Châu Kiệt Luân bỗng nhiên trở thành vận động viên cơ bắp trong "Physical: 100"?

(VOH) - Netflix vừa tiết lộ về một loạt chương trình mới sẽ được phát sóng. Trong đó, có chương trình "Physical: 100" - seri sinh tồn thực tế Hàn Quốc đầu tiên của Netflix.

Đây là nơi các thí sinh sẽ cạnh tranh với nhau xem ai là người mạnh nhất, không phân biệt tuổi tác, giới tính và ngành nghề.

Netflix đã hé lộ seri sinh tồn "Physical: 100" bằng cách giới thiệu những thử thách khó khăn như cố gắng giữ thăng bằng trên một thanh kim loại trong khi lơ lửng trên một hồ bơi.

Các thí sinh có tuổi tác và thể chất khác nhau sẽ đọ sức với nhau trong các bộ môn phức tạp, công cụ duy nhất của họ chính là sức mạnh của bản thân. Trong số 100 thí sinh, chỉ có một người có thể ở lại và chứng minh thể hình tuyệt đỉnh.

Physical: 100
Hai thí sinh nam trong seri sinh tồn "Physical: 100". (Ảnh: Netflix)

Chương trình đã chính thức lên sóng vào cuối tháng Giêng, người chiến thắng chung cuộc sẽ giành được giải thưởng trị giá 300 triệu won (khoảng 5,7 tỷ đồng).

Điều thú vị là trong số các thí sinh tham gia, có một thí sinh mà sự xuất hiện của anh đã khiến khán giả vô cùng sửng sốt và thốt lên rằng: "Lẽ nào Châu Kiệt Luân đã bỏ uống trà sữa để tập luyện thành người có thân hình vạm vỡ để tham gia chương trình?".

Thí sinh được cho là giống ca sĩ Châu Kiệt Luân đến 99% này tên là Nam Kyung Jin, một vận động viên người Hàn Quốc, chứ không phải Châu Kiệt Luân thật sự.

Châu Kiệt Luân
Châu Kiệt Luân (ảnh nhỏ) và người được cho là giống anh đến 99%

Được biết, Nam Kyung Jin năm nay 34 tuổi, từng đại diện cho Hàn Quốc tham dự Đại hội Thể thao châu Á (ASIAD) năm 2014 và 2018 và đoạt huy chương đồng ở nội dung đấu vật nam hạng cân 125kg, đồng thời giành huy chương đồng tại Giải vô địch đấu vật châu Á năm 2020.

Nam Kyung Jin không chỉ là một vận động viên thể thao mà còn là một KOL thể thao nổi tiếng trên mạng Instagram với 17.000 người theo dõi.

Nam Kyung Jin
Vận động viên Hàn Quốc Nam Kyung Jin, một KOL thể thao nổi tiếng trên Instagram

Sau khi xem qua phần thể hiện của anh trong chương trình "Physical: 100", nhiều khán giả đã để lại lời nhắn: "Điểm giống nhau giữa Châu Kiệt Luân và Nam Kyung Jin ở chỗ, một người có tài năng về âm nhạc, còn người kia có sức mạnh phi thường. Đây được xem là cặp đôi nhân tài văn và võ!".

Có khán giả còn trêu đùa rằng: "Với sự giống nhau đến thế, có lẽ ngay cả Côn Lăng (vợ Châu Kiệt Luân) cũng phải giật mình khi nhìn thấy (Nam Kyung Jin)?".

Châu Kiệt Luân
"Ông hoàng nhạc Hoa" Châu Kiệt Luân

Châu Kiệt Luân sinh năm 1979, là ca sĩ, nhạc sĩ, rapper kiêm nhà sản xuất âm nhạc người Đài Loan, được mệnh danh là "ông hoàng nhạc Hoa", có sức ảnh hưởng trên toàn châu Á.

Anh là nghệ sĩ có lượt tải xuống nhiều thứ ba thế giới vào năm 2010 và bán được hơn 30 triệu album ca nhạc tính đến năm 2017.

Bên cạnh âm nhạc, Châu Kiệt Luân còn tham gia đóng phim và để lại dấu ấn qua bộ phim "Hoàng kim giáp", "Tô Khất Nhi"... Anh là người kiếm được tiền nhiều nhất trong số các ngôi sao Hoa ngữ với hơn 330 triệu đô la Mỹ chỉ trong vòng 4 năm.