Vụ G-Dragon bị khởi tố: YG lên tiếng phản hồi, danh tính người cung cấp thông tin gây sốc

VOH - Sau khi tin tức trưởng nhóm Bigbang bị khởi tố vì sử dụng ma túy được lan truyền, YG đã có động thái phản hồi.

Sau khoảng thời gian ngắn điều tra hành vi sử dụng chất cấm của "ảnh đế" Lee Sun Kyun (48 tuổi), chiều ngày 25/10, cộng đồng mạng rúng động với thông tin G-Dragon là cái tên tiếp theo được cảnh sát công bố. "Ông hoàng" KPop bị khởi tố không giam giữ với cáo buộc sử dụng ma túy.

Vụ G-Dragon bị khởi tố: YG lên tiếng phản hồi, danh tính người cung cấp thông tin gây sốc 1
YG lên tiếng về vụ việc của G-Dragon - Ảnh: IGNV

G-Dragon (tên thật Kwon Ji Yong, 35 tuổi) là trưởng nhóm của nhóm nhạc nổi tiếng BigBang. Tính đến nay, đã có 3 trên 5 thành viên của nhóm vướng bê bối đời tư về pháp lý. Vì thế, ngay khi thông tin "nổ ra", một trong số những bên bị “réo gọi” nhiều nhất chính là YG Entertainment.

Không để cộng đồng mạng phải đợi lâu, phía YG ngay lập tức đưa ra phản hồi: “Chúng tôi không biết về vụ việc này và có thể sẽ cần xác minh lại. Bên cạnh đó, cũng khó để chúng tôi đưa ra phản hồi chính thức vì G-Dragon không phải nghệ sĩ trực thuộc YG nữa”. Thực chất, G-Dragon đã chấm dứt hợp đồng với YG từ tháng 6/2023 và hiện đầu quân cho Warner Record. 

Vụ G-Dragon bị khởi tố: YG lên tiếng phản hồi, danh tính người cung cấp thông tin gây sốc 2
Người tố cáo G-Dragon và tống tiền Lee Sun Kyun là quản lý của một quán bar lớn tại Gang Nam - Ảnh: IGNV

Những thông tin xoay quanh vụ việc của G-Dragon hiện là tâm điểm chú ý của dư luận. Trong đó, danh tính của người tố cáo nam idol cũng được nhiều người quan tâm. Theo nguồn tin từ truyền thông Hàn, người tố cáo là nữ quản lý của quán bar Ten Pro tại Gangnam. Trước đó, cô gái này cũng là đối tượng đã tống tiền diễn viên Lee Sun Kyun.

Một nguồn tin cho biết Lee Sun Kyun đã sử dụng chất cấm tại nhà riêng của nữ quản lý trên tại Seoul. Sau đó, cô bị bạn trai xúi giục tống tiền nam diễn viên. Tuy cùng bị bắt vì sử dụng chất cấm trong thời gian gần, nhưng vụ việc của nam diễn viên với trưởng nhóm BigBang không liên quan đến nhau. Đại diện quán bar Ten Pro xác nhận cô gái này đã nghỉ việc từ hai tháng trước.

Vụ G-Dragon bị khởi tố: YG lên tiếng phản hồi, danh tính người cung cấp thông tin gây sốc 3
G-Dragon hiện đứng trước nguy cơ bị công chúng tẩy chay - Ảnh: IGNV

Theo một nguồn tin khác, YG Entertainment từng tiến hành kiểm tra ma túy mỗi tháng một lần sau khi nhân sự của công ty liên tục vướng scandal liên quan đến chất cấm. Từ nhà sản xuất đến stylist và thậm chí là idol như T.O.P và Park Bom cũng từng bị khởi tố vì liên quan đến ma túy. Lần này, tuy đã chấm dứt hợp đồng nhưng không ai có thể quên được “gốc gác” của G-Dragon vốn là từ YG. Vì vậy, "ông lớn ngành giải trí" tiếp tục lao đao vì vấn đề này một lần nữa. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!