Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng diễn xuất khiến nhiều người ngán ngẩm

(VOH) - Cổ Lực Na Trát là ai? Sự nghiệp có gì nổi bật? Vì sao nổi tiếng như vậy mà vẫn không có nhiều fan?

Cổ Lực Na Trát là một nữ diễn viên, người mẫu tại Trung Quốc, nổi tiếng nhờ ngoại hình xinh đẹp, khí chất thanh tao và vẻ đẹp lai Tây đặc trưng của dân tộc Duy Ngô Nhĩ. Na Trát lần đầu được mọi người biết đến nhờ vai diễn Du Tiểu Tuyết thanh thuần, đẹp đẽ trong Hiên Viên Kiếm - Thiên Chi Ngân (2012). Sau đó nổi lên như một hiện tượng nhan sắc bất khả chiến bại của làng giải trí xứ Trung lúc đó. Dù thế, cô nàng lại thường xuyên bị chê bai về khả năng diễn xuất và cũng không mấy được lòng công chúng vì những scandal tình ái không đáng có thời non trẻ.

Hiện tại, nhờ vào sự tiến bộ từng ngày trong lối diễn cùng với tính cách tưng tửng, hài hước khi đi show mà Na Trát đang dần lấy lại thiện cảm của người hâm mộ. Như vậy, Cổ Lực Na Trát là ai, hành trình sự nghiệp và đời tư có gì nổi bật? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Profile Cổ Lực Na Trát

  • Tên khai sinh: گۈلنەزەر بەختىيار (Phiên âm: Gülnezer Bextiyar)
  • Tên tiếng Hán: 古力娜扎尔·拜合提亚尔 - Hán việt: Cổ Lực Na Trát Nhĩ·Bái Hợp Đề Á Nhĩ
  • Nghệ danh: 古力娜扎 (Cổ Lực Na Trát)
  • Ngày sinh: 2/5/1992
  • Quê quán: Urumqi, Tân Cương, Trung Quốc
  • Dân tộc: Duy Ngô Nhĩ
  • Học vấn: Học viện Điện ảnh Bắc Kinh
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, Người mẫu
  • Công ty quản lý: Công ty TNHH Cơ quan Văn hóa Hòa Tụng Bắc Kinh
  • Chiều cao: 1,72 m
  • Cân nặng: 50 kg

Cổ Lực Na Trát theo học tại học viện Nghệ thuật Tân Cương từ khi còn nhỏ. Một cơ duyên bất ngờ đã đưa Na Trát tiếp xúc với khiêu vũ. Khi lớn hơn, cô dần coi khiêu vũ là ước mơ của mình và luyện tập một cách chăm chỉ.

[đãthayảnh]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng diễn xuất khiến nhiều người ngán ngẩm 1
Cổ Lực Na Trát

Năm 2007, Cổ Lực na Trát tham gia Cúp Sen tuyết Tân Cương và cuối cùng cô được chọn là bông hoa Duy Ngô Nhĩ của sự kiện này. Sau đó, cô cũng đại diện cho Tân Cương ở Bắc Kinh trình diễn trang phục dân tộc trong Thế vận hội Olympic.

Vào năm 2008, một cách tình cờ, Na Trát được phát hiện tài năng và được mời làm người mẫu thời trang bán thời gian cho một tạp chí nhỏ. Trong thời gian này, cô thường tham gia một số sự kiện thời trang địa phương ở Urumqi, và chụp ảnh quảng cáo đồ họa cho một số studio, điều này dần dần khiến Na Trát trở nên nổi tiếng trong ngành.

Vào tháng 8 năm 2011, cô có cơ hội tham gia bộ phim Hiên Viên Kiếm - Thiên Chi Ngân với vai phụ Vu Tiểu Tuyết. Vào ngày 9 tháng 12, Na Trát ký hợp đồng với Công ty TNHH sản xuất phim Thượng Hải Đường Nhân, và chính thức bước chân vào giới showbiz. Ngay từ đầu, Na Trát đã được Đường Nhân lăng xê hết mực khi liên tục được đóng nhiều vai chính trong các phim truyền hình thế nhưng chẳng tạo được tiếng vang gì lớn. Mãi đến khi Trạch Thiên Ký lên sóng thì Na Trát mới được quan tâm hơn một chút ở mảng diễn xuất.

