BTS, Soyeon (G)I-DLE cùng dàn sao bị réo tên trong vụ điều tra ma túy, công ty quản lý lên tiếng

VOH - Trước những thông tin cho rằng nghệ sĩ của mình có liên quan đến cuộc điều tra ma túy của G-Dragon, Lee Sun Gyun, nhiều công ty chủ quản đã phải lên tiếng.

Vừa qua, vụ việc nam diễn viên Lee Sun Kyun bị khởi tố vì sử dụng ma túy đã gây náo động làng giải trí Hàn Quốc. Theo thông tin ban đầu, Lee Sun Kyun được cho là khách VIP của Ten Pro - một quán bar lớn ở Yeoksam-dong, Gangnam. Nam diễn viên cũng thường sử dụng chất cấm tại nhà của nữ quản lý cơ sở này và bị cô tống tiền.

Trong quá trình điều tra, một cái tên khác cũng được tiết lộ là G-Dragon. Thủ lĩnh BIGBANG bị Sở cảnh sát Incheon khởi tố không giam giữ vì nghi ngờ Vi phạm đạo luật quản lý ma túy. Tuy nhiên, vì vụ việc đang trong quá trình điều tra nên không thể chia sẻ gì thê.  

Công ty quản lý của BTS, Soyeon (G)I-DLE phủ nhận tin đồn liên quan đến cuộc điều tra mai thúy 1
Lee Sun Kyun và G-Dragon bị khởi tố vì sử dụng ma túy - Ảnh: IGNV

Trong khi sự việc vẫn chưa hết "nóng", mạng xã hội mới đây lại xuất hiện một số thông tin lan truyền, tiết lộ nhiều nhân vật nổi tiếng khác cũng có liên quan đến vụ điều tra chấn động này. 

Theo đó, nguồn tin râm ran rằng vận động viên nhảy cầu Kim Ha Sung, cầu thủ bóng chày Kiwoom Heroes Lee Jung Hoo và một số thành viên BTS là khách hàng thường xuyên của Ten Pro - cơ sở giải trí "tay vịn" được đề cập trong vụ điều tra của G-Dragon và nam diễn viên Lee Sun Kyun. 

Trước những thông tin lan truyền, BTS Gallery (cộng đồng người hâm mộ BTS lớn nhất ở Hàn Quốc) đã phản ứng mạnh mẽ về thông tin này. Họ tuyên bố sẽ kiện những ai cố tình truyền bá thông tin chưa được xác thực gây ảnh hưởng đến nghệ sĩ.

"Hiện có các thông tin sai lệch về BTS đang bị lan truyền rộng rãi. Chúng tôi không thể chấp nhận những hành động gây tổn thất nghiêm trọng cho danh dự của người khác và sẽ thực hiện các biện pháp pháp lý không khoan nhượng đối với việc lan truyền thông tin sai lệch", trích từ thông báo của BTS Gallery.

Công ty quản lý của BTS, Soyeon (G)I-DLE phủ nhận tin đồn liên quan đến cuộc điều tra mai thúy 2
BIGHIT MUSIC chính thức phủ nhận tin đồn BTS có liên quan đến chất cấm - Ảnh: IGNV

Sau đó, phía công ty quản lý  BIGHIT MUSIC cũng đã đưa ra thông cáo mới nhất: "BTS hoàn toàn không liên quan đến tin đồn trên. Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ với những ai lan truyền tin đồn sai sự thật."

Bên cạnh BTS, Kim Chaewon (LE SSERAFIM), Jeon Soyeon ((G)I-DLE) và và nhạc sĩ Park Sun Joo cũng là những idol bị réo tên trong vụ việc lần này. Không để mọi người phải đợi lâu, công ty quản lý của các nghệ sĩ đã ra thông cáo phủ nhận tin đồn đang bị lan truyền.

Cụ thể, công ty quản lý SOURCE MUSIC của LE SSERAFIM tuyên bố: “Những tin đồn về Kim Chaewon hoàn toàn không đúng sự thật. Kim Chaewon đang hồi phục sau hậu quả của bệnh cúm và dự kiến ​​sẽ tiếp tục hoạt động vào ngày 1/11”. Công ty quản lý của Park Sun Joo khẳng định: “Tin đồn về ma túy là vô căn cứ”. Trong khi Cube Entertainment Soyeon tuyên bố "sẽ có hành động mạnh mẽ chống lại việc lan truyền những tin đồn thất thiệt”.

Công ty quản lý của BTS, Soyeon (G)I-DLE phủ nhận tin đồn liên quan đến cuộc điều tra mai thúy 3
Nhiều công ty quản lý của các nghệ sĩ khác cũng đã lên tiếng - Ảnh: IGNV

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm, hàng loạt tên tuổi lớn của giới giải trí Hàn bị bóc trần tội danh liên quan đến sử dụng chất cấm. Nghiêm trọng nhất có lẽ là vụ của Yoo Ah In - ảnh đế trẻ nhất Hàn Quốc đã dương tính với 8 loại chất cấm khác nhau. Sự việc đã khiến cộng đồng mạng trong nước lẫn quốc tế không khỏi bàng hoàng, thất vọng. 

Sau Yoo Ah In, lại tiếp tục có thêm 1 nghệ sĩ hàng đầu khác là G-Dragon vướng scandal chất cấm. Trong vài ngày tới, có lẽ cộng đồng fan xứ sở Kim chi sẽ trong trạng thái thấp thỏm lo âu vì không biết ai sẽ là người kế tiếp được gọi tên trong cuộc điều tra này. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!