Chờ...

Diễn viên Hoàng Yến và 4 cuộc hôn nhân đổ vỡ trước khi xuống tóc, cuộc sống hiện tại ra sao?

VOH - Trên màn ảnh là một diễn viên được yêu mến, nhưng ngoài đời, Hoàng Yến phải đối diện với nỗi đau đổ vỡ hôn nhân tận 4 lần.

Trên trang cá nhân mới đây, diễn viên Hoàng Yến gây chú ý khi đăng tải video ghi lại quá trình xuống tóc của mình. Cùng với đó, nữ diễn viên Về Nhà Đi Con chia sẻ: "Ngày hôm nay, con mới công khai sau 8 ngày trải nghiệm thành một người tu đúng nghĩa. Con không còn từ nào để diễn tả những hạnh phúc trong lòng mình".

Chia sẻ với báo Lao Động, Hoàng Yến tiết lộ lý do khiến mình quyết định xuống tóc là để hồi hướng công đức cho cha mẹ. Nữ diễn viên cho biết: "Tôi xuống tóc vì muốn báo hiếu cha mẹ. Theo lời dạy của Đức Phật, công đức xuất gia là thù thắng nhất. Vì vậy, tôi muốn trở thành một người xuất gia để lấy công đức đó và hồi hướng chia phước cho cha mẹ trong kiếp này".

Diễn viên Hoàng Yến và 4 cuộc hôn nhân đổ vỡ trước khi xuống tóc, cuộc sống hiện tại ra sao? 1
Diễn viên Hoàng Yến xuống tóc - Ảnh: FBNV

Diễn viên Hoàng Yến còn chia sẻ việc mình có một người bạn rất thân đã xuống tóc, chính người đó đã truyền cảm hứng và động lực cho cô quy y Phật pháp. Đồng thời, Hoàng Yến cũng khẳng định mình đã tìm đến Phật Pháp vào thời điểm bản thân cảm thấy hạnh phúc, viên mãn nhất. Nữ diễn viên phủ nhận nguyên nhân xuống tóc là vì trải qua những cuộc hôn nhân không trọn vẹn trong quá khứ.

Diễn viên Hoàng Yến và 4 cuộc hôn nhân đổ vỡ trước khi xuống tóc, cuộc sống hiện tại ra sao? 2
Nữ diễn viên khẳng định xuống tóc khi bản thân cảm thấy viên mãn nhất - Ảnh: chụp từ clip

Hoàng Yến cho biết đây đã là lần thứ hai cô tạm rời khỏi cuộc đời tấp nập để gieo duyên, tìm kiếm bình an trong tâm hồn. Cô hiện cảm thấy rất hạnh phúc nên quyết định tìm đến Phật để mở rộng trí tuệ. Nữ diễn viên chỉ mong đạt được giác ngộ bình an, từ bỏ những ham muốn vô ích mà không hối tiếc.

Hoàng Yến chia sẻ: “Phật sẽ không giúp bạn chữa lành mà giúp bạn tìm ra cách tự chữa lành. Qua lời dạy của người, chúng ta sẽ hiểu rằng ai cũng đến với cuộc đời để trả nghiệp, đồng nghĩa với việc phải chịu đau khổ. Và nhiệm vụ của chúng ta là học cách yêu thương để chuyển hóa những nỗi đau đó.”

Diễn viên Hoàng Yến và 4 cuộc hôn nhân đổ vỡ trước khi xuống tóc, cuộc sống hiện tại ra sao? 2
Sau khóa tu, nữ diễn viên đã giác ngộ được nhiều điều - Ảnh: FBNV

Hiện tại, Hoàng Yến dành nhiều thời gian để tìm hiểu về Phật hơn. Cô tin rằng khi tu hành đạo Phật, ai cũng đều sẽ được giải thoát khỏi khổ đau. Đặc biệt, khi chính bản thân không còn đau khổ thì sẽ không gây đau khổ cho người khác.

Hoàng Yến là một nữ diễn viên và ca sĩ sinh năm 1976 tại Hà Nội. Dù sinh ra trong một gia đình kinh doanh, cô lại có niềm đam mê với nghệ thuật diễn xuất và ca hát. Hoàng Yến từng được đào tạo tại Nhà hát Tuổi Trẻ và đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình với các vai diễn nổi bật trong các bộ phim như: Đi Qua Bóng Tối, Chủ Tịch Tỉnh, Giấc Mơ Hạnh Phúc, Về Nhà Đi Con, Giọt Nước Rơi, ...

Mặc dù sự nghiệp diễn xuất của Hoàng Yến luôn giữ được phong độ và thu hút công chúng, nhưng đời tư của cô lại không mấy suôn sẻ. Hoàng Yến đã trải qua nhiều biến cố tình cảm trong suốt cuộc đời của mình. Cô kết hôn lần đầu và làm mẹ lúc mới 17-18 tuổi, sau đó phải ly hôn vì chồng ngoại tình. 

Diễn viên Hoàng Yến và 4 cuộc hôn nhân đổ vỡ trước khi xuống tóc, cuộc sống hiện tại ra sao? 3
Hoàng Yến tài năng, xinh đẹp nhưng lại không may gặp nhiều trắc trở về tình cảm - Ảnh: FBNV

Sau thời gian dài, Hoàng Yến kết hôn lần thứ hai nhưng cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài chỉ 3 năm. Kế đó, cô quen bạn trai kém 8 tuổi và bên nhau đến năm 2011. Cứ tưởng khi bạn trai ngỏ lời cầu hôn và cô đồng ý thì hạnh phúc đã nở rộ. Tuy nhiên, cả hai lần mang thai của cô đều không thành công.

Nghĩ rằng đã hết duyên với nhau, Hoàng Yến lại lần nữa về với cuộc sống độc thân. Đến cuộc hôn nhân thứ tư, đó có lẽ cũng là lần ồn ào và đầy nước mắt nhất khi cô tố bị chồng bạo hành. Đáp lại, chồng cũ cũng tố Hoàng Yến có mối quan hệ bên ngoài khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Diễn viên Hoàng Yến và 4 cuộc hôn nhân đổ vỡ trước khi xuống tóc, cuộc sống hiện tại ra sao? 5
Nhiều lần biể

Những biến cố đã khiến cuộc đời của Hoàng Yến đầy sóng gió và cô đã phải vượt qua nhiều thử thách để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp. Với lần gieo duyên này, hy vọng cô sẽ tìm được bình yên cho tâm hồn mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!