Tuy nhiên, sau Trạch Thiên Ký thì Na Trát cũng không còn phim nào nổi bật. Hầu hết mọi người đều chỉ nhớ đến cô nhờ danh xưng "Mỹ nhân Tân Cương".

Hành trình sự nghiệp của Cổ Lực Na Trát

Năm 2011, Cổ Lực Na Trát bắt đầu theo đuổi con đường diễn xuất, cô tham gia thi tuyển và chính thức trở thành sinh viên của Học Viện Điện Ảnh Bắc Kinh. Nhan sắc khuynh diễm của cô đã tạo sự chú ý với tất cả mọi người. Hình ảnh của người đẹp nhanh chóng lan truyền khắp mạng xã hội, cô được mệnh danh là thí sinh có nhan sắc xinh đẹp nhất mùa thi tuyển đó.

[đãthayảnh]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng diễn xuất khiến nhiều người ngán ngẩm 2
Cổ Lực Na Trát

Nhà sản xuất nhận thấy Cổ Lực Na Trát rất phù hợp với hình tượng Du Tiểu Tuyết trong dự án phim truyền hình cổ trang Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân. Do vậy, cô nhanh chóng có cơ hội tham gia dự án phim cùng với các đàn anh đàn chị tên tuổi như: Hồ CaĐường Yên,..

[xong]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng vẫn lao đao tìm chỗ đứng trong showbiz 4
Cổ Lực Na Trát trong Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân

Nhờ việc góp mặt vào bom tấn cổ trang Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân, năm 2011 Cổ Lực Na Trát ký hợp đồng, chính thức trở thành nghệ sĩ của công ty Điện Ảnh Đường Nhân.

Năm 2012, Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân chính thức được lên sóng, vai diễn Du Tiểu Tuyết của cô nàng được đông đảo khán giả quan tâm. Mọi người chú ý vào vẻ đẹp thanh cao, thoát tục của cô nàng, nhưng diễn xuất của mỹ nhân 9x này vẫn chưa được đánh giá cao.

[xong]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng vẫn lao đao tìm chỗ đứng trong showbiz 5
Cổ Lực Na Trát trong Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân

Tranh thủ nhiệt lượng, cô tiếp tục đóng phim Chiếc Hộp Bảo Hiểm Bí Mật. Với vai diễn Trần Mạn, diễn xuất của cô có phần ổn định hơn trước. Vì thế, Cổ Lực Na Trát may mắn được đề cử ở hạng mục Người mới xuất sắc nhất.

Năm 2013, Cổ Lực Na Trát đảm nhận vai phụ Tiểu Vy trong phim Câu Chuyện Cảnh Sát và vai diễn Lý Tiểu Mục trong bộ phim điện ảnh Anh Hùng Du Côn. Một lần nữa, cô có cơ hội hợp tác với các diễn viên đình đám như: Thành LongCảnh ĐiềmTriệu Hựu ĐìnhLâm Canh Tân.   

[xong]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng vẫn lao đao tìm chỗ đứng trong showbiz 6
Câu Chuyện Cảnh Sát

Năm 2014, cuối cùng thì nàng mỹ nhân Tân Cương này cũng tốt nghiệp Học Viện Điện Ảnh Bắc Kinh. Cùng năm, cô nhận được vai diễn Tiểu Trang - một cô nàng sexy và sành điệu trong bộ phim điện ảnh Bậc Thầy Chia Tay. Nhờ vai diễn này cô có cơ hội hợp tác với hai ngôi sao hạng A: Đặng SiêuDương Mịch.

[xong]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng vẫn lao đao tìm chỗ đứng trong showbiz 7
Cổ Lực Na Trát trong Bậc Thầy Chia Tay

Tiếp đến, cô tham gia bộ phim truyền hình cổ trang, kiếm hiệp Sơn Hải Kinh - Truyền Thuyết Xích Ảnh. Trong phim, cô đảm nhận vai chính Huyền Nữ Chu Tước Tô Mạt đem lòng yêu chàng trai Xích Vũ. Bộ phim có sự quy tụ của dàn diễn viên trẻ như: Trương HànCao Vỹ QuangNgô Lỗi. Vai diễn Huyền Nữ Chu Tước Tô Mạt là vai nữ chính đầu tiên trong sự nghiệp của cô, đánh dấu một khởi đầu mới trong sự nghiệp. Vai diễn này của cô được khen ngợi rất nhiều về tạo hình, tuy nhiên về mặt diễn xuất chưa thật sự nổi trội và tiến bộ.

