Chờ...

Nguyễn Quốc Trí "ẵm" giải Á vương 3 tại cuộc thi Nam Vương Du Lịch Thế Giới 2023

VOH - Đại diện Việt Nam Nguyễn Quốc Trí xuất sắc đoạt giải Á vương 3 tại cuộc thi Nam Vương Du Lịch Thế Giới 2023.

Ngày 4/12, cuộc thi Nam Vương Du Lịch Thế Giới 2023 vừa kết thúc tại Salvador da Bahia, Brazil với những khoảnh khắc rất ấn tượng. Cuộc thi đã để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả và giới truyền thông.

Đáng chú ý, Nguyễn Quốc Trí - Á quân Gương Mặt Truyền Hình 2022, đã thành công giành được danh hiệu Á vương 3 trong đêm chung kết. Điều này làm nức lòng khán giả Việt Nam ở thời điểm hiện tại, đồng thời khiến tên tuổi anh vang xa trên đấu trường quốc tế.

Nguyễn Quốc Trí
Á vương 3 Quốc Trí và Nam vương Du Lịch Thế Giới 2023 Knot Thiraphat - Ảnh: Internet

Ngoài danh hiệu Á vương 3, Quốc Trí còn nhận được nhiều giải thưởng phụ quan trọng khác như: Trang Phục Dân Tộc Đẹp Nhất - National Costume, Nam Vương Du Lịch Châu Á Thái Bình Dương - Mister Tourism Asia Pacific và giải nhì Thuyết Trình Ứng Xử Hay Nhất - The Best Speaker.

Nguyễn Quốc Trí
Quốc Trí trong phần trình diễn trang phục dân tộc - Ảnh: FB

Quốc Trí chia sẻ rằng dù không đạt được ngôi vị Nam vương nhưng anh vẫn hài lòng với kết quả của mình. Trong buổi gặp gỡ truyền thông sau sự kiện, Á vương 28 tuổi cho biết, danh hiệu Á vương 3 không chỉ là niềm tự hào cá nhân mà còn là kết quả của những ngày nỗ lực không ngừng.

Nguyễn Quốc Trí
Top 5 cuộc thi Nam Vương Du Lịch Thế Giới 2023 - Ảnh: FB

Quốc Trí bày tỏ: "Danh hiệu Á vương 3 sẽ giúp tôi có trách nhiệm nhiều hơn nữa với những hoạt động cộng đồng và xã hội trong thời gian tới".  Ngoài ra, anh còn thể hiện lòng biết ơn với sự hỗ trợ của gia đình và những người hâm mộ, tạo nên nguồn động viên quan trọng trong hành trình của mình.

Nguyễn Quốc Trí là người mẫu kiêm MC nổi tiếng, được Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM xác nhận tham gia cuộc thi Nam Vương Du Lịch Thế Giới 2023 - Mister Tourism World 2023 diễn ra từ ngày 29/11 đến ngày 4/12. Sự kiện này thu hút sự quan tâm của đông đảo fan nhan sắc và các thí sinh nam tài năng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Nguyễn Quốc Trí
Nguyễn Quốc Trí là người mẫu kiêm MC nổi tiếng - Ảnh: FB

Trải qua các vòng thi cam go, Quốc Trí đã chinh phục ban giám khảo bằng sự tự tin và phong thái trình diễn ấn tượng. Anh xuất sắc ghi danh vào top 13, sau đó lọt vào top 8 và cuối cùng thành công giành ngôi vị Á vương 3 trong đêm chung kết.

Nguyễn Quốc Trí
Quốc Trí và ekip tại sân bay - Ảnh: FB

Nam Vương Du Lịch Thế Giới là một sân chơi quốc tế dành cho những quý ông, được tổ chức thường niên trên toàn cầu. Năm nay là lần thứ 7 diễn ra cuộc thi, thu hút sự quan tâm của cộng đồng quốc tế và là cơ hội để các đại diện từ khắp nơi trên thế giới thể hiện tài năng và vẻ đẹp của mình.

Năm 2022, đại diện của Việt Nam - Phùng Phước Thịnh - đã đạt danh hiệu Á vương 5 tại cuộc thi Nam Vương Du Lịch Thế Giới 2022, làm động lực cho Quốc Trí và các thí sinh tiếp theo tham gia thi đấu. Thành tích ấn tượng của Việt Nam tại cuộc thi này là minh chứng cho sự đa dạng và xuất sắc trong lĩnh vực nhan sắc quốc tế.

Nguyễn Quốc Trí
Quốc Trí và Phùng Đức Vinh - Ảnh: FBNV

Nguyễn Quốc Trí sinh năm 1995, quê ở Đồng Tháp. Anh cao 1m8, nặng 70kg, tốt nghiệp Đại học Mở TPHCM. Sau khi giành giải Á quân Gương Mặt Truyền Hình 2022, anh quyết đựng ngừng công việc tiếp viên trưởng tại một hãng hàng không để tập trung vào hoạt động nghệ thuật với vai trò MC và người mẫu.

Anh từng làm MC cho nhiều chương trình nổi tiếng như Chuyện Bốn Phương, Đêm Thành Phố và Hoa Hậu Lụa Di Sản Việt Nam. Gần đây, anh còn đảm nhận vị trí mentor (huấn luyện viên) của cuộc thi Micro Vàng, đồng thời lan tỏa sứ mệnh của mình thông qua các hoạt động cộng đồng.

Nguyễn Quốc Trí
Quốc Trí từng là MC của nhiều chương trình - Ảnh: FB

Cuộc thi Nam Vương Du Lịch Thế Giới 2023 không chỉ là chiến thắng cá nhân của Quốc Trí còn là cơ hội để anh thực hiện những hoạt động hướng về cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển của đất nước và xây dựng hình ảnh tích cực của người Việt Nam trên trường quốc tế.

Kết quả chung kết Mister Tourism World 2023:
Nam vương: Thái Lan
Á vương 1: Philippines
Á vương 2: Cộng hòa Dominica
Á vương 3: Việt Nam
Á vương 4: Venezuela

 Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!