Nhìn lại Đêm Hội Tầm Nhìn Weibo 2023: Triệu Lộ Tư - Bạch Lộc gây sốt, dàn sao khiến fan choáng ngợp

VOH - Người hâm mộ Cbiz lại được dịp thưởng thức "bữa tiệc thị giác", bấn loạn trước tạo hình lộng lẫy của dàn minh tinh.

Tối ngày 5/12, thảm đỏ lễ trao giải Đêm Hội Tầm Nhìn Weibo 2023 đã chính thức diễn ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Đây là một trong những sự kiện lớn của giới giải trí Hoa ngữ được quan tâm vào dịp cuối năm. Tại đây, hàng loạt ngôi sao tên tuổi đình đám của showbiz có màn xuất hiện đầy tỏa sáng trên thảm đỏ.

Thảm đỏ Đêm Hội Tầm Nhìn Weibo 2023: Triệu Lộ Tư quyến rũ, Bạch Lộc táo bạo 1
Dàn mỹ nhân có mặt trong Đêm Hội Tầm Nhìn Weibo 2023

Bước ra từ những chiếc siêu xe sang trọng, các mỹ nhân như: Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc, Lưu Thi Thi, Cổ Lực Na Trát... khiến truyền thông và người hâm mộ phải trầm trồ với vẻ đẹp rạng ngời, quyến rũ.

Trong số những tiểu hoa đán sau 95 nổi tiếng, Triệu Lộ Tư là cái tên thu hút sự chú ý đặc biệt. Với trang phục tông đen tối giản từ nhà thiết kế Alexandre Vauthier, trông cô nàng cao quý như nàng tiểu thư danh giá. Ngoài ra, cô còn tiết lộ về bộ phim cổ trang Thần Ẩn sắp lên sóng, hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Thảm đỏ Đêm Hội Tầm Nhìn Weibo 2023: Triệu Lộ Tư quyến rũ, Bạch Lộc táo bạo 2
Triệu Lộ Tư

Bên cạnh đó, Lưu Thi Thi diện trang phục haute couture của thương hiệu Armani Prive Thu Đông 2023. Theo Sohu, chiếc váy họa tiết hoa hồng được thiết kế theo phong cách thanh lịch, sang trọng phù hợp với khí chất của nàng mỹ nữ cổ trang. Thiết kế đơn giản, tinh tế giúp nữ diễn viên tựa như đóa hồng kiêu sa trên thảm đỏ. 

Thảm đỏ Đêm Hội Tầm Nhìn Weibo 2023: Triệu Lộ Tư quyến rũ, Bạch Lộc táo bạo 3
Lưu Thi Thi

Nếu Lưu Thi Thi xuất hiện với phong cách trưởng thành, quý phái thì Bạch Lộc khoe khéo vòng một cùng sắc vóc nóng bỏng trong bộ cánh táo bạo. Cô được đánh giá là ngôi sao được quan tâm bậc nhất tại thảm đỏ lần này với chiếc váy xanh cầu kỳ mặc dù có ý kiến cho rằng tạo hình của cô chưa thật sự mới mẻ. Ngoài ra, diễn xuất của Bạch Lộc gần đây cũng đang vấp phải một số đánh giá tiêu cực.

Thảm đỏ Đêm Hội Tầm Nhìn Weibo 2023: Triệu Lộ Tư quyến rũ, Bạch Lộc táo bạo 4
Bạch Lộc

"Đối thủ" nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng được khen ngợi rất nhiều khi xuất hiện với thần thái ngút ngàn trong bộ váy cắt xẻ tôn lên đường cong mê hoặc. Thời gian gần đây, Cổ Lực Na Trát luôn chăm chút kỹ lưỡng cho mỗi lần xuất hiện nên luôn khiến công chúng bất ngờ trước loạt tạo hình bắt mắt.

Thảm đỏ Đêm Hội Tầm Nhìn Weibo 2023: Triệu Lộ Tư quyến rũ, Bạch Lộc táo bạo 5
Cổ Lực Na Trát

Tuy nhiên, trong Đêm Hội Tầm Nhìn Weibo 2023, Cổ Lực Na Trát lựa chọn chiếc váy đen khiến cô trông già dặn hơn. Mỹ nhân Tân Cương tiếp tục "o ép" vòng một giống hai sự kiện trước cũng bị nhận xét là thiếu sự đột phá trong phong cách.

Các ngôi sao khác như Lý Nhất Đồng, Cảnh Điềm... cũng góp phần tô điểm thêm cho thảm đỏ với nhan sắc xinh đẹp cuốn hút. Tuy nhiên, một số ít đại diện như Dương Siêu Việt hay Trương Thiên Ái lại nhận về nhiều lời chê bai từ netizen vì trang phục quá cầu kỳ nhưng hiệu ứng thị giác kém.

Thảm đỏ Đêm Hội Tầm Nhìn Weibo 2023: Triệu Lộ Tư quyến rũ, Bạch Lộc táo bạo 6
Trương Thiên Ái, Cảnh Điềm, Kim Thần

Cảnh Điềm khiến một số khán giả phấn khích với trang phục của mình. Sự nghiệp của Cảnh Điềm đang trong giai đoạn khó khăn vì bị cấm nhận quảng cáo trong 3 năm do vi phạm luật quảng cáo của Trung Quốc. Năm 2023, cô có hai bộ phim được lên sóng là Chước Chước Phong Lưu và Lạc Du Nguyên, song thành tích không mấy khả quan.

Thảm đỏ Đêm Hội Tầm Nhìn Weibo 2023: Triệu Lộ Tư quyến rũ, Bạch Lộc táo bạo 7
Cảnh Điềm

Sao nữ trẻ Dương Siêu Việt xuất hiện với bộ cánh tím khiến netizen không khỏi xao xuyến. Dương Siêu Việt nổi lên nhờ tham gia show tuyển chọn thần tượng Sáng Tạo Doanh 101 (2018). Cô được khán giả yêu thích bởi tính cách hài hước, chân thật, song cũng bị đánh giá là "người đẹp chỉ biết khóc".

Thảm đỏ Đêm Hội Tầm Nhìn Weibo 2023: Triệu Lộ Tư quyến rũ, Bạch Lộc táo bạo 8
Dương Siêu Việt

Lý Lan Địch xinh đẹp hút hồn với bộ váy lấp lánh, ôm sát cơ thể. Kiểu tóc búi giúp nữ chính Lưu Thủy Điều Điều thêm sắc sảo, tự tin sải bước trên thảm đỏ. 

Thảm đỏ Đêm Hội Tầm Nhìn Weibo 2023: Triệu Lộ Tư quyến rũ, Bạch Lộc táo bạo 9
Lý Lan Địch

Hai nữ diễn viên Lưu Hạo Tồn và Kim Thần cũng tỏa sáng không thua kém. Theo Sohu, Lưu Hạo Tồn có thần thái tươi tắn với ngoại hình "trong trẻo tựa mối tình đầu". Nhưng chiếc váy cô mặc lại có phần quá đơn giản trông giống như váy ngủ, thậm chí còn bị nhăn nhúm. Trong khi đó, Kim Thần vẫn trung thành với những trang phục tối màu.

Thảm đỏ Đêm Hội Tầm Nhìn Weibo 2023: Triệu Lộ Tư quyến rũ, Bạch Lộc táo bạo 10
Lưu Hạo Tồn
Thảm đỏ Đêm Hội Tầm Nhìn Weibo 2023: Triệu Lộ Tư quyến rũ, Bạch Lộc táo bạo 11
Kim Thần

Lý Nhất Đồng và Trương Thiên Ái đều chọn váy áo sáng màu. Trương Thiên Ái được khen ngợi với bộ váy đuôi cá màu sắc khó mặc nhưng nữ diễn viên vẫn tỏa sáng, khoe được đường cong cơ thể. Riêng Lý Nhất Đồng lại tỏa sáng như một thiên thần trong bộ cánh trắng. Ngoài ra, Quan Hiểu Đồng cũng gây ấn tượng với trang phục tôn lên sự thanh lịch và quyến rũ.

Thảm đỏ Đêm Hội Tầm Nhìn Weibo 2023: Triệu Lộ Tư quyến rũ, Bạch Lộc táo bạo 12
Trương Thiên Ái
Thảm đỏ Đêm Hội Tầm Nhìn Weibo 2023: Triệu Lộ Tư quyến rũ, Bạch Lộc táo bạo 13
Lý Nhất Đồng
Thảm đỏ Đêm Hội Tầm Nhìn Weibo 2023: Triệu Lộ Tư quyến rũ, Bạch Lộc táo bạo 14
Quan Hiểu Đồng

Xem thêm:
Địch Lệ Nhiệt Ba đọ sắc vóc siêu ảo diệu với mỹ nhân "phim flop" trên thảm đỏ Vogue
ELLE Thịnh Điển 2023: Cổ Lực Na Trát hút hồn trên thảm đỏ, Dương Tử nhạt nhòa giữa dàn sao

Bên cạnh các mỹ nhân, dàn sao nam của làng giải trí Hoa ngữ cũng không kém cạnh khi "lăng xê" nhiều thiết kế đẳng cấp, toát lên phong thái lịch lãm của một quý ông. Nhiều tên tuổi như: Đàn Kiện Thứ, Quách Tuấn Thần, Thành Nghị, Vương Khải... đều gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, phong cách thời thượng.  

Thảm đỏ Đêm Hội Tầm Nhìn Weibo 2023: Triệu Lộ Tư quyến rũ, Bạch Lộc táo bạo 15
Đàn Kiện Thứ và Vương Tinh Việt
Thảm đỏ Đêm Hội Tầm Nhìn Weibo 2023: Triệu Lộ Tư quyến rũ, Bạch Lộc táo bạo 16
Thành Nghị và Tăng Thuấn Hy

Những khoảnh khắc trên sân khấu của dàn sao cũng khiến khán giả phấn khích. Đáng chú ý là lúc Bạch Lộc và Đàn Kiện Thứ "posing" chung khung hình. Thú vị là Đàn Kiện Thứ tỏ chưa hiểu ý đồng nghiệp và phải mất một lúc lâu thì cả hai mới hoàn thành hình trái tim để gửi tặng fan.

Thảm đỏ Đêm Hội Tầm Nhìn Weibo 2023: Triệu Lộ Tư quyến rũ, Bạch Lộc táo bạo 17
Bạch Lộc và Đàn Kiện Thứ loay hoay mãi để tạo dáng chụp ảnh trên sân khấu

Cặp đôi Thành Nghị và Triệu Lộ Tư đầy duyên dáng, khi tiểu mỹ nhân liên tục làm những biểu cảm đáng yêu, Thành Nghị cũng không nhịn được phải pha trò cùng cô.

Thảm đỏ Đêm Hội Tầm Nhìn Weibo 2023: Triệu Lộ Tư quyến rũ, Bạch Lộc táo bạo 18
Triệu Lộ Tư và Thành Nghị phối hợp ăn ý trên sân khấu

Nhìn chung, Đêm Hội Tầm Nhìn Weibo 2023 đã diễn ra thành công rực rỡ với sự xuất hiện của nhiều gương mặt sáng giá. Đây chắc chắn sẽ là một trong những sự kiện đáng nhớ của làng giải trí Hoa ngữ trong năm 2023.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!