[xong]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng vẫn lao đao tìm chỗ đứng trong showbiz 8
Cổ Lực Na Trát trong Sơn Hải Kinh - Truyền Thuyết Xích Ảnh

Cũng trong thời gian này, Cổ Lực Na Trát tham gia đóng phim Võ Thần Triệu Tử Long. Trong phim, cô góp mặt với tư cách là khách mời với vai diễn Điêu Thuyền mỹ nhân khuynh quốc, khuynh thành. Bộ phim được lên sóng năm 2016.

[xong]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng vẫn lao đao tìm chỗ đứng trong showbiz 9
Cổ Lực Na Trát trong Võ Thần Triệu Tử Long

Năm 2015, Cổ Lực Na Trát nhận lời mời tham gia bộ phim truyền hình cổ trang Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ được chuyển thể từ câu chuyện nổi tiếng Liêu Trai Chí Dị. Trong phim, cô đảm nhận vai chính Đào Hằng - một hồ yêu xinh đẹp, thanh thuần trong phần truyện Hằng Nương.Cô được hợp tác với một số diễn viên nổi tiếng như: Tưởng Kình Phu, Trương Nhược Quân

[xong]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng vẫn lao đao tìm chỗ đứng trong showbiz 10
Cổ Lực Na Trát trong Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ
[xong]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng vẫn lao đao tìm chỗ đứng trong showbiz 11
Cổ Lực Na Trát trong Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ

Đồng thời cô nàng trở thành mỹ nhân ôn nhu, dịu hiền Đường Vũ Nhu trong bộ phim truyền hình cổ trang huyễn huyền Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 5 - Vân Chi Đàm. Tạo hình của cô trong dự án này được đánh giá cực kỳ cao. Sau tác phẩm cổ trang bom tấn này, tên tuổi của Cổ Lực Na Trát được nhiều người biết đến hơn.

[đãthayảnh]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng diễn xuất khiến nhiều người ngán ngẩm 11
Cổ Lực Na Trát trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 5 - Vân Chi Đàm
[xong]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng vẫn lao đao tìm chỗ đứng trong showbiz 13
Cổ Lực Na Trát trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 5 - Vân Chi Đàm

Cuối năm 2015, Cổ Lực Na Trát thể hiện khả năng tham gia chương trình giải trí bằng cách góp mặt trong show Thần Tượng Đến Rồi.

Đồng thời, cô có mối tình tay ba cùng với nam diễn viên Lưu Khải Uy và nam thần Trịnh Lỗi trong bộ phim Ninh Mông Sơ Thượng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Nàng mỹ nhân 9x này tiếp tục khoe sắc trong phim mới, có thể thấy dung nhan của Cổ Lực Na Trát cân được rất nhiều tạo hình nhân vật. 

[xong]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng vẫn lao đao tìm chỗ đứng trong showbiz 14
Cổ Lực Na Trát trong Ninh Mông Sơ Thượng
[xong]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng vẫn lao đao tìm chỗ đứng trong showbiz 15
Cổ Lực Na Trát trong Ninh Mông Sơ Thượng

Tiếp đó, Cổ Lực Na Trát đảm nhận vai nữ chính Đường Thiên Thiên trong phim điện ảnh Quy Tắc Trò Chơi cùng hai nam diễn viên Hoàng Tử Thao và Hà Nhuận Đông

[đãthayảnh]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng diễn xuất khiến nhiều người ngán ngẩm 15
Cổ Lực Na Trát trong Quy Tắc Trò Chơi

Cũng trong năm 2016, cô hợp tác cùng nam minh tinh Lộc Hàm tham gia dự án phim Trạch Thiên Ký được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Trong phim, cô vào vai thánh nữ xinh đẹp, thuần khiết Từ Hữu, là nữ tử trong mộng của biết bao nam tử thời bấy giờ, nhưng lại vừa gặp đã yêu với nam tử sở hữu dị năng đặc biệt Trần Trường Sinh.

Bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung cũng nhưng kỹ xảo, hình ảnh, nhưng diễn xuất của hai diễn viên chính vẫn chưa được đánh giá cao. Dẫu vậy, Trạch Thiên Ký vẫn thu về lượt xem khủng. Na Trát cũng nhờ bộ phim này mà nổi hơn một chút.

[xong]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng vẫn lao đao tìm chỗ đứng trong showbiz 17
Cổ Lực Na Trát trong Trạch Thiên Ký

Năm 2017, cô nhận dự án phim điện ảnh Ban Nhạc Máy Khâu. Trong phim, cô đảm nhận vai nữ chính Đinh Kiến Quốc - một tay chơi guitar bass điêu luyện. Cô chia sẻ rằng, bản thân phải học hỏi rất nhiều về âm nhạc và guitar để có thể thể hiện tốt vai diễn Đinh Kiến Quốc này. Cổ Lực Na Trát luôn từng ngày nỗ lực để thoát khỏi mác bình hoa di động. Đáp lại những nỗ lực ấy, sau khi công chiếu, doanh thu của phim đạt mốc 400 triệu nhân dân tệ.

[xong]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng vẫn lao đao tìm chỗ đứng trong showbiz 18
Cổ Lực Na Trát trong Ban Nhạc Máy Khâu

Năm 2017 này, Cổ Lực Na Trát hóa thân thành mỹ nhân Đậu Kiêu trong bộ phim chiếu mạng 10 Năm 3 Tháng 30 Ngày. Tạo hình ngọt ngào, quyến rũ của cô nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

[xong]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng vẫn lao đao tìm chỗ đứng trong showbiz 19
Cổ Lực Na Trát trong 10 Năm 3 Tháng 30 Ngày
[đãthayảnh]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng diễn xuất khiến nhiều người ngán ngẩm 19
Cổ Lực Na Trát trong 10 Năm 3 Tháng 30 Ngày

Đầu năm 2018, Cổ Lực Na Trát đóng vai nữ chính Châu Tử Huyên cùng với nam thần Trần Vỹ Đình trở thành bộ đôi ăn ý trong bộ phim truyền hình Phong Bạo Vũ. Trong phim, cô hóa thân thành đội trưởng đội hành động đồng thời là chuyên viên tình báo cấp cao, tạo hình này của cô được khán giả khen ngợi không ngớt. Bộ phim lên sóng năm 2021 và được công chiếu trên 3 trang mạng lớn iQiyi, Tencent và Youku.

[xong]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng vẫn lao đao tìm chỗ đứng trong showbiz 21
Cổ Lực Na Trát trong Phong Bạo Vũ
[xong]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng vẫn lao đao tìm chỗ đứng trong showbiz 22
Cổ Lực Na Trát trong Phong Bạo Vũ

Năm 2020, Youku đầu tư dự án phim cổ trang Đại Đường Minh Nguyệt, Cổ Lực Na Trát và Hứa Ngụy Châu đảm nhận vai chính của bộ phim. Trong phim, cô trở thành trưởng nữ của Khố Địch gia Khố Địch Lưu Ly, nữ nhi xinh đẹp tài giỏi nhưng cuộc đời nhiều thăng trầm, biến cố.

[xong]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng vẫn lao đao tìm chỗ đứng trong showbiz 23
Cổ Lực Na Trát trong Đại Đường Minh Nguyệt

Cũng trong năm 2020, cô hóa thân thành Dư Giai Ân trong bộ phim Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng nên duyên cùng nam diễn viên điển trai Trần Hiểu.

[đãthayảnh]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng diễn xuất khiến nhiều người ngán ngẩm 23
Cổ Lực Na Trát trong phim trường Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng

Năm 2021 -2022, cô tham gia một số dự án phim lớn, hứa hẹn sẽ là màn trở lại đáng mong đợi. Một số tác phẩm mà cô tham gia như: Tuyết Ưng Lĩnh Chủ cùng với Hứa KhảiLưu Luyến Hồng Trần cùng với Từ Khai Sính. Hiên các tác phẩm trên vẫn chưa ấn định ngày lên sóng.

