Bản tin văn hóa 31/5: Ngô Hoàng Phi Việt đại diện Việt Nam thi Nam vương hoàn vũ 2022

(VOH) - ‘Tọa độ hạnh phúc’ khởi đầu xu hướng phim về du lịch, Ngô Hoàng Phi Việt đại diện Việt Nam thi Nam vương hoàn vũ 2022; là những tin đáng chú ý.

‘Tọa độ hạnh phúc’ khởi đầu xu hướng phim về du lịch

Ngày 30/5, poster chính thức của Tọa độ hạnh đã được công bố. Đây là series 6 tập phim về du lịch (Travel Drama Series) của Việt Nam. Tọa độ hạnh phúc khắc họa những “chuyến đi chữa lành” - nơi người trẻ tìm về những điều đơn giản nhất trong cuộc sống. Thông qua những chuyến đi đến vùng đất mới trên dải đất hình chữ S, họ hòa mình vào thiên nhiên và những câu chuyện tình người xứ lạ không đoán trước. Để rồi từ đó thắt chặt hơn sợi dây kết nối với chính mình và mọi người xung quanh.

‘Tọa độ hạnh ’ khởi đầu xu hướng phim về du lịch
 ‘Tọa độ hạnh phúc’ khởi đầu xu hướng phim về du lịch

Bộ phim là sự kết hợp giữa ba yếu tố: văn hóa du lịch, câu chuyện điện ảnh và thông điệp chữa lành. Đây là một xu hướng phim ảnh mới sau đại dịch Covid-19, nổi tiếng nhất phải kể đến series Hometown Cha Cha Cha của Hàn Quốc. Không phải những cú twist bất ngờ hay những màn rượt đuổi gay cấn, dòng phim chữa lành đi sâu hơn vào cuộc sống thường nhật, từ đó nhẹ nhàng xoa dịu những tổn thương của người xem.

Ngô Hoàng Phi Việt đại diện Việt Nam thi Nam vương hoàn vũ 2022
Ngô Hoàng Phi Việt đại diện Việt Nam thi Nam vương hoàn vũ 2022

Ngô Hoàng Phi Việt đại diện Việt Nam thi Nam vương hoàn vũ 2022

Á quân Người mẫu thể hình Việt Nam 2021 Phi Việt đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Nam vương hoàn vũ 2022 (Mister National Universe), tại Thái Lan.

Phi Việt sinh năm 1997, tốt nghiệp ngành quan hệ công chúng, Đại học Văn Lang. Hiện anh đã có mặt tại Thái Lan để tham gia các phần thi, diễn ra từ ngày 30-5 đến 6-6.

Trước đó, Đặng Hiếu Đức từng tranh tài tại Mister National Universe và giành giải Nam vương hoàn vũ Trái đất 2019 và giải thưởng Nam vương được bình chọn nhiều nhất.

Kiệt tác Mona Lisa bị trét bánh kem

Theo Hãng tin Reuters, người đàn ông tô son và đội tóc giả đã nhảy khỏi xe lăn trong khi các du khách khác tham quan Bảo tàng Louvre ngày 29/5. Người này lao đến bức chân dung La Joconde nổi tiếng thế giới và cố gắng đập vỡ khung kính trước khi trét bánh kem lên đó. Rất may mắn là kính không vỡ và bức chân dung nàng Mona Lisa vẫn nguyên vẹn.

"Ông ta trét bánh kem lên kính và ném hoa hồng khắp nơi trước khi bị an ninh bắt giữ", tác giả đã đăng lên mạng một đoạn video ghi lại hình ảnh sau vụ tấn công tại Bảo tàng Louvre cho biết.

Dường như động cơ của người đàn ông nói trên là để biểu tình vì Trái đất. Theo Đài Sky News, người này đã yêu cầu những người có mặt tại bảo tàng "hãy suy nghĩ về hành tinh" sau khi ông ta trét bánh kem lên bức tranh nổi tiếng của danh họa Leonardo da Vinci.

* Nội dung được phát sóng trong “Nhịp Sống Sài Gòn”  kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz

Tổng đài giao thông: 028.3822.1188

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz/