Thực hư thông tin "Chu Chỉ Nhược" Châu Hải My qua đời ở tuổi 57 vì bị bệnh?

VOH - Thông tin diễn viên Châu Hải My qua đời vì bị bệnh đang khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Tối ngày 11/12, truyền thông xứ Trung lẫn châu Á đều không khỏi xôn xao trước thông tin diễn viên Châu Hải My đã qua đời, nguyên nhân được cho là do mắc bệnh Lupus ban đỏ.

Ngay sau đó, giải trí Sina sau đó đã liên lạc với các bên liên quan, bao gồm quản lý và trợ lý của nữ diễn viên để xác nhận thông tin. Tuy nhiên khi nghe đến lý do cuộc gọi, họ đều ngắt máy và không nói gì thêm. Ngoài ra, bạn của nữ diễn viên 57 tuổi cho biết ngày 10/12 vẫn liên lạc bình thường với cô, nhưng tính đến trước khi tin tức được đăng tải thì họ đã không liên hệ được.

Thực hư thông tin
Tối ngày 11/12, thông tin Châu Hải My qua đời bất ngờ được lan truyền gây xôn xao dư luận

Thông tin khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng, ai cũng mong đây chỉ là tin đồn không phải sự thật. Cho đến sáng ngày 12/12, thông tin sự việc đã phần nào được làm rõ nhằm giúp người hâm mộ có thể an tâm hơn. 

Cụ thể, nhà phê bình phim nổi tiếng, biên kịch Đàm Phi đã đăng tải bài viết trên weibo với nội dung: "Xin mọi người đừng tung tin đồn sai, Châu Hải My chưa qua đời". Theo lời Đàm Phi thì Châu Hải My hiện đang được điều trị tại bệnh viện, tuy vẫn còn hôn mê nhưng đã qua cơn nguy hiểm. 

Thực hư thông tin
Thông tin sau đó đã nhanh chóng được làm rõ

Sau đó, một cựu phóng viên thời sự TVB và hiện đang là phóng viên giải trí ở Bắc Kinh cũng đã liên lạc được với một người trong studio của Châu Hải My. Thông qua đó, người này xác nhận rằng Châu Hải My bị ngất tại nhà ở Bắc Kinh. Khi được phát hiện liền đưa đi cấp cứu kịp thời và hiện vẫn đang hôn mê. Nguyên nhân bệnh vẫn chưa được chứng thực.

"Tôi nghe những người quen thuộc với vấn đề này nói rằng cô ấy hôn mê trong quá trình điều trị tại bệnh viện, nhưng cô ấy đã làm vậy không rời đi!" - phóng viên Tân kinh báo viết. Ngoài ra, biên kịch Đàm Phi cũng chia sẻ bài viết này nhằm bác bỏ tin đồn Châu Hải My đã qua đời gây xôn xao dư luận.

Thực hư thông tin
Châu Hải My nhập viện trong tình trạng ngất xỉu, hiện đã qua cơn nguy kịch

Diễn viên Châu Hải My sinh năm 1966, được xem là ngọc nữ đắc giá của màn ảnh Hong Kong. Người đẹp từng có nhiều vai diễn xuất sắc trong các bộ phim như: Ỷ Thiên Đồ Long ký, Tứ Hải Tung Hoành, Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ, Hương Mật Tựa Khói Sương,… Đặc biệt vai diễn Chu Chỉ Nhược của cô trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký (1994) được xếp vào hàng kinh điển của màn ảnh xứ tỷ dân, đến hiện tại vẫn khó ai vượt qua được.

Thực hư thông tin
Nhan sắc xinh đẹp của Châu Hải My thời trẻ
Thực hư thông tin
Vai diễn Chu Chỉ Nhược của cô được xem là "tượng đài" trong lòng khán giả

Cô từng kết hôn với tài tử gốc Việt Lữ Lương Vỹ, cả hai vợ chồng đều có phim đóng chung với Tinh gia Châu Tinh Trì. Tuy nhiên, hôn nhân chỉ kéo dài trong một năm thì tan vỡ vì gia đình chồng ép cô phải giải nghệ để chăm sóc gia đình. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn chọn sống độc thân ở tuổi U60.  

Nhiều năm qua, nữ diễn viên sống tự do tự tại cùng 5 chú chó trong căn biệt thự ở Bắc Kinh. Theo Sina, Châu Hải My đang nắm trong tay gần 70 triệu USD (khoảng 1600 tỷ đồng), bao gồm bất động sản, cổ phiếu và tiền mặt tại ngân hàng.

Thực hư thông tin
Ở tuổi U60, nữ diễn viên chọn lối sống độc thân, tự do với khối tài sản kếch xù

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!