Có liên quan: Những bộ phim hay nhất của Cổ Lực Na Trát: Ngoài Trạch Thiên Ký thì còn bộ nào có thể bảo chứng danh tiếng cho nàng mỹ nhân Tân Cương?

Đời tư của Cổ Lực Na Trát

Mỹ nhân Cổ Lực Na Trát được coi là tượng đài nhan sắc của xứ Trung, vì thế đời sống tình cảm của cô nàng cũng được công chúng hết mực chú ý và quan tâm.

Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn yêu nhau và công khai hẹn hò, sau khi nam diễn viên chia tay người bạn gái cũ Trịnh Sảng. Công chúng cho rằng Cổ Lực Na Trát là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ của Trương Hàn và Trịnh Sảng, làm cho họ phải chia tay. Đứng trước tin đồn thất thiệt như vây, nam diễn viên lên tiếng đính chính rằng Cổ Lực Na Trát không phải là người thứ ba, mặc cho anh lên tiếng phủ nhận, công chúng vẫn không tin. 

[xong]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng vẫn lao đao tìm chỗ đứng trong showbiz 25

Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn

[xong]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng vẫn lao đao tìm chỗ đứng trong showbiz 26

Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn

Cặp đôi không chịu được áp lực dư luận, nên đã chia tay sau 3 năm hẹn hò. Có một số tin đồn cho rằng cặp đôi đã tái hợp sau 2 năm chia tay.

Ngoài ra, cô còn vướng scandal tình ái với nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh. Công chúng đã bắt gặp cô và nam diễn viên đang tình tứ với nhau tại Nhật. Mọi người cho rằng, cô đã chen chân vào cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Tuy nhiên, tin đồn này cũng nhanh chóng bị dập tắt vì quá hư cấu.

Cùng lúc ấy, cô bị bắt gặp đang thân mật với người yêu cũ thời đại học.

[xong]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng vẫn lao đao tìm chỗ đứng trong showbiz 28

Cổ Lực Na Trát và Huỳnh Hiểu Minh

Dù đã nỗ lực tham gia đóng phim rất nhiều, nhưng tác phẩm của cô vẫn chưa để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả. Ngoài nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, thì khả năng diễn xuất vẫn chưa được đánh giá cao, ấy thế mà cô vẫn nhận được những vai chính trong nhiều dự án có kinh phí đầu tư khủng. Đây quả thật là bất công lớn đối với những diễn viên theo phái thực lực nhưng vẫn không tìm được dự án và kịch bản tốt. 

[đãthayảnh]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng diễn xuất khiến nhiều người ngán ngẩm 28
Cổ Lực Na Trát

4. Ảnh đẹp của Cổ Lực Na Trát

[xong]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng vẫn lao đao tìm chỗ đứng trong showbiz 30

[xong]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng vẫn lao đao tìm chỗ đứng trong showbiz 31

[xong]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng vẫn lao đao tìm chỗ đứng trong showbiz 32

[đãthayảnh]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng diễn xuất khiến nhiều người ngán ngẩm 32

[đãthayảnh]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng diễn xuất khiến nhiều người ngán ngẩm 33
[đãthayảnh]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng diễn xuất khiến nhiều người ngán ngẩm 34
[đãthayảnh]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng diễn xuất khiến nhiều người ngán ngẩm 35
[đãthayảnh]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng diễn xuất khiến nhiều người ngán ngẩm 36
[đãthayảnh]Cổ Lực Na Trát profile - Nổi lên vì nhan sắc nhưng diễn xuất khiến nhiều người ngán ngẩm 37

Trên đây là tiểu sử đầy đủ nhất của người đẹp Cổ Lực Na Trát. Nhan sắc khuynh thành của nàng tiểu hoa đán đã giúp đỡ cô rất nhiều trong sự nghiệp giải trí. Tuy nhiên thực lực diễn xuất và đời tư của cô nàng khiến cô chịu không ít lời đàm tiếu.

