Bị bắt nạt vì vóc dáng, nữ Tiktoker quyết tâm giảm 75kg, nhan sắc hiện tại gây bất ngờ

(VOH) - Những lời xúc phạm ngoại hình đã trở thành động lực để tiktoker này lột xác. Hình ảnh sau khi giảm 75kg của cô khiến ai cũng bất ngờ.

Ngoại hình là một trong những yếu tố gây ảnh hưởng lớn đến cuộc đời chúng ta, tuy khá cay đắng nhưng không thể phủ nhận là thế. Đặc biệt là với giới trẻ Hàn Quốc, ngoại hình chính là một trong những yếu tố quan trọng quyết định việc người khác sẽ đối xử với bạn như thế nào. 

Mới đây, YouTuber người Hàn Ralral đã đăng tải video có tiêu đề "Tôi chắc chắn sẽ giảm cân vào năm 2023 với sự tham gia của Han Hae (Cuộc thi ăn kiêng)", đồng thời giới thiệu những cá nhân đã trải qua sự biến đổi gây sốc nhờ ăn kiêng. Trong đó, Ralral giới thiệu Tik Toker Seo_sez, một cô gái đã trải qua hành trình giảm cân khắc nghiệt để thay đổi số phận.

Bị bắt nạt vì vóc dáng, nữ Tiktoker quyết tâm giảm 75kg, nhan sắc hiện tại gây bất ngờ 1
Tiktoker Seo_sez đã giảm thành công 75kg

Ngay lập tức, video này viral khắp mạng xã hội bởi tổng trọng lượng mà Seo cắt giảm lên đến 75kg. Cô ấy đã hoàn toàn lột xác. Ralral cho biết rằng TikToker trên đã áp dụng một chế độ ăn kiêng khắc nghiệt đến mức khiến cô bị rụng tóc, khiến gia đình cô lo lắng.

Xem thêm: Vợ Châu Kiệt Luân chia sẻ câu chuyện cùng chồng giảm cân, cho biết không sinh con thứ 4

Sau khi xem các bức ảnh trước và sau, cư dân mạng đã bình luận: "Điều này thật tuyệt vời", "Thật khó để giảm được 5kg", "Sao có thể như vậy?"  "điều này thật điên rồ." Quả thực, 75kg là một con số quá lớn mà không phải ai cũng đủ kiên trì để đạt được. 

Bị bắt nạt vì vóc dáng, nữ Tiktoker quyết tâm giảm 75kg, nhan sắc hiện tại gây bất ngờ 2
 
Bị bắt nạt vì vóc dáng, nữ Tiktoker quyết tâm giảm 75kg, nhan sắc hiện tại gây bất ngờ 3
Hình ảnh trước khi giảm cân của Seo_sez. Ảnh: Allkpop

 

Seo_sez đã viết trong phần bình luận của video những yếu tố dẫn đến quyết định giảm cân của cô ấy và các bước cô ấy đã thực hiện để đạt được mục tiêu của mình. Cô giải thích: "Trước khi giảm cân, tôi bị trầm cảm. Tất cả những gì tôi nhớ là bị bắt nạt, cách mọi người nhìn tôi và cảm giác tuyệt vọng khi mặc vừa quần áo cỡ bình thường và có cân nặng bình thường." Cô tiếp tục chia sẻ rằng cô đã học cách yêu bản thân mình trước và bắt đầu nỗ lực giảm cân. Cô nói thêm: "Tôi đã tích cực ăn kiêng và hình thành thói quen ăn uống nghiêm ngặt nhưng giờ tôi rất hạnh phúc. Tôi muốn cảm ơn tôi của quá khứ vì đã kiên trì để tạo nên tôi của hiện tại.”

Bị bắt nạt vì vóc dáng, nữ Tiktoker quyết tâm giảm 75kg, nhan sắc hiện tại gây bất ngờ 4
Sau khi giảm cân, nữ Tikoker đã thăng hạng nhan sắc. Ảnh: Allkpop
Bị bắt nạt vì vóc dáng, nữ Tiktoker quyết tâm giảm 75kg, nhan sắc hiện tại gây bất ngờ 5
Nỗ lực của cô gái trẻ đã được bù đắp xứng đáng. Ảnh: Allkpop

Qua câu chuyện của Seo_sez, chúng ta có thể thấy rằng người duy nhất có trách nhiệm với cơ thể của chúng ta là chính bản thân chúng ta. Nếu cân nặng vượt quá mức thì có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì thế, bên cạnh việc tuyên truyền bài trừ hành động body-shaming, chúng ta cũng nên khuyến khích người thân, bạn bè giảm cân để bảo vệ sức khỏe.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin giải trí hay mỗi ngày!

Ảnh: Internet.