Chờ...

Trần Tiến bất ngờ tham gia Hoa Hậu Và Nam Vương Thần tượng Việt Nam 2023

VOH - Mới đây, Trần Tiến quyết định quay lại đấu trường nhan sắc trong sự kỳ vọng của khán giả.

Mới đây, Trần Tiến khiến netizen bất ngờ khi có mặt trong danh sách thí sinh tham gia Hoa Hậu Và Nam Vương Thần tượng Việt Nam 2023. Anh sẽ cùng tranh tài với các đối thủ nặng ký khác như Nguyễn Thuỳ Vi, Vũ Kiều Trang...

Với chiều cao 1m78 cùng ngoại hình điển trai, Trần Tiến hoàn toàn có lợi thế để chinh phục khán giả.

Trần Tiến bất ngờ tham gia Hoa Hậu Và Nam Vương Thần tượng Việt Nam 2023 1
Trần Tiến có lợi thế về ngoại hình - Ảnh: NSX

Theo chia sẻ của Trần Tiến, ban đầu anh không có ý định tham gia thêm bất cứ cuộc thi nhan sắc nào khác để tập trung cho sự nghiệp kinh doanh và các dự án nghệ thuật đang theo đuổi. Tuy nhiên, sau khi nhận được lời động viên của bạn bè và đồng nghiệp, anh quyết định thử sức, bước ra khỏi vùng an toàn để chinh phục đấu trường Hoa Hậu Và Nam Vương lần này. 

Trần Tiến bất ngờ tham gia Hoa Hậu Và Nam Vương Thần tượng Việt Nam 2023 2
Trần Tiến ban đầu không có ý định tham gia cuộc thi - Ảnh: NSX

Trần Tiến bày tỏ: "Thành tích ở những các cuộc thi trước khiến tôi cũng có chút áp lực. Tuy nhiên, dù áp lực hay không, điều quan trọng là tôi phải nỗ lực và quyết tâm, tôi đã sẵn sàng lên đường và chinh chiến".

Để chuẩn bị cho hành trình chinh phục vương miện lần này, Trần Tiến đã tích cực rèn luyện và hoàn thiện các kỹ năng trình diễn thời trang, tập luyện thể hình, kỹ năng ứng xử trước công chúng suốt thời gian qua. Điều này chứng minh quyết tâm cũng như sự chuẩn bị chu đáo từ phía Trần Tiến trước thềm đại chiến.

Trần Tiến bất ngờ tham gia Hoa Hậu Và Nam Vương Thần tượng Việt Nam 2023 3
Trần Tiến trang bị kỹ năng kĩ càng trước khi bắt đầu thử thách - Ảnh: NSX

Trần Tiến sinh năm 1995, tốt nghiệp từ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Trước đó, anh từng gây ấn tượng mạnh mẽ khi xuất sắc đạt được nhiều thành tích cao trong các cuộc thi sắc đẹp như top 10 Hot Face Việt Nam 2017, Quán quân King & Queen MCCorp, Á quân 2 cuộc thi Đại Sứ Hữu Nghị Và Hòa Bình Thành Phố Hà Nội 2019

Trần Tiến bất ngờ tham gia Hoa Hậu Và Nam Vương Thần tượng Việt Nam 2023 4
Trần Tiến từng đạt top 10 Hot Face Việt Nam 2017

Trần Tiến sinh ra đã thừa hưởng niềm đam mê nghệ thuật và máu văn nghệ. Anh luôn tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ ở trường. Vốn là người năng động, ham học hỏi, Trần Tiến luôn tìm kiếm mọi cơ hội để được thử sức với nghệ thuật.

Chính vì thế, anh đã sớm gây ấn tượng với mọi người không chỉ bởi ngoại hình điển trai, khả năng ứng biến linh hoạt mà còn bởi phong thái trẻ trung, năng động và đặc biệt là ý chí kiên định theo đuổi ước mơ nghệ thuật. Trần Tiến luôn suy nghĩ tích cực, sống chan hòa năng lượng và quyết tâm chinh phục mục tiêu của mình.

Trần Tiến bất ngờ tham gia Hoa Hậu Và Nam Vương Thần tượng Việt Nam 2023 5
Trần Tiến luôn cố gắng theo đuổi đam mê của mình - Ảnh: NSX

Trần Tiến còn ghi dấu ấn trong lĩnh vực điện ảnh khi từng tham gia góp mặt trong một số bộ phim như Thạch Sanh Kỳ Duyên Trong Gió, Kế Hoạch Lật Đổ Tiểu Thư, Nữ Thần Giáng Thế, Thám Tử Xóm Trọ... Ngoài ra, anh cũng có đóng góp vào một số chương trình truyền hình và quảng cáo thương mại.

Trần Tiến bất ngờ tham gia Hoa Hậu Và Nam Vương Thần tượng Việt Nam 2023 6
Trần Tiến còn tham gia nhiều lĩnh vực khác

Hoa Hậu Và Nam Vương Thần tượng Việt Nam 2023 là một sân chơi uy tín nhằm tìm kiếm những gương mặt đại diện cho vẻ đẹp và tài năng của giới trẻ Việt. Cuộc thi hứa hẹn sẽ tôn vinh các thí sinh xuất sắc, đồng thời cũng là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện bản thân, lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp đến cộng đồng. Thông qua hành trình này, các thí sinh sẽ có dịp trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng và ý thức về trách nhiệm của bản thân đối với xã hội.

Trần Tiến bất ngờ tham gia Hoa Hậu Và Nam Vương Thần tượng Việt Nam 2023 7
Top 32 thí sinh Hoa Hậu Và Nam Vương Thần tượng Việt Nam 2023

Với những thành tích đáng nể, Trần Tiến hứa hẹn sẽ tạo nên bất ngờ lớn tại cuộc thi Hoa Hậu Và Nam Vương Thần tượng Việt Nam 2023 sắp tới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.