Gia tài tác phẩm của Cổ Lực Na Trát

Phim điện ảnh

  • Chiếc hộp bảo hiểm bí mật (隐私保险箱) - vai phụ Trần Mạn (陈曼)
  • Câu chuyện cảnh sát 2013 (警察故事2013) - vai phụ Tiểu Vy (小薇)
  • Bậc thầy chia tay (分手大师) - vai phụ Tiểu Trang (小庄)
  • Black & White: The Dawn of Justice: Anh hùng du côn (痞子英雄2:黎明再起) - vai phụ Lý Tiểu Mục (李小牧)
  • Đối đầu (全城通缉) - vai Nữ thứ Thiệu Vũ (邵雨) và Bạch Hiểu Nhược (白晓若)
  • Yêu thì xem phim cùng anh (爱我就陪我看电影) - vai Nứ thứ Giai Mộng (佳梦)
  • Quy tắc trò chơi (游戏规则) - vai Nứ chính Đường Thiên Thiên (唐芊芊)
  • Ban nhạc Máy Khâu (缝纫机乐队) - vai Nữ chính Đinh Kiến Quốc (丁建国)
  • Người viết quốc ca (国之歌者) - vai Nữ chính Viên Xuân Huy (袁春晖)
  • Dynasty Warriors: Chiến binh Tam Quốc (真·三国无双) - vai khách mời Điêu Thuyền (貂蝉)
  • Ái Khuyển Kỳ Duyên (爱犬奇缘) - vai Nữ chính Thiên Phi Phi (千菲菲)
  • Đừng quên rằng em yêu anh (不要忘记我爱你) - vai Nữ chính Tinh Nguyệt (星玥)

Phim truyền hình

  • Hiên Viên Kiếm - Thiên Chi Ngân (轩辕剑:天之痕) - vai phụ Tiểu Tuyết (于小雪)
  • Cuồng Phong 11 Người (旋风十一人) - vai khách mời Vũ Phi (雨菲)
  • Sơn Hải Kinh - Truyền Thuyết Xích Ảnh (山海经之赤影传) - vai chính Tô Mạt (苏茉)
  • Võ Thần Triệu Tử Long (武神赵子龙) - vai khách mời Điêu Thuyền (貂蝉)
  • Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ (青丘狐传说) - vai chính Đào Hằng (陶恒)
  • Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 5 - Vân Chi Phàm (仙剑云之凡) - vai chính Đường Vũ Nhu (唐雨柔)
  • Ninh Mông Sơ Thượng (柠檬初上) - vai chính Ninh Tiểu Mông (宁小檬)
  • Trạch Thiên Ký (择天记) - vai chính Từ Hữu Dung (徐有容)
  • Trả Lại Thế Giới Cho Em (归还世界给你) - vai chính Thẩm Diệc Ân (沈亦恩)
  • 10 năm 3 tháng 30 ngày (十年三月三十日) - vai chính Viên Lai (袁莱)
  • Phong Bạo Vũ (风暴舞) - vai chính Châu Tử Huyên (周子萱)
  • Thập Nhị Đàm (十二谭) - vai chính Dạ Minh (夜明)
  • Phong khởi Nghê Thường (风起霓裳) - vai chính Khố Địch Lưu Ly (库狄琉璃)
  • Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng (无与伦比的美丽) - vai chính Dư Giai Ân (余佳恩)
  • Phong khởi Tây Châu (风起西州) - vai chính Khố Địch Lưu Ly (库狄琉璃)
  • Tuyết Ưng Lĩnh Chủ (雪鹰领主) - vai chính Dư Tĩnh Thu (余靖秋)
  • Lưu luyến hồng trần (恋恋红尘) - vai chính Tống Tinh Thần (宋星辰)

Chương trình thực tế mà Na Trát tham gia

  • Năm 2012, Khách mời 1 tập trong Running man phiên bản Trung Quốc mùa 1 (奔跑吧兄弟)
  • Năm 2015, Khách mời cố định (12 tập) của Thần tượng đến rồi (偶像来了) 
  • Năm 2016, Khách mời 1 tập trong Happy camp (快乐大本营) 
  • Năm 2017, Khách mời cố định (12 tập) của Hoa tỷ đệ mùa 3 (花儿与少年)
  • Năm 2019, Khách mời cố định (12 tập và 1 tập đặc biệt) trong Thích anh, em cũng vậy (喜欢你我也是) 
  • Năm 2019, Khách mời 1 tập trong Happy camp (快乐大本营) 
  • Năm 2020,Khách mời 2 tập trong Xin Chào Cuộc Sống (你好生活)
  • Năm 2020, Khách mời cố định (12 tập) của Thích anh, em cũng vậy mùa 2 (喜欢你我也是) 
  • Năm 2020, Khách mời 1 tập trong Hi!Relax cùng MC Trương Đại Đại
  • Năm 2021, Khách mời 1 tập trong Happy camp (快乐大本营) 
  • Năm 2021, Nhóm hạn định (8 kỳ) của Khách mời thường trú

