Chờ...

Truy lùng chiếc vòng cổ 2 tỷ gây náo loạn sân bay của Min

VOH - Bên cạnh nhan sắc "nổi bần bật", giọng ca Có Em Chờ gây sốt khi diện mẫu trang sức có giá "khủng".

Sáng 8/4, Min xuất hiện tại sân bay, chuẩn bị khởi hành sang Tokyo tham dự sự kiện của hãng Tiffany & Co. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 gây chú ý với ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp. Nhiều người nhận xét nhan sắc hiện tại của Min đang ở độ “chín muồi” nhất. 

truy-lung-chiec-vong-co-2-ty-gay-nao-loan-san-bay-cua-min
Min xuất hiện rạng rỡ tại sân bay - Ảnh: FBNV

Cô chọn cho mình bộ trang phục phong cách menswear với áo vest và quần tây xanh dương đậm. Phụ kiện túi xách và băng đô cũng được phối đồng màu, làm tôn lên làn da trắng sáng của nữ ca sĩ. 

Được biết, sự kiện mà Min chuẩn bị tham gia là triển lãm nhân kỷ niệm 187 năm thành lập thương hiệu trang sức đắt đỏ Tiffany & Co. Từ ngày 12/4 đến ngày 23/6, triển lãm được tổ chức tại Tokyo. Min là đại diện nữ Việt Nam duy nhất được mời tham gia sự kiện này. 

Bên cạnh nhan sắc ngọt ngào tại sân bay, giọng ca Có Em Chờ khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi diện chiếc vòng cổ thuộc bộ sưu tập Tiffany Hardwear trị giá 83.000 USD - tương đương 2 tỷ đồng. 

truy-lung-chiec-vong-co-2-ty-gay-nao-loan-san-bay-cua-min (2)
Giá trị "khủng" của chiếc vòng cổ mà Minđeo - Ảnh: FBNV

Sợi dây chuyền được làm bằng vàng trắng nguyên chất với thiết kế mắc nối đặc trưng của bộ sưu tập. Xen giữa các mắc nối là những viên kim cương to tròn xa xỉ. Sự tương phản trong thiết kế tạo nên vẻ đẹp tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn. Chiếc vòng cổ này từng có phiên bản “khiêm tốn” hơn, trị giá khoảng 18.000 USD, được quảng bá bởi Rosé

truy-lung-chiec-vong-co-2-ty-gay-nao-loan-san-bay-cua-min (3)
Rosé từng diện mẫu trang sức tương tự - Ảnh: FBNV

Min sinh ngày 7/12/1988 tại Hà Nội, là một trong những giọng ca “thực lực” thuộc thế hệ 8x. Không chỉ sở hữu giọng hát ổn định, cô nàng còn là chủ nhân của hàng loạt bản "hit" quen thuộc như Tìm, Get Out, Có Em Chờ, Bài Này Chill Phết…

Khoảng thời gian trước, khi nhắc đến Min, mọi người sẽ nhớ đến hình ảnh của một ca sĩ với mái tóc ngắn sáng màu, đôi mắt tròn và gu ăn mặc gợi cảm.

Gần đây, những hình ảnh mới của Min khiến nhiều người ngạc nhiên vì sự khác biệt rõ rệt. Với gương mặt thon gọn, cằm dài, mũi cao và đôi môi căng mọng... Tất cả đều theo chuẩn mực vẻ đẹp hiện đại. Không thể phủ nhận nhan sắc bây giờ của Min khá hợp mắt giới trẻ, nhưng cũng không ít người bày tỏ sự tiếc nuối trước sự thay đổi lớn này. 

truy-lung-chiec-vong-co-2-ty-gay-nao-loan-san-bay-cua-min (4)
Ngoại hình khác lạ của Min gần đây - Ảnh: FBNV

Dẫu vậy, những thay đổi của Min vẫn phù hợp với thị hiếu và hỗ trợ tích cực cho sự nghiệp nghệ thuật của cô. Bằng chứng là người đẹp vinh dự trở thành nữ nghệ sĩ Việt duy nhất góp mặt tại sự kiện quốc tế của hãng trang sức danh tiếng - Tiffany & Co. Hy vọng rằng đây sẽ là cơ hội để Min tiếp xúc với các nhãn hàng, thương hiệu quốc tế và ngày càng phát triển hơn.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371-195959 (1)11