Châu Kiệt Luân được cháu gái danh họa Picasso mời đến nhà làm khách khi dự Tuần lễ thời trang Paris

(VOH) – Khi đến tham dự Tuần lễ thời trang Paris, Châu Kiệt Luân được cháu gái của danh họa nổi tiếng thế giới Picasso mời đến nhà làm khách.

Mới đây, khi đến tham dự Tuần lễ thời trang Paris, ngôi sao ca nhạc hàng đầu của Đài Loan Châu Kiệt Luân đã được mời đến làm khách tại nhà của Diana Picasso, cháu gái của danh họa nổi tiếng thế giới Picasso.

Chia sẻ trên mạng xã hội Instagram, Châu Kiệt Luân cho biết: "Hôm nay, tôi rất vui khi được làm khách tại nhà của cháu gái danh họa Picasso, cô Diana. Tôi hy vọng lần sau sẽ được cô ấy trực tiếp hướng dẫn khi đến tham quan bảo tàng Picasso."

Châu Kiệt Luân được cháu gái danh họa Picasso mời đến nhà làm khách khi dự Tuần lễ thời trang Paris 1
Châu Kiệt Luân đã được mời đến làm khách tại nhà của Diana Picasso. 

Cô Diana cũng để lại lời nhắn trên tài khoản Instagram của Châu Kiệt Luân, nói rằng cô rất vui khi được chia sẻ niềm đam mê của họ đối với nghệ thuật, sưu tập và cuộc sống. Châu Kiệt Luân đã đáp lại bằng tiếng Anh và tiếng Pháp với lời cám ơn gửi đến cô ấy và chúc cô ấy một ngày tốt lành.

Năm ngoái, Châu Kiệt Luân đã hợp tác với nhà đấu giá nổi tiếng Sotheby's về việc triển lãm tranh. Trong số các tác phẩm được triển lãm bao gồm các tác phẩm của danh họa Picasso. Châu Kiệt Luân cũng từng đến tham quan Bảo tàng Picasso ở Paris, Pháp. Lần này, Bảo tàng Picasso đang triển lãm các tác phẩm mà danh hoa Picasso vẽ về con gái Maya, tức mẹ của Diana Picasso.

Diana là một nhà sử học nghệ thuật người Pháp, cô đã tặng Châu Kiệt Luân quyển sách mới "Maya Ruiz-Picasso, Daughther of Pablo" do chính cô biên tập, đồng thời mời nam ca sĩ 43 tuổi đến xem triển lãm và đích thân cô ấy sẽ làm hướng dẫn viên. Cuộc trò chuyện giữa hai người diễn ra trong không khí rất vui vẻ, khiến Châu Kiệt Luân trong phút chốc như lạc vào thế giới của Picasso. "Đây là một điều vô cùng kỳ diệu đối với tôi", Châu Kiệt Luân chia sẻ.

Được biết, trong thời gian tham dự Tuần lễ thời trang Paris, Châu Kiệt Luân đã gặp nhiều tên tuổi nổi tiếng như ca sĩ Hồng Kông Trịnh Tú Văn, diễn viên Hàn Quốc Han So-hee… 

Châu Kiệt Luân được cháu gái danh họa Picasso mời đến nhà làm khách khi dự Tuần lễ thời trang Paris 2
Trong thời gian tham dự Tuần lễ thời trang Paris, Châu Kiệt Luân đã gặp nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Châu Kiệt Luân còn tranh thủ đi xem trận đấu bóng đá của đội bóng Paris Saint-Germain và gặp ngôi sao bóng đá Lionel Messi.

Châu Kiệt Luân được cháu gái danh họa Picasso mời đến nhà làm khách khi dự Tuần lễ thời trang Paris
Châu Kiệt Luân chụp hình cùng cầu thủ Messi. 

Khi Tuần lễ thời trang Paris vẫn đang diễn ra, Châu Kiệt Luân đã chia sẻ trên Instagram tấm ảnh vợ chồng anh chụp chung với cầu thủ Messi.