Diễn xuất bình thường nhưng lại cực đắt "Đại ngôn" nhờ đẹp

  • Năm 2011, Người phát ngôn của Máy giặt Haieryun Power
  • Năm 2012, Quảng cáo game cho Game trực tuyến Hiên Viên Kiếm 7
  • Năm 2013, Quảng cáo Vitamin C tự nhiên
  • Năm 2013, Người phát ngôn cho LES COUTURE HONGKONGN
  • Năm 2013, Quảng cáo game cho Game trực tuyến Hiên Viên Kiếm 6
  • Năm 2014, Quảng cáo Cafe khoảng khắc đậm
  • Năm 2015, Quảng cáo game cho Game Thương Khung Biến
  • Năm 2016, Đại diện cùng Mai Davika cho Trang điểm ZA
  • Năm 2016, Đại diện game cùng Hàn Đông Quân cho Game Ngự Kiếm Tình Duyên
  • Năm 2017, Đại sứ thương hiệu của HanShu Kans
  • Năm 2017, Đại diện thương hiệu của Kính MOLSION
  • Năm 2017, Đại diện thương hiệu khu vực Đại Trung Hoa của Puma
  • Năm 2018, Thành viên Selfie cấp cao của Meitu T9
Profile Cổ Lực Na Trát: Sát thủ Otaku của thế hệ sau năm 90 với vẻ ngoài xinh đẹp của mình[đạt] 2
Cổ Lực Na Trát
  • Năm 2018, Đại diện thương hiệu của Trang sức HuaTai
  • Năm 2018, Bạn thân thương hiệu của Luisa Via Roma
  • Năm 2018, Đại sứ thương hiệu của Shu Uemura
  • Năm 2018, Đại diện thương hiệu khu vực Đại Trung Hoa của Puma
  • Năm 2018, Đại sứ thương hiệu khu vực Đại Trung Hoa của Harman-AKG
  • Năm 2018, Đại sứ thương hiệu của Harman-JBL
  • Năm 2018, Đại sứ thương hiệu của Harman-Infinity
  • Năm 2018, Đại sứ thương hiệu Trung Quốc đại lục của Tập đoàn Harman Kardon
  • Năm 2018, Đại sứ thương hiệu Trung Quốc của Qeelin
  • Năm 2018, Đại sứ thương hiệu Trung Quốc của Fendi
  • Năm 2019, Đại diện thương hiệu của Kính mát PrSr
  • Năm 2019, Đại sứ thương hiệu dòng XiaomiCC9 của Xiaomi
  • Năm 2019, Đại diện thương hiệu dòng xe Chery Arrizo của Hãng xe Chery Automobile
  • Năm 2019, Đại diện thương hiệu của HStyle-Phong cách thời trang Hàn Quốc
  • Năm 2019, Đại diện thương hiệu của ME&CITY
  • Năm 2019, Đại diện thương hiệu khu vực Đại Trung Hoa của Sergio Rossi
  • Năm 2019, Đại diện thương hiệu của Charles & Keith
  • Năm 2019, Đại sứ thời trang thương hiệu Tiffany & Co.
  • Năm 2019, Đại diện thương hiệu khu vực Đại Trung Hoa của Puma
  • Năm 2019, Đại diện thương hiệu khu vực Đại Trung Hoa của Alexander McQueen
Profile Cổ Lực Na Trát: Sát thủ Otaku của thế hệ sau năm 90 với vẻ ngoài xinh đẹp của mình[đạt] 3
Cổ Lực Na Trát
  • Năm 2019, Đại diện thương hiệu toàn cầu của Su:m37
  • Năm 2019, Đại diện thương hiệu - Thiết bị làm tóc của Philips
  • Năm 2020, Đại diện thương hiệu khu vực Đại Trung Hoa của Puma
  • Năm 2020, Đại diện thương hiệu của ME&CITY
  • Năm 2020, Đại diện thương hiệu của Kính mát PrSr
  • Năm 2020, Đại diện thương hiệu khu vực Châu Á-Thái Bình Dương của Make Up For Ever
  • Năm 2020, Đại diện thương hiệu toàn cầu - Dòng SKG NaXGu của Massage SKG
  • Năm 2020, Đại diện thương hiệu của Massage SKG
  • Năm 2020, Đại ngôn của Game Nguyên thủy truyền kỳ
  • Năm 2020, Đại diện thương hiệu toàn cầu của Silk'n
  • Năm 2020, Đại diện thương hiệu toàn cầu của CHANDO
  • Năm 2021, Đại ngôn của Game Nguyên thủy truyền kỳ
  • Năm 2021, Đại diện thương hiệu của Kính mát PrSr
  • Năm 2021, Đại diện thương hiệu của Massage SKG
  • Năm 2021, Đại diện thương hiệu khu vực Đại Trung Hoa của Puma
  • Năm 2021, Đại diện thương hiệu toàn cầu của CHANDO
  • Năm 2021, Đại diện thương hiệu khu vực Châu Á-Thái Bình Dương của Triumph
  • Năm 2021, Đại diện thương hiệu của Anessa (Nhật Bản)
  • Năm 2022, Hồng vận quan của Budweiser
  • Năm 2022, Đại ngôn của Game Nhất Niệm Tiêu Dao

