Việt Nam giành ngôi Á vương cuộc thi Mister Tourism World

(VOH) - Nam vương Du lịch Thế giới 2022 thuộc về thí sinh Uruguay, đại diện Việt Nam Phùng Phước Thịnh đoạt giải á vương 5 cùng hai giải phụ là Nam vương hữu nghị và Nam vương tài năng.

Cuộc thi Nam vương Du lịch Thế giới 2022 lần thứ 6  khởi tranh từ ngày 27/1 tại Philippines với sự tham dự của gần 30 thí sinh, mỗi thí sinh đại diện cho một quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Thí sinh Việt Nam Phùng Phước Thịnh đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này. 

Phùng Phước Thịnh 1
Phùng Phước Thịnh đoạt giải á vương 5 

Phùng Phước Thịnh sinh năm 1996, nặng 72kg, số đo ba vòng 105-77-102cm. Anh là người mẫu tự do, anh từng làm giám khảo Hoa hậu Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long 2022, Hoa khôi HUFLIT 2022...

Vòng chung kết cuộc thi Nam vương Du lịch Thế giới 2022 đã kết thúc cuộc thi vào tối qua 4/2 tại thành phố Cabanatuan, Philippines.

Nam vương cuộc thi thuộc về thí sinh Uruguay. Các Á vương từ  1-4 thuộc về các thí sinh đại diện Brazil, Thái Lan, Cộng hòa Dominica và Hy Lạp.

Với phần trình diễn ấn tượng và phần ứng xử bằng tiếng Anh khá tốt, Phùng Phước Thịnh đoạt giải á vương 5 chung cuộc. 

Đồng thời, anh giành hai giải thưởng phụ quan trọng gồm Mister friendship (Nam vương hữu nghị) và Best Talent (Nam vương tài năng).

Để lọt vào chung kết các thí sinh trải qua các phần thi chính như đồ bơi, trang phục vest…Phùng Phước Thịnh được gọi tên vào top 17, sau đó vào top 6 ứng xử.

Ở phần thi ứng xử, Phùng Phước Thịnh cho biết đam mê du lịch từ nhỏ. Khi lớn lên, khao khát được đóng góp cho ngành du lịch Việt Nam trỗi dậy trong anh.

Việc tham gia cuộc thi không chỉ để tôi quảng bá văn hóa - du lịch Việt Nam mà còn góp phần vào sự phát triển chung của du lịch thế giới. Dịch Covid-19 đã khiến ngành chững lại và đây là thời điểm để chúng ta vực dậy, phát triển với nhiều tiềm năng”, anh nói.

Đại diện Việt Nam giành ngôi Á vương cuộc thi Nam vương Du lịch Thế giới 2
Phùng Phước Thịnh  (thứ hai từ phải qua) cùng thí sinh đại diện các nước 

Là người mới trong làng thi sắc đẹp nhưng Phùng Phước Thịnh có sự tự tin, bản lĩnh đến từ chính trải nghiệm của bản thân. Anh là người đam mê du lịch, khám phá văn hóa, truyền thống các nước.

Cuộc thi Nam vương Du lịch Thế giới 2022 (Mister Tourism World) được tổ chức thường niên với mục đích tìm ra một quý ông có tầm ảnh hưởng trong xã hội, quan tâm đến các vấn đề về môi trường và bảo tồn thiên nhiên. Nhiều hoạt động thú vị được tổ chức trước vòng thi chung kết.