G-Dragon âm tính với ma túy trong tất cả các xét nghiệm, cảnh sát lên tiếng về nghi vấn che giấu kết quả

VOH - Kết quả xét nghiệm tóc và móng tay của G-Dragon đều cho ra kết quả âm tính. Người hâm mộ có thể yên tâm và tiếp tục tin tưởng ở anh.

G-Dragon nhận kết quả âm tính với ma túy sau các xét nghiệm chuyên sâu

Theo Geumgang Ilbo đưa tin vào sáng ngày 21/11, cơ quan Pháp y Quốc gia đã thông báo cho đơn vị điều tra tội phạm ma túy thuộc Sở Cảnh sát Incheon (Seoul) về kết quả xét nghiệm của G-Dragon. Theo đó, nam ca sĩ nhận kết quả âm tính với ma túy sau khi tiến hành phân tích chuyên sâu mẫu móng tay.

Trước đó 1 ngày, kết quả xét nghiệm mẫu tóc của G-Dragon cũng cho ra kết quả âm tính với ma túy. Tại buổi trình diện cảnh sát vào ngày 6/11, trưởng nhóm BIGBANG đã nhận kết quả âm tính với chất gây nghiện sau khi thực hiện một cuộc kiểm tra đơn giản. 

G-Dragon âm tính với ma túy trong tất cả các xét nghiệm, cảnh sát lên tiếng về nghi vấn che giấu kết quả 1
G-Dragon nhận kết quả âm tính với qua túy thông qua xét nghiệm tóc và móng tay

Trước những tin đồn cảnh sát đã nhận được kết quả từ vài ngày trước nhưng không công bố, một quan chức cảnh sát chia sẻ: "Chúng tôi đã liên hệ với Viện Khoa học Pháp y Quốc gia trước vì mất quá nhiều thời gian để nhận được kết quả. Tuy nhiên, chúng tôi không thể chia sẻ kết quả của cuộc điều tra". 

Như vậy, G-Dragon đã lần lượt có kết quả âm tính với tất cả các cuộc xét nghiệm mà anh đã thực hiện, bao gồm cả xét nghiệm nhanh và các xét nghiệm chuyên sâu với tóc và móng tay. Được biết, phân tích móng tay giúp phát hiện việc sử dụng ma túy trong vòng 5-6 tháng. Đặc biệt, xét nghiệm tóc sẽ cho kết quả chính xác cao nhất khi có thể xác định chính xác thời điểm ma túy được đưa vào cơ thể.  

G-Dragon âm tính với ma túy trong tất cả các xét nghiệm, cảnh sát lên tiếng về nghi vấn che giấu kết quả 2
Kết quả giúp trưởng nhóm BIGBANG "rửa oan" sau thời gian vướng cáo buộc

G-Dragon chủ động hợp tác điều tra, làm rõ cáo buộc sử dụng ma túy

Những ngày qua, nam thần tượng trở thành tâm điểm của truyền thông khi bị tình nghi vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy. Nguyên nhân khiến cảnh sát nghi ngờ được bắt nguồn từ lời khai của người phụ nữ tên A (29 tuổi), quản lý một cơ sở giải trí ở Gangnam, Seoul.

Nhiều người cho rằng quá trình điều tra của cảnh sát còn cẩu thả vì không có bằng chứng nào ngoài lời khai của A. Thế nhưng mọi thông tin đã được chia sẻ với truyền thông, khiến G-Dragon trở thành tâm điểm chỉ trích dù chưa có gì được xác nhận. 

Để làm rõ những nghi vấn, G-Dragon đã lên tiếng khẳng định bản thân chưa từng sử dụng ma túy. Đồng thời, nam ca sĩ cũng tự nguyện trình diện cảnh sát để tiến hành điều tra vụ việc. Sau 4 tiếng thẩm vấn, G-Dragon nhận được kết quả âm tính với ma túy trong cuộc xét nghiệm nhanh đầu tiên. 