Giải thưởng của Cổ Lực Na Trát

  • Năm 2015, Đoạt giải  Diễn viên mới của năm của Anh Hùng Du Côn và Bậc Thầy Chia Tay tại Lễ trao giải Kim Phượng lần thứ 15
  • Năm 2017, Đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất (phim cổ trang) của Tiên Kiếm Kỳ iệp 5 tại Lễ trao giải Hoa Đỉnh lần thứ 22
  • Năm 2017, Đoạt giải Độc giả thời đại Hot nhất tại Lễ trao giải sức ảnh hưởng đêm thời trang L'Officiel
  • Năm 2017, Đoạt giải Nghệ sĩ phim truyền hình nổi tiếng của năm của Trạch Thiên Ký tại iQiyi Scream Night
  • Năm 2017, Đoạt giải Nghệ sĩ nhân khí của năm của Trạch Thiên Ký và Ban Nhạc Máy Khâu tạiĐêm hội điện ảnh Weibo
  • Năm 2018, Đoạt giải Xu hướng của năm trên Bảng xếp hạng màn ảnh Trung Quốc
  • Năm 2018, Đoạt giải Diễn viên đột phá của năm của Quy Tắc Trò Chơi, Trạch Thiên Ký và Ban Nhạc Máy Khâu tại Lễ trao giải Hoa Đỉnh lần thứ 23
  • Năm 2018, Đoạt giải Thần tượng sắc đẹp thanh xuân tại Lễ hội sắc đẹp thời trang Cosmo lần thứ 25
  • Năm 2018, Đoạt giải Diễn viên đột phá của năm của Ban Nhạc Máy Khâu tại Đêm hội điện ảnh Weibo
  • Năm 2018, Đoạt giải Chuyển đổi thế hệ tại L'Officiel Night
  • Năm 2019, Đoạt giải Nữ thần Weibo tại Đêm hội weibo 
  • Năm 2019, Đề cử Diễn viên xuất sắc nhất của Trả Lại Thế Giới Cho Em và 10 Năm 3 Tháng 30 Ngày  tại Liên hoan phim truyền hình-Lễ trao giải kim cốt đóa lần thứ 4
  • Năm 2019, Đoạt giải Nhân vật kế thừa mộng tưởng tại Cosmo Glam Night
  • Năm 2021, Đoạt giải Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất của Phong Khởi Nghê Thường tại Chinese American TV Festival Golden Angel Awards

Cổ Lực Na Trát là một mỹ nữ Tân Cương với ngoại hình xinh đẹp nhưng diễn xuất của cô lại mang nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng cô diễn xuất dở tệ. Dù vậy, với ngoại hình của mình Cổ Lực Na Trát vẫn có khả năng nổi đình nổi đám.

Cập nhật các tiểu sử nhiều người nổi tiếng tại mục Tiểu Sử Sao của VOH Giải Trí nhé!

Nguồn: Internet