G-Dragon khẳng định không sử dụng ma túy

VOH - Trước những thông tin về việc sử dụng ma túy, G-Dragon đã đưa ra tuyên bố chính thức.

Sáng ngày 27/10, G-Dragon đã thông qua người đại diện pháp lý là luật sư Kim Soo Hyun từ công ty luật K-One Chamber, đưa ra thông báo chính thức về ồn ào sử dụng ma túy trong những ngày qua. Theo đó, thủ lĩnh BIGBANG nói:

"Xin chào! Tôi là Kwon Ji Yong.

Đầu tiên, thông tin tôi sử dụng ma túy là không đúng sự thật. Ngoài ra, tôi muốn làm rõ rằng tôi không liên quan đến các cáo buộc vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy đang được lan truyền một cách bừa bãi trên các phương tiện truyền thông trong thời gian gần đây. 

Tuy nhiên, vì có nhiều người lo ngại vấn đề này nên tôi sẽ tích cực và hợp tác toàn diện với cảnh sát trong cuộc điều tra đang được tiến hành".

G-Dragon khẳng định không sử dụng ma túy 1
G-Dragon đưa ra tuyên bố khẳng định không sử dụng ma túy, sẽ phối hợp với cảnh sát để điều tra

Trước đó vào ngày 25/10, Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul đã khởi tố không giam giữ đối với G-Dragon vì tội Vi phạm đạo luật kiểm soát ma túy. Phía cảnh sát cho biết không thể “tiết lộ chi tiết cụ thể” vì vụ án hiện vẫn đang trong quá trình điều tra. Tuy nhiên, họ cũng làm rõ rằng đây là “một vụ án riêng biệt không liên quan đến diễn viên Lee Sun Kyun" và cả hai không sử dụng ma túy cùng nhau. 

G-Dragon khẳng định không sử dụng ma túy 2
Sau cuộc điều tra nam diễn viên Lee Sun Gyun, cảnh sát nhận được thông tin về G-Dragon

Theo MBC News, có tổng cộng 8 người được đưa vào danh sách điều tra liên quan đến vụ án sử dụng ma túy của Lee Sun Kyun. Cảnh sát cũng tiết lộ rằng họ đang tiến hành một cuộc điều tra nội bộ về một chaebol thế hệ thứ ba với hai tội danh liên quan đến ma túy, một ca sĩ đầy tham vọng và một cựu nhà soạn nhạc chuyển sang làm phát thanh viên.

Vụ việc khiến cho nhiều thần tượng, thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng, nữ thần tượng chuyển sang làm diễn viên,... bị đồn đoán là có dính líu vào vụ bê bối ma túy nghiêm trọng này. Sự lan truyền thông tin khiến cho công ty quản lý của BTS, Soyeon (G(I)-DLE), Kim Chaewon (LE SSERAFIM) và nhạc sĩ Park Sun Joo phải nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, đồng thời tuyên bố sẽ có hành động pháp lý với những ai lan truyền thông tin sai lệch.

Xem thêm: BTS, Soyeon (G)I-DLE cùng dàn sao bị réo tên trong vụ điều tra ma túy, công ty quản lý lên tiếng

G-Dragon khẳng định không sử dụng ma túy 3
Nhiều idol cũng bị vướng tin đồn có liên quan, khiến công ty quản lý phải nhanh chóng lên tiếng

Về phía G-Dragon, anh từng bị công tố viên điều tra về tội hút cần sa vào năm 2011. Vào thời điểm đó, thủ lĩnh BIGBANG phủ nhận việc sử dụng cần sa, cho rằng anh đã nhầm nó với một loại thuốc lá và đã nhận được nó từ người khác. Những cáo trạng sau đó đã bị đình chỉ và G-Dragon được hưởng án treo.

Sau 12 năm, thông tin nam thần tượng vướng vào bê bối sử dụng ma túy lại một lần nữa khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Trong khi một số người tỏ ra thất vọng, quay lưng nhiều không ít fan vẫn âm thầm dõi theo, chờ đợi những tin tức về vụ việc. 

G-Dragon khẳng định không sử dụng ma túy 4
Liệu rằng người hâm mộ có thể tin tưởng G-Dragon thêm một lần nữa? 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!