Chờ...

Nữ diễn viên U50 nhiều chồng nhất Vbiz: mê mẩn style gợi cảm, nhan sắc gây chú ý hậu cạo đầu

VOH - Trải qua nhiều cay đắng trong suốt gần 50 năm. Diễn viên Đào Hoàng Yến vẫn giữ tinh thần lạc quan, yêu cuộc sống và say mê cống hiến cho nghệ thuật.

Đào Hoàng Yến sinh năm 1976 là nữ diễn viên nổi tiếng qua các vai phụ trong các bộ phim truyền hình Việt. Đa số các nhân vật mà cô đảm nhận thường có mang hình ảnh lẳng lơ, tính cách đanh đá, ghê gớm.

Nhắc đến Hoàng Yến, khán giả liền nhớ đến vai Cô Xuyến trong Về Nhà Đi Con hay vai Mỹ Lệ trong Làng Trong Phố,... cùng nhiều bộ phim Việt nổi tiếng khác.

9co-xuye-n-o-ng-so-n-1563084160
Đào Hoàng Yến và "bố Sơn" trong phim Về Nhà Đi Con

Ngoài đời, Hoàng Yến được mệnh danh là "nữ diễn viên nhiều đời chồng nhất Vbiz". Cô trải qua 4 đời chồng nhưng không bến đỗ nào cho cô sự an toàn và ổn định. 

Cuộc hôn nhân đầu của nữ diễn viên ở năm cô chỉ mới 17 tuổi. Hai năm sau đó cô phát hiện chồng ngoại tình nên ly hôn.

"Tôi rất yêu chồng nhưng tôi nghĩ, chắc mình không có thứ cô ấy có. Tôi làm mẹ ở tuổi 17 - 18, lúc đổ vỡ tôi cũng chỉ mới 20. Tôi cũng muốn vì con mà tiếp tục nhưng nỗi đau này lớn quá, tôi không vượt qua được nên đành khép lại cuộc hôn nhân một cách tốt đẹp nhất", Hoàng Yến chia sẻ.

dao-hoang-yen-u50-014
Nữ diễn viên kết hôn lần đầu vào năm 17 tuổi

4 năm sau, cô tái hôn với người đàn ông mà cô cho rằng là "đồng cảnh ngộ và tâm đầu ý hợp với mình", thế nhưng cả hai cũng chỉ bên nhau trong 3 năm.

Năm 2011, Hoàng Yến được bạn trai kém 8 tuổi cầu hôn, cô bước vào cuộc hôn thứ 3. Dù cố gắng vun đắp nhưng sau hai lần mất em bé, cô và chồng quyết định dừng lại sau 4 năm bên nhau.

Năm 2016, nữ diễn viên tái hôn lần 4 và ly hôn vào năm 2021. Cuộc hôn nhân này khiến Hoàng Yến chịu nhiều tổn thương từ tinh thần đến thể xác. Thời điểm đó, cô bị chồng cũ tác động vật lý đến gãy mũi, phải kêu cứu cộng đồng mạng. Vụ việc thu hút sự quan tâm của công chúng, nhiều ý kiến trái chiều nổ ra.

dao-hoang-yen-u50-011
Ở cuộc hôn nhân thứ 4 cô bị chồng bạo hành

Hậu ồn ào hôn nhân, Hoàng Yến tập trung chăm sóc bản thân. Cô siêng năng tập luyện thể thao, gìn giữ vóc dáng gợi cảm, trùng tu nhan sắc. 

dao-hoang-yen-u50-006
dao-hoang-yen-u50-008
dao-hoang-yen-u50-001

Tháng 12/2023, "cô Xuyến" Hoàng Yến bất ngờ đăng tải hình ảnh cạo đầu. Cô tham gia khóa tu ngắn hạn, mong muốn tâm hồn được bình yên, chữa lành. Cầu cho cuộc sống được an nhiên. Cũng bắt đầu từ đây, nữ diễn viên ít diện đồ gợi cảm mà chọn những bộ trang phục kín đáo nhưng vẫn sang trọng, đẹp mắt.

dao-hoang-yen-u50-004
Sau mọi chuyện, Hoàng Yến chọn bỏ lại quá khứ, sống an yên với thực tại

Trong buổi phỏng vấn với báo chí gần đây, Hoàng Yến chia sẻ hiện tại không có ý định cưới chồng lần 5. Cô tập trung phát triển sự nghiệp ở lĩnh vực diễn xuất và kinh doanh.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

BANNER-cuoi-bai