

Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, Kyuhyun từng đối diện với nhiều sự cố như tai nạn giao thông, bị tấn công tại Tây Ban Nha, sự cố cháy khách sạn...