G-Dragon âm tính với ma túy trong tất cả các xét nghiệm, cảnh sát lên tiếng về nghi vấn che giấu kết quả 3
G-Dragon tại buổi trình diện với cảnh sát ngày 6/11

Trước những nghi vấn của công chúng về hành vi kỳ lạ, lời nói ngập ngừng của mình, G-Dragon đã lên tiếng làm rõ trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Yonhap News. Cụ thể, trưởng nhóm BIGBANG giải thích: "Tôi gia nhập làng giải trí từ khi mới 6 tuổi. Tôi quá quen với việc nhảy múa và cơ thể của tôi dẻo dai hơn người khác một chút. Vì vậy nên dáng đi của tôi có thể hơi kỳ quặc trong mắt mọi người.

Còn về cách trò chuyện lắp bắp, không biết từ khi nào mà từng lời nói của tôi cứ bị thêu dệt thêm nên tôi vô cùng cẩn trọng với những gì mình nói ra. Bản thân tôi cũng rất áp lực nên trước khi nói ra điều gì tôi luôn dành thời gian để suy nghĩ. Vì vậy nên tôi hay bị nói vấp và đôi khi lạc đề, nhưng trong thời gian tới tôi sẽ cố gắng để cải thiện nó”. 

G-Dragon âm tính với ma túy trong tất cả các xét nghiệm, cảnh sát lên tiếng về nghi vấn che giấu kết quả 4
Nam thần tượng trong cuộc phỏng vấn với Yonhap News

Nhiều sao Hàn ủng hộ G-Dragon

Kể từ khi cáo buộc nổ ra, G-Dragon vẫn giữ vững thái độ và kiên quyết phủ nhận việc sử dụng chất cấm. Điều đó không chỉ giúp người hâm mộ của anh càng thêm tin tưởng, mà nhiều đồng nghiệp cũng không ngừng lên tiếng, bày tỏ sự ủng hộ dành cho G-Dragon.

Sau khi kết thúc cuộc thẩm vấn vào ngày 6/11, G-Dragon đã đăng tải bài viết với nội dung: "Tất cả mọi việc cuối cùng đều quay trở lại đúng vị trí. Lúc đầu những việc sai trái có thể tạm thời thông dụng hoặc chiếm thế thượng phong nhưng không thể tồn tại lâu và mọi việc nhất định phải quay về vị trí đúng đắn". 

G-Dragon âm tính với ma túy trong tất cả các xét nghiệm, cảnh sát lên tiếng về nghi vấn che giấu kết quả 5
Nhiều nghệ sĩ thả tim bài đăng của G-Dragon

Bài đăng đã nhận được lượt thích từ nhiều nghệ sĩ như: CL (2NE1), diễn viên Lee Soo Hyuk, Se7en, Big  Naughty,... Ngoài ra, nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng tham gia chiến dịch vòng hoa trên story để cổ vũ G-Dragon. 

G-Dragon âm tính với ma túy trong tất cả các xét nghiệm, cảnh sát lên tiếng về nghi vấn che giấu kết quả 6
Hội nghệ sĩ thân thiết cổ vũ G-Dragon
G-Dragon âm tính với ma túy trong tất cả các xét nghiệm, cảnh sát lên tiếng về nghi vấn che giấu kết quả 7
Trend vòng hoa ủng hộ G-Dragon được nhiều người hưởng ứng

G-Dragon (tên thật: Kwon Ji Yong) là ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Kpop. Từ nhỏ, anh đã bộc lộ niềm đam mê và tài năng khác biệt trong âm nhạc. Sau quá trình rèn luyện, G-Dragon chính thức ra mắt với tư cách thành viên của BIGBANG vào năm 2006. 

Gần 20 năm hoạt động, G-Dragon không chỉ dẫn dắt BIGBANG trở thành nhóm nhạc biểu tượng của Kpop, mà còn xây dựng sự nghiệp riêng vững chắc. Nhắc đến G-Dragon, nhiều người sẽ nhớ ngay đến những bản hit như: Heartbreaker, A Boy, Crooked, Untitled 2014,... Ngoài ra, nam thần tượng còn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong làng thời trang khi thường xuyên tạo ra xu hướng hay giúp các nhãn hàng "sold out" trong chớp mắt. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!